Chương 96: Thật sự kết hôn rồi

137 1 0
                                    

Tô Noãn nghe mà không hiểu ra làm sao, nhưng trong lòng lại ẩn chứa dự cảm chẳng lành, cô chú ý tới ánh mắt quái dị như cũ đang nhìn mình, mà Kiều cũng nhìn ra Tô Noãn dường như cũng không không biết chuyện gì xảy ra.

"Báo chí gì? Lục Cảnh Hoằng tại sao lại bị trưởng phòng giáo huấn?"

Kiều giật mình, có chút chần chờ, anh cảm thấy chính mình nói ra lời không nên nói, muốn mất bò mới lo làm chuồng, Tô Noãn giống như phát hiện ra tâm tư lừa dối qua cửa của anh, không đợi anh trả lời liền đi tới phòng nào đó của lầu một.

"Tô tiểu thư..."

Kiều đuổi theo, lúc Tô Noãn từ trong phòng làm việc mượn lấy một tờ báo, cô nhìn thấy tin tức trên đó cơ hồ chiếm lấy một trang báo, sắc mặt không được tốt cho lắm, Kiều đập vào trán, thầm mắng mình xen vào chuyện người khác.

Tờ báo mà Tô Noãn mượn là Thần báo được phát hành toàn quốc, cô nhìn đến nội dung bài báo, vẻ mặt lập tức khó coi, thậm chí còn một tấm hình kèm theo, cô thế này mới nhớ tới hôm nay ở phòng làm việc không nhìn thấy tờ báo này, cô một lòng vùi đầu vào công việc không phát giác tới sự khác thường của những công nhân khác nhìn cô, cô chỉ nghỉ chẳng qua là họ đối với cô bất mãn.

"Cậu Kiều, còn có tờ khác không?"

Tô Noãn hướng Kiều nâng lên tờ báo trên tay, ánh mắt của cô rất nghiêm túc, không cho phép Kiều tìm lời nói qua loa cho có, hai người giằng co một lúc, Kiều cuối cùng thỏa hiệp mà thở dài:

"Đi theo tôi." (Các bạn đang xem truyện được dịch bởi Bạch Thiên Lâu.)

Kiều đưa Tô Noãn đến chỗ làm việc của mình, ở trên bàn vơ vét một hồi, mở ngăn kéo lấy ra vài tờ báo, sau đó cùng đưa tới trước mặt Tô Noãn:

"Đều ở trên đây, trên mạng cũng có các bài tương tự, xem ra đối phương tìm không ít người đến bịa đặt tung tin gây sự, mục đích chỉ sợ là muốn đem tên tuổi của Tô tiểu thư làm cho xấu đi, cô tốt nhất nên có tâm lý chuẩn bị."

Tô Noãn ngồi trên ghế sô pha, đem tất cả tờ báo mở ra từng cái một, Thần báo, Vãn báo, Nhất Chu, tuần san Bát Quái, báo giải trí, tạp chí cuối tuần, chiếm nhiều nhất lại là báo của thành phố A, mà trên những báo này, không ngoại lệ, đều đăng một tin tức bát quái có chút ý vị sâu xa.

Con gái của tham quan thủ đoạn, sau khi ly hôn vớ được quan lớn, khoảng cách nhà giàu chỉ còn bước ngắn.

Tất cả tin tức đều kèm theo hình ảnh, hơn nữa đều có kèm theo lời giải thích rõ ràng, dường như ở trước mặt công chúng chứng minh tính khả tin của những tin tức này.

Trong tin đưa có nhắc tới không ít người, nhưng nhân vật trọng yếu cũng chỉ có một mình Tô Noãn, nhìn như là tán dương một phen, cũng bụng một bồ gao găm, ý tứ hàm xúc mười phần châm chọc, chỉ cần hơi chút tinh ý là nhận ra được ý đồ thật sự của những tờ bào báo này.

Lời văn bên trong có nhắc tới Tô Noãn từng là con gái của bí thư thi uỷ sa cơ thất thế, sau khi cô ly hôn với người chồng đầu tiên liền cùng ở chung một chỗ với người từng là bạn học đồng môn nhiếp ảnh gia Lục Thiếu Thần, nhưng không được mấy tháng Lục Thiếu Thần gặp tai nạn xe bị chết, Tô Noãn liền từ đó sa đoạ, trải qua mỗi ngày sống mơ mơ màng màng, cho đến gần đây nhất được Cù gia nhận lại trở về biến thành thiên kim tiểu thư.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now