Giờ lành vừa đến, Phó Thần che khăn voan đỏ thẫm cho Phó Tuyên, cõng lên kiệu hoa.
Phó Dung đứng ở bên cạnh Phó Uyển, nhìn rèm kiệu hoa rủ xuống, nhìn ca ca chụp Ngô Bạch Khởi một cái, Ngô Bạch Khởi hơi hơi lắc lư sau đó trịnh trọng nói gì đó. Tiếp theo liền thấy Ngô Bạch Khởi xoay người lên ngựa, dẫn đội ngũ đón dâu mênh mông cuồn cuộn đi rồi.
Phó Dung ánh mắt ê ẩm, đời trước không thể đưa muội muội xuất giá, đời này cuối cùng cũng bù đắp tiếc nuối này.
Quay trở lại gian nhà chính, bồi mẫu thân tỷ tỷ trò chuyện, Phó Dung dẫn Trăn ca nhi theo Từ Tấn về vương phủ.
1 ngày không thấy nữ nhi, Phó Dung lập tức bảo nhũ mẫu ôm hai tỷ muội tới, thấy các nữ nhi yên lành, nhìn thấy mẫu thân cười đến nheo mắt, Phó Dung trong lòng cuối cùng cũng bình tĩnh lại.
ngày Phó Tuyên lại mặt, một nhà năm người đều đi Hầu phủ.
Phó Tuyên trải búi tóc phụ nhân, bởi vì nàng nguyên bản đoan trang xinh đẹp nho nhã, hiện tại so với trước khi xuất giá hình như cũng không có gì khác nhau. Ngô Bạch Khởi đâu, ở Kim Ngô Vệ tôi luyện hơn nửa năm, chiều cao tăng vọt, đã nhanh sóng vai cùng Phó Thần, thân thể rắn chắc không ít, cử chỉ nhìn cũng quy củ, bất quá đôi mắt kia ngoảnh nhìn chiếu rọi, lộ ra một cỗ cơ trí nhiệt tình, nói chuyện cùng cậu em vợ Quan ca nhi thì đặc biệt rõ ràng.
Ai biết hắn hiện tại quy củ có vài phần đến cùng là giả vờ hay không?
Con rể mới có anh vợ, em vợ cũng hai tỷ phu tiếp đón, các nữ quyến đi hậu viện. Tân nương tử về nhà, không tránh khỏi muốn nói vài câu vui đùa ở trong phòng, Phó Tuyên bình bình tĩnh tĩnh, trên mặt một điểm ngượng ngùng cũng không có. Nhìn thấy thế Phó Dung thật sự từ trong tư tưởng bội phục vị muội muội này, người khác không đỏ mặt đó là da mặt dày, muội muội nhà mình là vui giận chân chính không lộ a.
Một việc vui vừa qua, một việc khác lại tới nữa.
Thành vương muốn cưới trắc phi.
Gia Hòa đế không thích Lý Hoa Dung, một nữ nhân không thể sinh dưỡng, chiếm vị trí vương phi của nhi tử. Nhi tử luyến tiếc bỏ, hắn không miễn cưỡng, liền lệnh cho Lễ bộ tổ chức nghênh cưới nữ nhi Khâu gia thật náo nhiệt. Trước ngày vui, còn gọi mấy đứa con trai đến, cười nói: "Ngày mai lão Ngũ lại cưới tức phụ, các ngươi là ca ca nên đi qua náo nhiệt một chút, rót thêm cho hắn mấy bầu rượu."
Nói chuyện thì ánh mắt không dấu vết đảo qua Từ Tấn.
Từ Tấn như cũ mặt không biểu cảm.
Khang vương náo nức, ngay lập tức đi qua vỗ vỗ bả vai Thành vương, Từ Hạo đứng ở bên trái huynh trưởng, cũng không liếc mắt nhìn về bên kia, thiết quyền trong tay áo sắp muốn vung ra. Gia Hòa đế thấy Lục tử sắc mặt không tốt lắm, làm ông nhớ tới thời điểm tân hôn của hắn cùng Thôi Oản, vốn định trêu chọc cho hắn tuyển vương phi một lần nữa, nhưng vừa nghĩ tới tình cảm thanh mai trúc mã của lão Lục cùng Thôi Oản, nghĩ tới tình mẹ con của Thôi Oản cùng Thôi hoàng hậu, tạm thời không nhắc đến.
Thành vương lại lúng túng mở miệng, bồi tội Gia Hòa đế nói: "Phụ hoàng, nghi thức nghênh cưới trắc phi đã rất khí phái, tiệc rượu coi như thôi vậy, nhi tử không muốn làm lớn, Nhị ca, Tứ ca, Lục đệ muốn uống rượu, ngày khác nhi thần đi Tụ Tiên lâu chuẩn bị một bàn bổ sung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
General Fiction-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...