Chương 3-6: Phòng điều khiển

63 3 0
                                    

Bang bang bang!

Tôi một tay gạt nòng súng ra, thằng nhãi này vẫn thật sự nổ súng, chỉ cần hơi chậm một bước, đống đạn này sẽ ghim vào trong đầu của tôi, ngay cả cơ hội trở thành dị vật cũng không có!

Suýt nữa chết một cách lãng nhắt, tôi nổi khùng, lập tức đánh anh ta một quyền, sau đó tát “chát chát chát” liên tiếp vào mặt!

Đen vốn định ngăn cản, nhưng thấy tôi chỉ là tát, anh ta cũng ngượng ngùng không nói gì.

Tát liên tiếp mười mấy phát, đối phương bị đánh cho đến thất điên bát đảo, tôi lúc này mới dừng tay, giận dữ nói: “Tỉnh táo một chút, Trần Ngạn Thanh cái tên khốn này, làm hỏng khuôn mặt quý giá này của tôi, anh có đền nổi không!”

Tức thì, mọi người đều nhìn về phía “khuôn mặt quý giá”.

Trần Ngạn Thanh cũng ngơ ngác nhìn “khuôn mặt quý giá”, đột ngột tỉnh lại, la lớn: “Tiểu Vũ? Cậu làm sao lại ở đây? Cậu đã bị bắt rồi sao?”

Tôi lập tức túm lấy đầu anh ta bằng một tay, giơ cả người anh ta lên, còn phát ra dị năng băng hàn, rống giận: “Bị bắt cái đầu anh! Bị đông lạnh tỉnh chưa?”

Sau đó quăng Trần Ngạn Thanh xuống đất, anh ta hộc ra hai khối băng, vuốt mặt, nói: “Tôi cảm thấy mình vẫn còn đang nằm mơ.”

Nói là nói như thế, nhưng xem ra đã hoàn toàn tỉnh táo rồi.

“Người khác đâu? Mau kể rõ mọi chuyện đã xảy ra sau khi các anh đi vào, bằng không đồng nghiệp của anh sẽ phải chết sạch!”

Trần Ngạn Thanh nhìn Đen, nhưng không hỏi nhiều, mà là trực tiếp mở miệng nói: “Chúng tôi chia làm hai đường cứu người, a Nặc dẫn chúng tôi qua phòng điều khiển, trung tá Quách Hoằng thì đi hướng ngược lại, nhưng bên chúng tôi dọc đường đều là quái vật, thương vong nặng nề, muốn quành lại còn bị chặn đường lui, chỉ có thể tiếp tục tiến lên, đi đến đây quân số đã giảm gần một nửa, trước khi tôi ngất đi, a Nặc còn sống, tiếp đến thì không biết nữa.”

Nói thật là rõ ràng dễ hiểu, cho dù khoác máu thịt của đồng nghiệp, mắt đỏ tay run, đuôi tóc còn đóng băng, nhưng có thể bảo trì mức độ bình tĩnh nhất định, khó trách Đen sẽ nói “a Thanh cũng có thể”, tôi thật là xem thường gã này rồi.

“Như vậy nghe lên, Mười Ba hẳn là đang kiểm soát phòng điều khiển.” Cương Tiểu Thiên nhíu mày nói: “Dọc đường chúng ta đi tới đều không gặp phải dị vật, tám phần là muốn khiến chúng ta trực tiếp đưa tới cửa.”

“Có thể thông minh đến thế sao?” Đây khiến người cảm thấy rất kinh ngạc, dị vật vào thời kỳ này nào có thông minh như vậy, sở nghiên cứu phân tử rốt cuộc đã làm gì vậy hả! Tôi vội vàng hỏi: “A Thanh, trong số dị vật các anh đụng độ, có tên nào biết nói chuyện không?”

Trần Ngạn Thanh lắc đầu nói: “Không có, bản thân bọn chúng không khác bao nhiêu với quái vật bên ngoài, thấy người thì nhào tới muốn ăn thịt, trừ phi dùng hỏa lực mạnh bức lui bọn chúng, nhưng phía trên khẳng định có quái vật phụ trách chỉ huy, lúc bọn chúng liên hợp tấn công, a Nặc đã cảm thấy không đúng, muốn lùi lại đi tập hợp với trung tá, nhưng đã không kịp nữa, mọi đường lui đều bị bịt kín, đây tuyệt đối không thể nào là không có chỉ huy.”

Chung CươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ