Chap 202

1.8K 40 0
                                    

Màn đêm buông xuống, đèn lồng mới rực rỡ lên.

Trăn ca nhi vào ban ngày chơi đủ, sau bữa cơm tối Phó Dung ôm hắn dỗ một lát tiểu tử liền ngọt ngào ngủ say. Phó Dung tự mình đem nhi tử ôm tới sương phòng, bỏ vào ổ chăn sớm đã ủ nóng hổi, lại hôn nhẹ khuôn mặt hắn nhỏ nhắn trong trắng lộ hồng, lúc này mới gọi là Nhị công chúa cùng nhau đi tiền viện tụ hợp với Từ Tấn.

Hai người đều mặc xiêm y tơ lụa bình thường, trên đầu trang sức cũng đơn giản, nhìn từ phía sau tựa như con gái rượu nhà bình thường. Nhưng nhì ngắm phía trước là một mĩ nhân lớn lên thiên sinh lệ chất, vốn là tuyệt sắc phong hoa, kết hôn rồi lại là thiếu phụ xinh đẹp thêm phong vận quyến rũ mới có, làm người ta ánh mắt rơi vào trên người nàng sau đó khó lòng dời khỏi. Cô gái nhỏ kia, bộ dáng mười hai mười ba tuổi, như hải đường mới kết nụ, lộ ra một điểm phấn nộn, yêu kiều lại thủy linh.

Một là thê tử, một là muội muội, Từ Tấn sớm bảo người đem mũ che chuẩn bị xong hết, lụa trắng tuy mỏng, có thể ngăn cản một ít người ngả ngớn nhìn trộm.

Phó Dung nhìn Hứa gia một thân áo choàng màu đen, đứng ở trong bóng đêm suýt nữa làm người ta không thể nhận ra thân hình hắn. Nàng cố ý trêu ghẹo Từ Tấn nói: "Sao chỉ huẩn bị hai cái nón che?" Túc vương gia bộ dáng này, đi trên đường lớn cũng làm cho người ta chú mục a.

Hứa gia mặt lộ vẻ mờ mịt, tầm mắt kìm lòng không được dời tới trên người Lan Hương, quan sát kỹ, phát hiện Lan Hương bộ dạng quả thật so với nha hoàn bình thường cũng thu hút người nhìn, vội vàng hướng Phó Dung xin lỗi, quay người muốn đi chuẩn bị thêm một cái mũ che.

Phó Dung còn chưa phản ứng được chuyện gì xảy ra, Lan Hương thẹn quá hoá giận đuổi theo, nhỏ giọng trách mắng: "Ngươi ngốc a, vương phi đó là trêu ghẹo vương gia đâu, ai, thật làm cho ngươi đi chuẩn bị mũ che!" Nàng là một nha hoàn, ra ngoài nào cần mang cái kia.

Hứa gia bừng tỉnh hiểu ra, lại nhìn đại nha hoàn trước mặt, mắt hạnh trừng trừng, lúng túng lui về phía sau Từ Tấn.

Lan Hương nghĩ tới ánh mắt Hứa gia nhìn nàng, trên mặt cũng phát nóng, cúi đầu trốn đến bên người Phó Dung.

Phó Dung nhìn Lan Hương mấy lần. Lan Hương, Mai Hương so với nàng lớn hơn một tuổi, năm nay mười chín, ở trong đám nha hoàn cũng coi như là tuổi tác khá lớn, hai năm nay thật sự phải tìm mối hôn sự. Bất quá...

Phó Dung nhìn về phía Hứa gia, trong lòng có chút không xác định.

Hứa gia dung mạo khôi ngô, công phu siêu quần, hiện tại ở vương phủ thân phận không thể hiện, tương lai nếu như Từ Tấn có thể đăng lên cái vị trí kia, ngự tiền thị vệ thống lĩnh không phải ai khác ngoài Hứa gia, đó nhưng là quan chính tam phẩm. Cho dù không tính những chuyện xa xôi đó, lấy thân phận Hứa gia, không phải Phó Dung tự coi nhẹ mình, Lan Hương là trăm triệu không xứng với hắn. Nếu nàng mạo muội cùng Từ Tấn nhắc, Từ Tấn chỉ sợ sẽ mất hứng. Giống như một gã sai vặt bình thường ở tiền viện đột nhiên chạy đến trước mặt nàng yêu cầu muốn cưới đại nha hoàn của nàng, Phó Dung tuyệt đối sẽ đem hắn đuổi ra ngoài.

"Ngẩn người cái gì, đi thôi." Từ Tấn thấy nàng nói xong lời dí dỏm liền sững sờ tại chỗ, thấp giọng nhắc nhở.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ