I would like to thank you all for supporting this story, kahit madalas matagal ako mag Update.
#96 ngayon ang story sa fanfiction. Nakakataba ng puso, kasi kahit hindi ko pa tapos nakasali na ako sa top100. All thanks to you my wonderful readers.
Sana hindi kayo magsawang suportahan ang mga stories ko.
Yon lang. 😊
Ito na po Update ko. Sana po mag enjoy kayo! 👇
*******
( R h i a n )
"Rhian, will you be my girlfriend?" Sabi sakin ni Glaiza in one knee.
Hawak hawak nya ang isang mamahalin singsing na may heart na design.
Sobrang shock ang nararamdaman ko. Hindi ko iniexpect na ngayon nya ako tatanungin ng ganoon.
Hinawakan ko ang mukha nya at hindi ko napigilang mapaiyak dahil sa sobrang sayang nararamdaman ko.
"Yes!" A word from my heart.
Nilagay nya ang singsing sa daliri ko. Tapos niyakap ako. Niyakap ko din sya ng buong puso.
"Thank you Rhian, you make me very happy tonight. I love you." Sabi sakin ni Glaiza.
"Pinasaya mo rin ako Glaiza ng sobra. I love you." At hinalikan ko sya.
Pagkatapos noon, umalis na kami sa restaurant at dumiritso sa hotel para i-celebrate ang first night namin as a lovers.
Wala kaming dalang damit, pero hindi na yon mahalaga, ang importante ay magkasama kami ngayon.
Nakahiga lang kami na magkayakap at panay ang kuha ng selfie.
Sobrang saya ko, kahit hindi parin ako makapaniwala na kami na ni Glaiza.
"Mahal ko, okay la ba sayo na nandito tayo?" Tanong sakin ni Glaiza.
"Mahal ko? Yon ba yong gusto mong tawagan natin?" Tanong ko sa kanya. Ang cute pa ng pagkakasabi nya nyan.
"Oo eh. Gusto mo ba?" Sagot nya sakin.
"Oo naman. Ang cute mo kayang sabihin yon." Sagot ko sa kanya.
"Ah yon pala yong reason." Sagot nya.
"Actually, yon din naman yong gusto kong itawag sayo eh. Mahal ko." Sagot ko sa kanya.
"Meant to be talaga tayo." Sagot nya sakin.
Ngumiti ako sa kanya, tapos unti unti nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko hanggang sa magdikit ang aming mga labi.
Dampi lang sa una, at naging mapusok na. Naging magalaw ang mga kamay ni Glaiza at kung saan saan na umaabot.
Nakaramdam ako ng kakaibang feeling sa katawan ko. Hindi ko maipaliwanag kung ano ito.
Bumaba ang halik ni Glaiza sa leeg ko, at napapigil ako ng hininga sa di maipaliwanag na nararamdaman ko.
Umabot ang halik nya sa may dibdib ko. Kaya pinigilan ko sya.
Napatingin sya sakin, and I can see in her eyes that she's so inlove.
"Ano itong ginagawa natin?" Tanong ko sa kanya. Wala kasi akong idea.
"This is making love." Sagot nya sakin.
"Ah." Tanging sagot ko. Oo nga naman. Ang obvious na eh, hindi ko lang alam kung anong tawag.
"Do you wanna do this?" Tanong ni Glaiza.
Hindi ko na sya at ako na ang unang humalik sa kanya.
At dahan dahan nyang hinubad ang suot kong dress, kaya ganon din ang ginawa ko sa kanya.
_____
( G l a i z a )
I'm so glad that she said yes to me. Sa sobrang happy ko, hindi ko na binalak na umuwi ngayon. Dumiritso kami sa isang hotel, para doon icelebrate ang pagiging mag girlfriend namin.
Kasalukuyan kaming nakahiga at magkayakap.
Then nag isip ako ng pangalan na babagay sa pagmamahalan namin. I choose "mahal ko". Naimagine ko kung pano ako tawagin ni Rhian ng ganoon, sobrang nakakakilig yon. Tapos nalaman ko pang yon din pala ang gusto nyang itawag sakin. Edi sobrang okay yon. Meant to be talaga suguro kami sa isa't isa.
Gustong gusto ko talaga yong feeling na hinahalikan sya, pero ngayon, ibang iba talaga. May kaba sa dibdib ko.
Unti unti kong nilapit ko ang mukha ko sa mukha ni Rhian hanggang sa naglapit na ang aming mga labi. Noong una ay simpleng halik lang, but I want more.
Kaya naging mapusok ang paghahalikan namin, hanggang naging malikot na ang mga kamay ko. Pati ang halik ko ay nagsimula ng maglibot sa pababa sa katawan nya.
Alam ko kung anong pwedeng mangyari sa amin ngayon, at ayoko namang pilitin sya, kaya nagpaalam muna ako sa kanya.
Sinagot nya ako ng halik, kaya alam kong gusto nya rin itong mangyari.
Unti unti kong hinubad ang damit nya, at hinubad nya rin ang damit ko. Tumambad sakin ang sexy na katawan ni Rhian, pero tinakpan nya ito.
Undies nalang ang tanging suot namin, kaya naman nilibot ko ng tingin ang katawan nya. Ang sexy tingnan ng tattoo nya, nakakaakit.
Hinalikan ko sya sa buong katawan nya, at alam kong kinakabahan sya sa mangyayari. Ganoon din naman ako.
Unti unti kong tinanggal ang natitirang suot nya, at tinangpan ang katawan nya ng kumot. Saka kami humiga pareho.
Then nagsimula na ang masakit pero masayang sandali ng aming pagmamahalan. Pareho kaming virgin pa, kaya proud ako na sya ang nakauna sakin at sya rin naman tanging gagawa nito sakin.
Pagkatapos ng napaka memorable na moment na ito, hindi na muna kami nagbihis, magkayakap ulit kami, at balak naming magpalipas ng gabi dito na rin.
Kaso lang tumunog yong cellphone ko, kaya sinagot ko ito.
Napatayo ako bigla sa narinig ko.
Si papa daw, dinala papunta sa ospital.
Mabilis akong nagbihis, pati na rin si Rhian pinagbihis ko. At agad agad kaming umalis para puntahan si papa sa ospital.
Sana naman okay sya, sana naman, please. Yan lang ang nasabi ko.
"I'm sorry." Sabi ko kay Rhian, we are supposed to be happy pero hindi ko naman pwedeng pabayaan si papa.
"Okay lang Glaiza. Kailangan ka ng papa mo ngayon." Sagot nya sakin and she hold my hand.
Mabilis kaming nakarating sa ospital at nalaman kong bigla nalang nagcolapse si papa. Pero okay na raw ito ngayon, at nagpapahinga na.
Niyakap ko si Rhian, at nagpasalamat dahil hindi sya umalis sa tabi ko.
Tinanong ko sya kung gusto ba nyang umuwi, para maipahatid ko sya sa driver pero ayaw nya, gusto nya daw akong samahan. And that's what I really need right now. I'm so Glad that I have her.
BINABASA MO ANG
The Deal (Rhian and Glaiza Story)
FanfictionA Romantic Comedy Story of Rhian Ramos and Glaiza de Castro. This is for all the people out there, who love Rastro. I hope you enjoy reading this story.