Chương 1-5

131 4 1
                                    

Chương 5

Thư Quân nhìn đồ vật đầy bàn, cô hình như đều dùng qua rồi, cuối cùng suy nghĩ một chút, cầm lấy cục pin…

“Bùm” một tiếng, pin vậy mà nổ tung, cô hoảng quá ném cục pin đi, tôi và đại ca cũng hoảng đến túm lấy tay của cô để kiểm tra, may mà chỉ là bỏng nhẹ một chút, da hơi đỏ, không có gì đáng ngại.

Hồi thần lại, tôi liền trợn tròn mắt.

Năng lực lôi điện à, đây thế nhưng là năng lực có lực công kích mạnh số một số hai, muội muội à, tôi làm sao không biết em có tính công kích mạnh như thế chứ!

Thư Quân hưng phấn nói: “Là điện sao?”

Tôi gật đầu, bổ sung: “Năng lực lôi điện, rất mạnh.” Tràn đầy lực công kích gì gì đó, nhìn em gái đáng yêu trước mắt, tôi thật sự nói không ra lời.

“Vậy em có thể nạp điện hay không?”

Lấy để nạp điện hẳn là cũng có thể, chỉ là cần học khống chế, bằng không sẽ nổ tung như cục pin. Tôi gật đầu.

Quân Quân mừng rỡ nói: “Thật tốt quá, sau này cho dù hết gas, em cũng có thể dùng nồi điện nấu cơm, trời nóng như thế, em có thể mở điều hòa thổi cho nhị ca, anh sẽ không ngủ đến mồ hôi đầy người nữa.”

Được thôi, nồi điện nấu cơm mở điều hòa gì đó, năng lực lôi điện xác thực rất thích hợp.

“Tiểu Vũ, em xem xem loại ánh sáng anh phát ra này là năng lực gì.”

Đại ca vươn tay qua, trên tay của anh ấy có một đoàn hào quang cỡ như trứng gà, dìu dịu cũng không chói mắt.

Nhìn ánh sáng đó, kỳ thực vô cùng quen mắt, nhưng tôi quyết đoán cho rằng mình chắc chắn sai rồi, không thể nào là loại năng lực đó.

“Đại ca, anh có từng nghĩ tới muốn năng lực thế nào không?” Tôi sâu sắc mà cảm thấy người tràn đầy khí phách như đại ca, trên đầu đội mấy chữ “ta chính là vai chính”, thần khẳng định là anh ấy muốn năng lực gì thì cho năng lực đó, miễn thương lượng à!

Đại ca gật đầu, phóng ánh sáng cỡ quả trứng gà kia lên vai của tôi, ở đó lập tức cảm giác thấy ấm áp và dễ chịu, nhưng mặt của tôi lại đen hết một nửa, đại ca lập tức bỏ tay ra, có chút lo lắng hỏi: “Ánh sáng này khiến em không thoải mái?”

“… Không, ánh sáng này rất thoải mái.”

Chỉ là nhân vật chính tràn đầy khí phách như đại ca, dị năng tốt xấu gì cũng phải là lôi điện hủy trời diệt đất hoặc là năng lực dời núi lấp biển gì đó mới xứng với anh ấy chứ!

Làm sao sẽ!

Làm sao có thể!

Thật sự không thể nào!

Năng lực của đại ca làm sao sẽ là trị liệu hả!

Tệ lắm cũng nên là năng lực khống chế lửa gì đi!

“Năng lực này là trị liệu không sai chứ?” Đại ca giống như muốn xác định mà hỏi.

Tôi mang mặt khốn khổ mà gật đầu.

Chung CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ