Chương 1-4

117 6 0
                                    

Hạ quyết tâm, tôi kiên định ngẩng đầu lên… nhìn thấy người đầy phòng đều đang nhìn tôi.

Đại ca mặt đầy bất đắc dĩ.

Em gái buồn cười nói: “Nhị ca lại nghĩ ngợi lung tung rồi.”

Tôi đỏ mặt, chuyển động xe lăn đưa lưng vào mọi người, “Tôi muốn đi tắm rửa rồi gặp lại sau.”

“Em là định tắm rửa hay là hại chết mình?” Đại ca bực mình nói: “Ngay cả đứng lên cũng khó khăn, em còn muốn tắm rửa? Anh tắm giúp em. Chính anh cũng nên tắm một cái rồi, mùi trên người quá nặng bất lợi cho việc ra ngoài tìm vật tư.”

“Em chỉ là lấy cớ rời khỏi.” Tôi bất đắc dĩ thừa nhận: “Không cần tắm rửa đâu, bây giờ nước rất quan trọng, làm sao có thể lấy để tắm.”

“Đừng lo lắng, dùng tiết kiệm một chút là được, tháp nước gần đây không ít, nhưng người không nhiều.” Đại ca nhàn nhạt mà nói.

Tôi ngẩn ra liền nghĩ thông rồi, ở đây phần nhiều là nhà ở riêng lẻ, sân thượng phần lớn có tháp nước, nhưng một nhà chỉ cần ra một tên dị vật, tiếp đến phần lớn sẽ không còn người sống nữa.

Mặc dù tận thế sẽ có người cướp đoạt vật tư, nhưng vùng ngoại ô bên này phần nhiều là gia đình, chỉ cần chết một người tiếp đến là chết cả nhà, người còn sống quá ít, mà người trong thành thị đại khái còn đi không ra, cũng chỉ có loại cực thiểu số như đại ca mới có biện pháp ra khỏi thành, hơn nữa vật tư của thành thị nhiều hơn vùng ngoại ô rất nhiều, mục tiêu cướp đoạt của bọn họ vẫn sẽ không chuyển đến đây.

Do dự một chút, dưới một câu “mọi người đều đã tắm rồi, chỉ còn lại em” của đại ca, tôi lập tức khuất phục, có thể tắm rửa, không có ai muốn toàn thân mùi máu mồ hôi.

Cho đến khi vào phòng tắm, tôi lần nữa sét đánh giữa trời quang mà nghĩ đến bên trong mình là nữ nhân à!

Để cho một tuấn nam hết sức khí phách hầu hạ mình tắm rửa, thật là một chuyện ướt át mà nữ nhân đều từng huyễn tưởng —- nếu như thân thể của tôi cũng là nữ nhân, vậy đích xác vẫn rất ướt át, nhưng hiện giờ tôi là nam, còn là em trai của tuấn nam, hơn nữa gầy như cái cành cây!

Cho dù muốn học hỏi những bạn bè hủ nữ ở kiếp trước, miên man suy nghĩ cái gì mà nam nam suất ca mỹ nam luyến, dùng để giảm bớt một chút xấu hổ, nhưng vừa nhìn thấy thân thể của mình, liền thật sự hoàn toàn tưởng tượng không ra.

Thân thể của tôi thật sự thảm không nỡ nhìn.

Cả thân thể gầy giơ xương, trước sau vai quấn băng vải, trên người vết bầm vết xước vết cào lớn lớn nhỏ nhỏ, ngay cả ngón tay cũng có mấy cái móng biến mất tăm, không biết là rớt ở lần vật lộn nào.

Cương Thư Thiên nhẹ nhàng đỡ tôi ngồi xuống ghế, dựa lưng vào bồn tắm, sau khi xác định tôi sẽ không trượt ngã, lúc này mới bắt đầu dùng khăn lông thấm nước xà phòng tỉ mỉ lau thân thể của tôi, cẩn thận từng ly từng tý mà lau mặt, khuôn mặt này bây giờ có góc có cạnh cứ như củ ấu, tiếp đến là cái cổ nhỏ như chiếc đũa, sau đó là ngực gầy đến lòi ra từng cái xương sườn…

Chung CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ