“Phân giải đơn giản hơn trọng tổ nhiều, anh phất tay là có thể khiến thân cây biến mất, nhưng trọng tổ thì phải tốn không ít thời gian, hơn nữa rất tốn sức, trọng tổ ra thân cây như vậy gần như là cực hạn của một ngày rồi, hơn nữa đây vẫn là bởi vì cấu tạo của thân cây khá đơn giản, thứ càng phức tạp càng khó trọng tổ.”
Nói đến đây, đại ca có chút không hài lòng than thở: “Còn phải luyện thêm nhiều.”
Anh dứt khoát luyện làm sao phất tay là hủy diệt thế giới cho rồi.
Không hổ là người vốn sẽ trở thành Băng Hoàng, thiên phú này khiến đám phàm nhân chúng tôi muốn đập vào tảng kem tự sát quá! Tôi chết đi sống lại suýt nữa đi đứt mấy lần mới luyện đến cấp hai, vừa nhìn thấy năng lực này của đại ca, thật lòng muốn quỳ xuống hô “ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế” rồi.
“Nhưng phân giải cũng không phải không có hạn chế, anh từng dùng dị vật thử, vật chết dễ phân giải hơn vật sống nhiều, chênh lệch còn khá lớn, không biết là nguyên nhân gì.”
Tôi suy nghĩ một chút, nói: “Tám phần là năng lượng trong cơ thể dị vật ngăn cản anh phân giải nó, em từng nghe qua một cái lý luận, mọi dị năng chung quy đều là vận dụng năng lượng mà thôi, chỉ khác ở cách mỗi người sử dụng, cho nên bất luận là loại dị năng nào, đều không có chuyện cấp một có thể đánh ngã cấp năm.”
Chênh lệch một cấp đã rất khó chống lại, nhưng lúc đẳng cấp còn thấp trái lại vẫn có cơ hội, dù sao hai cấp đầu tiên đều có thể xử đẹp bằng súng, cùng lắm là vấn đề hỏa lực mà thôi, cấp ba thì không làm sao sợ đạn nữa, đạn pháo còn tạm, trừ phi đối phương đúng lúc cạn sạch năng lượng, đó có lẽ vẫn có thể dùng Barrett nổ chết.
Cấp một đầy rẫy mặt đất, cấp hai không bằng chó, cấp ba là người, cấp bốn bắt đầu làm cao thủ, phần lớn là thủ lĩnh đất tụ tập nhỏ, hoặc là cường giả dưới tay thủ lĩnh đất tụ tập cỡ lớn.
Cấp năm đã là thủ lĩnh của đất tụ tập cỡ trung và lớn, cấp sáu đều là bá chủ một phương, cấp bảy đã bước vào hàng ngũ cường giả đỉnh cấp, nghe nói, Băng Hoàng đã bước vào cấp tám.
Nhưng tôi cảm thấy sự thực có khả năng không phải như thế, dựa vào biểu hiện luôn ẩn giấu thực lực của Hạ Chấn Cốc để xem, những cường giả kia hoặc ít hoặc nhiều hẳn là đều sẽ ẩn giấu thực lực, len lén giảm cấp thực lực để tuyên bố với bên ngoài, đây là chuyện rất có khả năng.
Có lẽ có nhiều cường giả hơn bước vào cấp cao, chỉ là ẩn trốn không hiện thân, càng có khả năng có tồn tại cấp chín, cấp mười cũng không kỳ quái.
Ngẫm lại bây giờ, tận thế mới gần sáu tháng, tôi cũng đã bước vào cấp hai rồi, cho dù có ký ức của đời trước, thời kỳ mấu chốt còn có Băng Hoàng trợ giúp, nhưng nguồn tài nguyên có trong tay dù sao cũng chỉ nhiều hơn dân thường một chút xíu, trên khắp thế giới, không ít kẻ có tiền có thế có thủ hạ như Lôi Thần Cận Triển, chẳng lẽ thật sự không có người mạnh hơn tôi? Tôi thế nhưng không dám nói như vậy.
Chiếu theo xu hướng này, số lượng mười hai cường giả đỉnh cấp thoạt nhìn là quá ít rồi, Băng Hoàng cũng từng nói trong tay sở nghiên cứu phân tử khẳng định có rất nhiều cường giả, thậm chí có khả năng có tồn tại sánh ngang với mười hai cường giả đỉnh cấp…
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cương
Viễn tưởngtác giả Ngự Ngã Nguồn: aicomicus up để ai muốn xem offline nếu ai muốn thêm truyện của Ngự Ngã như: GOD, Mệnh Kỵ Sĩ, Bất Sát , ..v.v.. thì lên aicomicus ủng hộ , comment