Chương 6-6: Băng thương phát uy

28 1 0
                                    

Vửa mở cổng, tôi còn tưởng người bên ngoài sẽ ùn ùn xông vào giống như dịch châu chấu không thể khống chế, tính nết của đám dân chúng kia chính là vậy mà, nhưng bọn họ lại bị quân nhân dùng nòng súng chặn lại, chỉ có thể ngoan ngoãn đi phía sau quân đội.

Thấy vậy, tôi thực sự cạn lời, mặc dù đại ca nhà tôi và Cain cũng có hung dữ cầm súng bắn người đấy, nhưng bọn họ lại không có hứng thú quản lý dân chúng, có người gây sự thì cứ trấn áp bằng vũ lực, trấn áp xong thì lại làm biếng quản, mặc dù chắc là do không có thời gian quản, dù sao người của Cương Vực cũng ít đến đáng thương.

Về sau phải đề nghị với đại ca tìm người chuyên môn để phụ trách những chuyện này — khoan đã, có lẽ Thái Văn chính là một lựa chọn rất thích hợp?

Dân chúng mà bọn họ dẫn theo có tố chất tốt như vậy, chắc không phải chỉ dựa vào mỗi nắm đấm của Quan Vi Quân, những ngày qua, Thái Văn chắc cũng đã cống hiến không ít, đây là một nhân tài tốt để quản lý dân chúng, cộng thêm cái năng lực vừa đặc biệt vừa hữu dụng kia nữa, tuyệt đối không thể thả loại nhân tài này đi, về sau sẽ nói với đại ca.

Điều kiện là phải sống sót qua lần này...

So với Thượng Quan Gia, thủy triều dị vật bên ngoài càng khiến tôi không chắc có thể cầm cự được, nếu như làn sóng dị vật này chính là đám năm đó công phá sở thu nhận, sợ rằng cho dù đại ca dẫn chi viện đến, có lẽ cũng chưa chắc hữu dụng.

Nhưng tôi không định cứ như thế bỏ cuộc chịu chết!

Đám quân nhân bên ngoài vừa tiến vào, lập tức ào đến trước mặt Cain, chỉ cách mấy bước, tôi lập tức đưa lòng cảnh giới lên cao nhất, nếu không phải sớm đã bàn bạc với Cain phát động ám hiệu thị uy, tôi suýt nữa cũng không nhịn được nhảy xuống, dựng một bức tường băng kiên cố không thể phá vỡ ở trước mặt Cain.

Thượng Quan Thần Hồng dưới bao bọc của đám lính tinh anh, đi đến trước mặt đám người Cain, sắc mặt tuyệt đối không thân thiện, nòng súng không hạ xuống càng thể hiện khuynh hướng khai chiến.

Cain "chậc" một tiếc, trào phúng: "Thế nào? Mới đi vào đã định nuốt luôn lời thề hợp tác đối kháng dị vật, tuyệt đối sẽ không tranh chấp nội bộ vừa rồi à? Bây giờ nếu không lập tức lên tường thành thì cũng không cần lên nữa."

Sắc mặt Thượng Quan Thần Hồng sa sầm, hiển nhiên cũng không định làm theo lời của Cain.

Thấy vậy, tôi cũng đã có quyết định, chuẩn bị mấy thanh dao băng, chờ Cain tung ám hiệu thì lập tức ra tay đe dọa, nhưng lúc này lại có người lên tiếng trước một bước.

"Tiểu đội hai ba bốn, lập tức lên tường! Nghe người trên đó chỉ huy."

Quân nhân già ở chếch bên trái phía sau Cain nghiêm giọng hạ lệnh, lúc này ông ta đã được phe tôi thả ra, dù gì quan hệ bây giờ cũng đã biến thành hợp tác kháng địch, nếu còn trói cấp trên của người ta thì lần hợp tác này quá thiếu thành ý rồi.

Đằng nào trước đó bọn họ cũng đã chẳng buồn thử đàm phán để cứu quân nhân già, chiêu lấy con tin uy hiếp này phần lớn cũng vô dụng.

Chung CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ