Chương 17: Mỹ Nhân Ngư

243 1 0
                                    

Lục Cảnh Hoằng dừng lại bước chân, anh nghiêng người nhìn về Lý Tư Đặc ở cửa, ánh mắt lạnh lùng xa xăm, như ra lệnh cho người ta không được đi dò xét, Lý Tư Đặc thản nhiên cười một tiếng, nhặt tờ chi phiếu trên mặt đất lên:

"Cô ta đi rồi, hai trăm vạn đã mua được cô ta."

"Đi đâu?"

Lý Tư Đặc nhìn thấy sắc mặt lãnh đạm của Lục Cảnh Hoằng càng trầm xuống, nụ cười trên khuôn mặt tuấn tú càng trở nên trào phúng, chậm chạp thong thả đi về phía Lục Cảnh Hoằng, đôi giày da nhẹ bước trên gạch, không phát ra âm thanh nào.

"Nha..." Lý Tư Đặc ngưng mi trầm tư một lát, khóe miệng như có như không nở nụ cười tươi, chống lại tròng mắt gợn sóng của Lục Cảnh Hoằng, "Cô ta đáp ứng cả đời này cũng sẽ không dính dáng cùng một chỗ với anh."

Lục Cảnh Hoằng kiên quyết xoay người, đi nhanh về phía thang máy, bước chân rất nhanh nhưng vẫn như cũ duy trì khắc chế, anh không muốn ở trước mặt Lý Tư Đặc để lộ quá nhiều suy nghĩ nội tâm chân thật của chính mình.

"Đừng quên vấn đề tôi hỏi anh!"

Tiếng nhắc nhở của Lý Tư Đặc truyền đến từ phía sau lưng, mang theo một ý duy nhất là khuyên nhủ mà không kiêu ngạo của anh, nhưng không cách nào ràng buộc bước chân của Lục Cảnh Hoằng.

Thang máy mở ra, Lục Cảnh Hoằng đi vào, khoảnh khoắc xoay người đóng cửa lại, anh bỗng nhiên tự hỏi mình, đối với anh mà nói, Tô Noãn rốt cuộc có ý nghĩa như thế nào?

Đối với vận mệnh cô độc đơn điệu của anh mà nói, sự xuất hiện của cô ấy rốt cuộc sẽ sắm vai trò gì?

Hay là, chỉ là một đoạn nhạc trong đời ngươi, một đoạn nhạc đệm có chút đặc biệt, cho nên mới nói là anh đối với cô ấy nảy sinh cảm xúc không giống nhau?

Anh không thể xác định tình cảm của chính mình, cho nên, chỉ có thể vội vàng tránh ra, bởi vì, nội tâm của anh đang bị hoang vu vô tận quật vào, mọi thanh âm yên tĩnh đều không lấy lại được.

Tô Noãn nhấc một chân đứng trên con đường mờ tối, cô cố gắng đi vài bước về phía trước, lại phát hiện vô cùng gian nan, nếu như không có lời nói thầm nhắc nhở.

Cô cười cười, không vì vậy mà cam chịu, lựa cục đá sạch sẽ ngồi xuống, bắt đầu vận dụng đầu óc gỡ bỏ thạch cao vướng bận kia.

Người ý chí là có thể, chỉ cần ý chí đủ kiên định, không có gì là làm không được.

Ngón tay của cô bởi vì dùng sức tách thạch cao mà bị đau, nhưng nội tâm của cô lại là một mảnh yên lặng.

Cô nhớ tới lời nói vừa rồi của người đàn ông xa lạ trong căn nhà kia, anh ta đem một cây bút đưa đến tay cho cô ký tên, ánh mắt kiêu căng mà khinh miệt, giống như Thượng Đế đang nhìn xuống tín đồ đáng thương.

"Muốn ký bao nhiêu thì bấy nhiêu, tôi không phải Lục Cảnh Hoằng, cho nên không cần thiết ở trước mặt tôi giả bộ dè dặt thanh cao."

Thanh âm của người đàn ông kia thực trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhưng lại không giống với kiểu trong trẻo lạnh lùng của Lục Cảnh Hoằng, xen lẫn rất nhiều khinh thường, đó là do chán ghét đối với kiểu phụ nữ bợ đỡ.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now