Ôn Gia Nặc là một gã kỹ tính, hỏi đi hỏi lại tính nghiêm trọng của sự tình, nhưng anh ta cũng là một kẻ quả quyết, sau khi rõ mức độ nghiêm trọng, lập tức xuất phát đi tìm đám chiến hữu, cuối cùng chỉ mang đến chín người.
Cộng thêm a Nặc, a Thanh, Tô Doanh và tôi, tổng cộng mười ba người, thật khéo, vừa vặn là tên của Mười Ba, ngẫm lại Mười Ba thế nhưng là cường giả đỉnh cấp dị vật tương lai, con số này cũng tính là may mắn đi?
Đối với chuyện vận khí, tôi vừa nghĩ đến đã cảm thấy rất đau đầu, không biết làm sao mới có thể thay đổi vận xui của Cương gia.
Ôn Gia Nặc nói với chín người: "Đây là phó đội trưởng trong đội chúng ta, Cương Thư Vũ, mặc dù nói là đội phó, nhưng mọi người hẳn là rõ nên nghe theo ai chứ?"
Những quân nhân đã được căn dặn trước, không có một chút dáng vẻ kinh ngạc, càng không có ai tỏ ra không phục, không hổ là đã được huấn luyện, có thể nhặt được nhóm người này coi như là may mắn hiếm có của tôi.
Trần Ngạn Thanh hình như muốn đánh vỡ bầu khí nghiêm túc này, vội vàng bắt chuyện: "Nào nào nào, báo tên cho phó đội trưởng của chúng ta trước đã, anh Bành anh đến trước đi."
Tôi bổ sung: "Thuận tiện nói luôn dị năng của mình là cái gì."
Những quân nhân đã được huấn luyện từng người một báo tên lên.
Một quân nhân tuổi thoạt nhìn khá lớn hô lên trước: "Bành Vĩ Kiệt, dị năng là dùng tay chạm vào đồ vật là có thể chấn động nó."
Tôi nhìn anh ta, hơi lớn tuổi, mặt đầy râu ria không cạo nên trông khá già, nhưng hẳn là chưa đến bốn mươi, trẻ hơn chú Trịnh, nhưng đây cũng không quan trọng, đằng nào thì ăn nhiều kết tinh, người ta sẽ càng ngày càng trẻ, tuổi tác căn bản chỉ để tham khảo.
Dị năng của Bành Vĩ Kiệt này trái lại rất thú vị, chấn động? Đây còn quá kém, giống như dị năng hỏa ở nửa năm tận thế, dưới trạng thái chưa ăn kết tinh, cũng chỉ có công năng châm thuốc lá.
"Dương Hi, gọi tôi là Dưa Hấu được rồi."
Cái người gọi là Dưa Hấu này, trông chẳng giống dưa hấu chút nào, trái lại rất đẹp trai, cười lên khá sáng sủa tỏa nắng, hết sức giống — Hạ Chấn Cốc.
Tôi quyết định từ hôm nay trở đi ghét anh ta!
Hừ hừ, tên Dương Hi này khẳng định là bởi vì quá đẹp trai chọc tức quần chúng, mọi người hận không thể ăn thịt anh ta xả giận, cho nên mới gọi là Dưa Hấu đi?
Về sau, Trần Ngạn Thanh nói với tôi, hoàn toàn không phải như thế, thuần túy là bởi vì Dương Hi rất thích ăn dưa hấu, từng ở trước bữa tối len lén quất sạch toàn bộ dưa của một bàn lính, đây mới chọc giận mọi người, từ đó liền bị gọi là Dưa Hấu, nhưng bản thân anh ta trái lại rất thích cái biệt hiệu này, bởi vì thỉnh thoảng có người mang dưa cho anh ta ăn.
Dương Hi có chút không thể khẳng định mà nói: "Dị năng của tôi hình như có thể khiến đồ vật nhẹ hơn chăng? Vốn tưởng là mình khỏe hơn, chẳng qua có một lần, đạn cũng nhẹ đến mức có thể bay lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cương
Fantasytác giả Ngự Ngã Nguồn: aicomicus up để ai muốn xem offline nếu ai muốn thêm truyện của Ngự Ngã như: GOD, Mệnh Kỵ Sĩ, Bất Sát , ..v.v.. thì lên aicomicus ủng hộ , comment