Cảnh Dương Hầu phủ và Tần phủ là quan hệ thông gia, Tần Anh thành thân, đám người Lâm thị Kiều thị đương nhiên muốn tới uống rượu mừng.
Phó Bảo muốn đến, nhưng trong tháng 5 nàng cùng Lâm Thiều Đường định thân, sang năm Lâm Thiều Đường thi Hương xong sẽ thành thân. Trường hợp náo nhiệt bậc này nàng không thích hợp tới dự, bị Lâm thị bắt ở lại nhà, chiếu cố Đại lang. Phó Tuyên không muốn đến, nhưng Kiều thị muốn nữ nhi lộ diện nhiều một chút ở trước mặt đám quý phụ nhân, dù sao cũng là đại cô nương mười bốn tuổi, bởi vậy cứng rắn là đem Phó Tuyên mang tới đây.
Thời tiết tháng 9, trong vườn hoa Tần phủ bày đầy cúc hoa, tân nương tử phải đợi tới buổi trưa mới đón được, mọi người liền ở trong vườn hoa ngắm hoa.
Phó Dung đang cùng Tạ thị, Thôi Oản hàn huyên vài câu, đi gần đến trước mặt người nhà.
Đợi nàng đi tới trước mặt, Lâm thị nhìn hai tỷ muội, kinh ngạc nói: "Tuyên Tuyên đã cao bằng Nùng Nùng!"
Kiều thị cười tủm tỉm quan sát hai đóa hoa nữ nhi của mình, Phó Uyển hôm nay bận rộn giúp Đào gia, không tới đây.
Phó Dung quả thật là thấp nhất trong ba tỷ muội, trước đó ỷ vào tuổi tác mới chiếm thứ hai, hiện giờ Phó Tuyên trưởng thành, sang năm không sai biệt lắm sẽ cao hơn nàng, cho nên Phó Dung phá lệ quý trọng hiện tại, đứng ở bên người Phó Tuyên cùng Lâm thị làm nũng: "Đại bá mẫu nhìn nhầm rồi, ta cao hơn Tuyên Tuyên nhiều như vậy đâu, không tin ngươi nhìn lại xem."
Cố ý ngẩng đầu ưỡn ngực.
Lâm thị, Kiều thị bất đắc dĩ cười, Hàn Ngọc Châu thê tử Phó Hựu góp vui nói: "Đúng vậy, ta cũng thấy vương phi cao hơn chút, Tuyên Tuyên lại cố gắng, cuối năm có thể cao bằng vương phi."
Phó Tuyên cười cười, đưa mắt thấy Tần Vân Ngọc ở bên kia hướng nàng vẫy tay, nàng liền bỏ người nhà, đi qua tìm Tần Vân Ngọc.
Phó Dung nhìn hai tiểu cô nương dắt tay nhau rời đi, cũng cùng Kiều thị đi bên cạnh nói thân mật lời. Kiều thị hiện tại vừa bận tâm hôn sự Phó Thần, cũng vừa muốn tìm rể tốt cho tiểu nữ nhi, còn muốn quản giáo Quan ca nhi không bỏ qua việc chính, trong bụng sớm nín một vũng nước đắng. Phó Dung thích nghe mẫu thân nói việc nhà này đó, thích nghe mẫu thân càm ràm để biết tình hình người nhà gần đây.
Bên kia Phó Tuyên thấy Tần Vân Ngọc kéo nàng càng đi càng lệch, dừng bước chân lại, cau mày nói: "Đứng chỗ này nói đi, không có ai nghe thấy."
Vừa mới rồi Tần Vân Ngọc có tâm sự muốn nói cùng nàng, không cho phép Thanh Trúc theo. Phó Tuyên cùng Tần Vân Ngọc chơi thân, cũng đã quen Phó Bảo Tần Vân Ngọc có tâm sự gì liền tới tìm nàng, bởi vậy không nghĩ ngợi nhiều. Nhưng đi tới bên này phát cặp mắt to của hiện Tần Vân Ngọc nhanh như chớp chuyển động, dường như đang tìm ai, trong lòng nàng đột nhiên sinh ra một loại cảm giác không ổn.
Tần Vân Ngọc cười hắc hắc, chỉ vào cây ngô đồng cành lá tươi tốt phía trước nói: "Chúng ta đi chỗ đó nói!" Nói xong kéo Phó Tuyên chạy, tới trước mặt đột nhiên buông tay ra, hướng Phó Tuyên mày nhíu chặt hoạt bát cười nói: "Lục tỷ tỷ đừng lo lắng, ta ở bên kia nhìn, tuyệt đối sẽ không để người ta nhìn thấy, các ngươi chậm rãi trò chuyện a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Tiểu Thuyết Chung-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...