Chương 6-8: cái chết từ trên trời rơi xuống

24 0 0
                                    

Nén hơi thở xuống mức thấp nhất, tôi lặng lẽ đến gần đám người Thượng Quan Thần Hồng, may mà phía sau căn cứ là núi rừng, đi trong rừng rậm không dễ bị phát hiện.

Đoàn người đối phương dừng lại ở cửa sau, thế mà chia thành hai nhóm người, bên Thượng Quan Thần Hồng có bốn tên, còn lại thì lùng sục ở gần đó, rõ ràng là đang tìm tôi.

Bọn họ rốt cuộc thiếu hiểu biết về thực lực của tôi đến mức nào, cho dù không lên tường thành nhìn thấy xâu chuỗi giác thử bằng gai băng, ít nhất cũng phải tôn trọng một kẻ đã giết chết hơn năm mươi người của bọn họ trong đêm tập kích chứ!

Thượng Quan Thần Hồng có lẽ cảm thấy cuộc đánh lén trong đêm hôm đó không phải công lao của một mình tôi, mà trên tay hắn có hơn mười tên lính tinh anh được trang bị đầy đủ, nên mới sẽ sơ ý như thế... Hơ, nếu không phải đụng độ cấp ba như tôi, đây có khi cũng không tính là sơ ý, hỏa lực mạnh cộng với súng tinh năng, còn có thể chất từng ăn kết tinh, ở đầu tận thế đúng là đủ khiến cho hắn đi ngang đi dọc.

Ít nhất trước khi thời khắc phán xét đến lần thứ hai, là đã đủ rồi.

Sau lần phán xét thứ hai, thực lực của dị vật nâng lên một cấp, thực lực của người cũng có nâng cao, chỉ là dị vật tiến bộ nhiều hơn, khoảng cách giữa mạnh và yếu càng kéo giãn, cuộc sống của con người trái lại càng gian nan.

Trải qua một đêm đau đớn, khi tỉnh lại còn phải đối mặt với dị vật hùng mạnh hơn, vật tư dần dần thiếu thốn khó tìm, mùa đông càng ngày càng khắc nghiệt, trong khoảng mấy tháng ở lần phán xét thứ ba là thời kì đỉnh cao của tự sát, người có lương tâm lúc tự sát còn nghĩ cách làm nổ tung đầu mình, bằng không sau khi tỉnh lại biến thành dị vật, thì đó chính là đang hại người.

Nhưng tự sát còn chẳng phải do tuyệt vọng sao?

Nếu vẫn còn chút hi vọng để sống tiếp, cho dù tận thế gian nan cỡ nào, phần lớn con người vẫn muốn sống, loài người chúng tôi cái khác không nói, nhưng tính bền bỉ thì tuyệt đối không thiếu!

Chỉ cần cho người ta một chút hi vọng...

Tôi hít sâu một hơi, không nghĩ đến chuyện xa xôi đó nữa, lo chuyện trước mắt trước đã rồi tính gì thì tính, tôi dùng ngón tay gõ vào ngực, để cành của Tiểu Dong men theo mặt đất vươn qua.

Đối phương có mười mấy người, lại còn phân tán ra, nếu tôi muốn trực tiếp đánh, thì dùng chút thủ đoạn cũng không phải không thể thắng, nhưng mục đích của tôi là muốn bắt Thượng Quan Thần Hồng làm con tin, rồi đi "nói lý" với Chu Nguyên Châu, giết càng nhiều người, thù sẽ càng sâu, trái lại không có lợi ích gì, không bằng để dành bọn họ đánh dị vật.

Trực tiếp để Tiểu Dong lôi Thượng Quan Thần Hồng ra, một khi hắn vào tay tôi, rồi muốn làm thế nào đối phương cũng không cản được.

Để không gây chú ý, Tiểu Dong áp sát mặt đất, tốc độ vươn ra không nhanh, khi nó càng vươn dài, giáp ngực của tôi trở nên càng mỏng, xem ra thực lực của Tiểu Dong vẫn không đủ, về sau phải cho ăn nhiều kết tinh một chút, chung quy không thể để cho cứ mỗi lần Tiểu Dong vươn ra là tôi mất giáp ngực được, như vậy khi chiến đấu sẽ rất bị hạn chế.

Chung CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ