"Quấy rầy người khác, không nói tiếng xin lỗi đã muốn bỏ đi sao?"
Đám người vốn đang chuẩn bị rút lui vô cùng kinh ngạc dừng bước, bởi vì giọng đàn ông bên trong phòng nghỉ so với khẩu khí giọng điệu khác thường kia trong ấn tượng của bọn họ gần giống như nhau., mà đúng lúc người kia mới vừa rồi bị bọn họ bài trừ ở bên ngoài.
Người đàn ông lười biếng ngồi ở trên ghế sofa mới vừa ngẩng đầu, khuôn mặt tuấn tú lịch sự tao nhã kia liền lộ ra rõ ràng dưới ánh đèn sáng rỡ, nút áo sơ mi rộng mở lộ ra lồng ngực, mái tóc xốc xếch, một đôi mắt nhiễm lên nhiệt độ nào đó.
Sau khi nhìn rõ ràng diện mạo người đàn ông trên ghế sofa, ai còn dám một mực chắc chắn đây không phải là Lục Cảnh Hoằng, chỉ sợ người nọ chính là trợn tròn mắt nói lời bịa đặt.
"Lục Cảnh Hoằng, sao anh lại ở bên trong?"
Khi tất cả mọi người còn chìm trong giật mình kinh ngạc thì Lý Tư Đặc là người đầu tiên phát ra âm thanh không thể tin được, chân của anh không tự chủ được tiến lên một bước, giống như muốn xác nhận rõ ràng thân phận người đàn ông quần áo không chỉnh tề ngồi trên ghế sofa hơn.
Lục Cảnh Hoằng trên mặt lạnh lùng là bị mùi thơm nồng giữa đường quấy rầy, anh cầm lấy âu phục bên cạnh, nhanh chóng khoát trên vai Tô Noãn, lại đem đầu Tô Noãn áp tại trong ngực của mình, ngăn cản những ánh mắt đánh giá kia.
Lục Cảnh Hoằng khẽ vuốt ve tấm lưng giai nhân trong ngực, giống như là đang an ủi con mèo nhỏ bị hoảng sợ, ngược lại nhìn về phía những ánh mắt ở ngoài cửa thì ôn nhu trong nháy mắt biến thành hoả khí u ám.
Anh như cũ thản nhiên ngồi bất động trên ghế sofa, nhẹ nhàng bễ nghễ liếc nhìn ánh mắt phức tạp có tật giật mình của Lý Tư Đặc, môi mỏng diêm dúa lẳng lơ bởi vì tình cảm mãnh liệt và tươi đẹp mới vừa rồi mà khẽ gợn lên, giọng điệu đùa cợt: "Tại sao tôi lại không thể ở trong này, hay là nói, cậu không hy vọng tôi xuất hiện ở chỗ này?"
Lý Tư Đặc có chút chật vật bị nhìn xuyên thấu, nhưng ánh mắt chợt loé chỉ trong vài giây, liền sau đó khôi phục trước sau như một kiêu căng càn rỡ, khẽ hếch cằm lên, ý tứ hàm xúc rất rõ mà nhìn về ánh mắt lạnh lùng sắc bén của Lục Cảnh Hoằng: "Trong căn phòng này có người đàn ông khác hay không, anh so với bất kỳ ai trong chúng tôi ở đây đều rõ ràng hơn."
Cù Dịch Minh nghe thấy thanh âm của Lục Cảnh Hoằng thì đôi mắt xẹt qua kinh ngạc, nhưng mà khoé mắt liếc đến rèm cửa theo gió lay động phía sau ban công thì giật mình buông lỏng chân mày nhíu chặt.
Nhưng mà lời nói của Lý Tư Đặc lại khiến cho Cù Dịch Minh hoài nghi, ánh mắt ông nhìn Lục Cảnh Hoằng cùng Tô Noãn gắt gao ôm nhau trên sofa, quay đầu nhìn về phía Lý Tư Đặc bên cạnh vẻ mặt chắc chắn cười lạnh, trong lòng đoán ra được phần nào đó.
"Rõ ràng? Tôi đương nhiên so với ai khác đều rõ ràng, chúng tôi đang tốt đẹp ở chỗ này, lại bị người ta khoá trái ở bên trong, còn dẫn nhiều người như vậy đến xem trò vui, ngược lại thật sự là làm khó người khổ tâm bày kế rồi."
So với âm thanh lạnh lùng chất vấn của Lục Cảnh Hoằng, ở cửa phòng nghỉ một mảnh im lặng, cũng không ai có gan lúc này ở đây dám vuốt mông con cọp, những danh lưu công tử tiểu thư này hận không thể ngay lập tức nhấc chân chạy đi.
YOU ARE READING
Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu Niên
RomanceTruyện Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao là tác phẩm ngôn tình được xem là hay nhất của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên. Đến với truyện ta sẽ bắt gặp những tình huống rất thực tế, chuyện hôn nhân đổ vỡ, chuyện hàn gắn tình cảm, chuyện "lái máy bay"... Tô...