Chap 223

1.3K 40 0
                                    

Gia Hòa đế ở trên giường nằm 1 tháng, lại dày công điều dưỡng thêm. Đêm giao thừa tế tổ, Phó Dung nhìn từ xa, chỉ cảm thấy Gia Hòa đế một thân long bào vàng sáng đã khôi phục tinh thần đến bảy tám phần, ngoại trừ trên đầu rõ ràng nhiều tóc bạc hơn.

Gia Hòa đế lành bệnh, xem như là đại hỉ sự bậc nhất năm nay.

Tế tổ kết thúc, Phó Dung dẫn Trăn ca nhi đi Chiêu Ninh cung, Thôi Oản đương nhiên cũng tới.

Trăn ca nhi sắp đầy hai tuổi, thời điểm cực kỳ thích chơi với mọi người, Thôi Oản đưa tay cho hắn, hắn cũng ngoan ngoãn gọi "Lục thẩm". Thôi Oản rất là hâm mộ. Lúc Thục phi nắm tay nhỏ Trăn ca nhi dạy hắn vẽ trâu vàng thì nàng tự đáy lòng nói với Phó Dung: "Tứ tẩu thật tốt, Tứ ca không ở nhà còn có Trăn ca nhi bồi ngươi. Không giống ta, Lục ca ban ngày đi làm công sự, ta ở nhà một mình không thú vị chút nào."

Từ Hạo đại hôn rồi, Gia Hòa đế an bài công sự cho hắn, Thành vương ra hiếu cũng bận rộn, trong năm hoàng tử, chỉ có Khang vương nhàn rỗi.

Phó Dung cũng trải qua những ngày tháng đó, cười nói: "Muội muội đừng gấp, đợi ngươi mang thai lại hoài niệm lúc thanh nhàn này. Ngươi đừng nhìn Trăn ca nhi bây giờ ngoan ngoãn, giở chứng lên đến ta cũng hận không thể đem hắn ném ra ngoài."

Nhớ tới lúc Trăn ca nhi làm người ta tức điên, Phó Dung âm thanh có chút lớn, bên kia Trăn ca nhi nghe được, nghiêng đầu nhìn nàng.

Phó Dung làm bộ tức giận trừng hắn: "Lần trước ai nằm ở trên giường lăn lộn?"

Đầu tháng tuyết lớn, Trăn ca nhi nằm sấp ở cửa sổ kính màu muốn ra bên ngoài chơi. Hắn còn nhỏ, Phó Dung sợ hắn ra ngoài bị lạnh sinh bệnh, không cho phép hắn đi, giọng mềm lời nhẹ dỗ dành. Không ngờ tiểu tử thối đột nhiên nằm trên giường khóc nháo lên, chọc Phó Dung tức đến sặc, rồi lại không chịu được nhi tử khóc, dỗ nửa ngày không được, Phó Dung che mắt giả vờ khóc, Trăn ca nhi mới ngoan.

Tiểu tử dù tinh nghịch, vẫn biết hiếu thuận.

Trăn ca nhi cũng nhớ chuyện đó, thấy mẫu thân trừng mắt, hắn chớp chớp mắt, không nhìn mẫu thân, nhìn chằm chằm vào trâu vàng vẽ trên giấy, nhìn một lát lại vụng trộm nhìn mẫu thân. Thấy mẫu thân còn đang nhìn hắn, Trăn ca nhi ở trong ngực tổ mẫu vặn vẹo uốn éo thân mình nho nhỏ. Vừa muốn chuyển về bỗng nhiên nhìn thấy mẫu thân cười, quả thực giống như sau cơn mưa trời lại sáng, Trăn ca nhi lập tức nhếch miệng cười, nắm chặt bút lung tung vạch hai nét.

Thục phi bất đắc dĩ.

Phó Dung thấy nhi tử trên tay dính mực nước, cầm khăn qua giúp hắn lau.

Thôi Oản càng thêm hâm mộ, nhìn bụng mình, âm thầm sốt ruột.

Bất tri bất giác bên ngoài sắc trời tối xuống.

Hậu cung không có Hoàng Hậu, các triều thần mấy lần khuyên Gia Hòa đế một lần nữa lập hậu, đều bị Gia Hòa đế bác, năm nay cơm tất niên các nữ quyến đặt ở Chiêu Ninh cung. Mặt trời đỏ ngã về tây, Nhu phi Thái Tử phi đám người lục tục tới. Lúc Khang vương phi tới, còn chưa vào cửa, trước hết nghe thấy âm thanh Trân tỷ nhi hưng phấn gọi các đệ đệ, Chương ca nhi Hủ ca nhi Trăn ca nhi, không sót một ai, chỉ có thân đệ đệ nàng bởi vì quá nhỏ, không mang tới.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ