Cương Tiểu Thiên nhíu mày, quay đầu nhìn tôi, biểu tình trên khuôn mặt nhỏ đó, một khi mở miệng khẳng định sẽ là chữ “không”.
“Cho em trai một cơ hội luyện tay nhé.” Tôi giành nói trước: “Nếu như em không được, anh lên sau chẳng phải là xong?”
Nghe vậy, Cương Tiểu Thiên lặng đi một chút, gật đầu.
Trong lúc đó, Mười Ba nhìn chúng tôi, mặc dù hai con gấu lân giáp bày sẵn tư thái công kích, nhưng trước sau không có ý định tấn công, tôi đoán Mười Ba rất có hứng thú đối với bọn tôi, cũng không vội động thủ.
Đây không phải chuyện tốt, có khả năng đại biểu Mười Ba có thừa tài giỏi, mới có rảnh rỗi quan sát kẻ địch, hai đội của a Nặc và trung tá sợ rằng lành ít dữ nhiều, ít nhất là ở tình trạng không uy hiếp được Mười Ba, chỉ có thể hi vọng bọn họ vẫn chưa bị diệt hoàn toàn.
Nếu như quân nhân tinh anh đi vào trước đó đã bị diệt, những người đến sau cứu viện này phần lớn cũng sẽ nối gót theo sau, cho dù bên ngoài còn có một số quân nhân, nhưng vừa không phải tinh anh, vừa ngay cả dũng khí tiến đến cứu viện cũng không có, còn có thể hi vọng điều gì ở bọn họ? Cái sở thu nhận này phần lớn sẽ giải tán, tình huống xấu nhất vẫn có khả năng sẽ bị dị vật thủ hạ của Mười Ba coi thành một bãi săn bắn.
Tôi xách băng thương, chỉ kịp tăng thêm một lớp băng kim cương, mí mắt ngoài sợ rằng là đánh không vỡ rồi, mí mắt trong hẳn là có thể, nhưng đối phương khẳng định cũng biết điều này, muốn chuẩn xác đánh trúng cái nhược điểm đó, sợ rằng là khó rồi, nếu muốn trực tiếp đóng băng hai con gấu lân giáp, sợ rằng cũng sẽ không dễ như đóng băng nhện, hai con gấu bây giờ đã giẫm lên băng, nhưng trông có vẻ cũng không phải rất để ý…
Khoan đã, Mười Ba sở dĩ giẫm lên người Đen, chẳng lẽ lý do chân chính là hắn không chịu nổi hàn khí trên mặt đất?
Thật sự có khả năng này, mặc dù Mười Ba khẳng định sẽ không yếu hơn gấu lân giáp, bởi vì thế giới của dị vật trước giờ là lấy cường giả vi tôn, trí giả thực sự chẳng là gì, ở thời kỳ đầu tận thế càng là như vậy, cho nên, trí giả còn sống sót trong số dị vật quý hiếm giống như là lông phượng sừng lân, người có được bọn chúng đều là dị vật cường đại số một số hai —- đúng vậy, dù là hậu kỳ tận thế, bọn chúng cũng không thể tự mình xưng vương, chỉ có thể phụ thuộc vào võ giả, dùng quyền cước đánh không lại thì không thể phục chúng.
Nhưng không phải loại dị vật nào cũng chịu được lạnh.
Nếu như tôi bỏ qua gấu lân giáp, trực tiếp tiến công Mười Ba thì sao? Dù gì đối phương chắc sẽ không ngồi nhìn gấu lân giáp bị giết, so với cuối cùng vẫn là phải đối mặt với ba đối thủ, còn không bằng xác định mục tiêu ngay từ đầu, ra tay xử lý cái gã sợ lạnh này, vậy có giải quyết gấu lân giáp hay không cũng chẳng hề gì.
Lúc tôi nhìn Mười Ba, muốn phán đoán nhược điểm có khả năng của đối phương, thì có tiếng phụ nữ la hét truyền tới, nghe cũng không gần, nhưng vậy mà có thể xuyên thấu vách tường của sở nghiên cứu, truyền một mạch tới tận đây, ngay tiếp đến là tiếng khóc vừa mỏng vừa chói của trẻ sơ sinh, hai cái trộn lẫn vào nhau, làm cho người nghe sởn gai ốc, đây chẳng lẽ là tiếng em bé mới đầu nghe thấy? Là Mẫu Ma Anh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cương
Fantasytác giả Ngự Ngã Nguồn: aicomicus up để ai muốn xem offline nếu ai muốn thêm truyện của Ngự Ngã như: GOD, Mệnh Kỵ Sĩ, Bất Sát , ..v.v.. thì lên aicomicus ủng hộ , comment