Chương 75: Cha con đối đầu

145 0 0
                                    

"Chỉ cần chú ấy nhìn thấy cô, nhất định sẽ đồng ý."

"Anh cứ như vậy xác định?"

Tô Noãn nâng lên mí mắt, nghi ngờ nhìn đôi mắt đầy tự tin của Lục Thiếu Phàm, Lục Thiếu Phàm cười một cái, chìa hai ngón tay chạm chạm đầu lông mày của mình: "Đa số đàn ông đều như thế, một khi đã yêu người phụ nữ nào, dù sao cũng hy vọng cô ấy hài lòng về mọi chuyện, cuộc sống có thể vô ưu vô lự*, cho dù là Lục Cảnh Hoằng trời sinh tính lương bạc cũng không ngoại lệ."

*Sống mà không cần lo nghĩ gì.

Tô Noãn nghe Lục Thiếu Phàm không che dấu chỉ rõ ra, hai gò má không khỏi dâng lên đỏ ửng, muốn tỏ ra trấn định nhưng một đôi tay đặt ở lan can cửa sổ thế nhưng tiết lộ quẫn bách của cô.

Lục Thiếu Phàm cúi đầu nhìn Tô Noãn ngượng ngùng hai ngón tay xoắn vào nhau, thú vị cười đến vô cùng vui vẻ, một bàn tay vuốt trên cằm không có một cọng râu, ra vẻ trầm tư nói: "Tô tiểu thư nên biết tính tình của chú Út là thích ăn mềm không ăn cứng, đến lúc đó có thể phải lựa chọn biện pháp đối ứng."

Tô Noãn ngẩng đầu nhìn nụ cười ẩn ý của Lục Thiếu Phàm, làm sao mà cô cảm thấy như chính mình đang bị anh ta lừa gạt, đang từ từ sập vào trong một cái bẫy, nhưng mà cố tình tìm kiếm cũng không tìm ra được chỗ nào không thích hợp.

"A, chú Út hẳn là sắp đến rồi, Tô tiểu thư chúng ta vẫn nên vào đi thôi, nếu để cho chú Út nhìn thấy cô đứng ở đây nói chuyện, chỉ sợ sẽ cho đứa vãn bối là tôi đây nhìn một cái sắc mặt."

Lục Thiếu Phàm mỉm cười trêu ghẹo nhìn Tô Noãn, xoay người đi trở về phòng bệnh, đi không được xa, liền quay lại nhìn Tô Noãn còn đứng nguyên tại chỗ, khoé miệng gợi lên ý cười nhạt nhẽo.

Chú Út, từ nhỏ đến lớn, chú vẫn luôn thanh tâm quả dục như vậy, ăn trên ngồi trước, trên thế giới này hình như đã sớm không tồn tại cái gì để chú quan tâm, cũng vì vậy mà phong bế người khác đi vào thế giới của chú.

Lần này đây, con rất mong đợi nhìn xem chú có thể làm được những gì cho người phụ nữ chú yêu thích nhất, vì cô ấy, có phải hay không cam nguyện buông tha cho toàn bộ thế giới, bao gồm lý tưởng khi còn niên thiếu của chú.

————-

Lục Thiếu Phàm khai báo một tiếng với Lục Tranh Vanh rồi rời đi, cho tới khi Tô Noãn trở lại phòng bệnh, vừa mở cửa ra liền nhìn thấy nhiều người đột nhiên xuất hiện trong phòng, trong lúc nhất thời cũng không biết là nên đi vào hay là nên rời khỏi.

Trước khi cuối cùng cô cảm thấy nên lặng lẽ đóng cửa lại đi ra ngoài, một đạo tiếng gọi thanh thuý ngăn cản cô, đồng thời thu hút tầm mắt của mọi người dời sang về phía cánh cửa, mà chủ nhân của thanh âm kia đã như tên bắn bay nhanh đến bên cạnh Tô Noãn.

"Mợ Út, thì ra mợ thật sự ở đây nha!"

Long Diên kéo cánh tay Tô Noãn, thân mật lắc lư vài cái, miệng dưới vểnh lên, hơn nữa đá lông nheo với Tô Noãn, sau đó nhíu mày nhìn về phía Lục Tranh Vanh trên giường bệnh lầm bầm: "Ông ngoại lúc này a, cuối cùng cũng trở lại là một ông lão thành thực rồi!"

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now