"Bá mẫu, đại tỷ tỷ, ta tự chủ trương, cũng không thương lượng cùng các người trước một tiếng, các người trong lòng khẳng định trách ta đi?"
Phó Dung ngồi đối diện Lâm thị, Phó Ninh, thản nhiên thừa nhận Phó Ninh bị Lệ phi đuổi ra cung do chính mình gây nên, lập tức nói tiếp: "Chỉ là ta liên tiếp mấy đêm đều mộng giống nhau, không làm gì thật sự không thể an lòng, cho nên ta thà rằng bị các ngươi oán hận, cũng không muốn ác mộng trở thành sự thật."
Lâm thị thần sắc phức tạp, nhìn Phó Dung, thở dài.
Hôm qua nữ nhi đột nhiên trở về, nàng cho rằng Lệ phi muốn đối phó Đông cung, trước tiên lấy nữ nhi khai đao, lo lắng không thôi. Nữ nhi lại nói cho nàng biết có thể về nhà dưỡng thai thực an tâm. Bởi vì Phó Ninh quả thật phát giác một đứa nha hoàn bên người cùng với tâm phúc của Thái Tử trắc phi Tiêu thị đi lại rất gần, cử chỉ khả nghi. Lâm thị không khỏi nghĩ mà sợ, nếu như không có Phó Dung nhắc nhở, nữ nhi đại khái sẽ không đặc biệt lưu ý người bên cạnh, như thế tiếp tục, mộng của Phó Dung chỉ sợ thật sự sẽ phát sinh.
Có thể thấy được là nàng hiểu lầm lòng tốt của Phó Dung.
Phó Ninh cũng đã biết Phó Dung mới là người nằm mơ kia, đi tới bên người Phó Dung, nắm tay nàng tự đáy lòng cảm kích nói: "Nùng Nùng, lần này ít nhiều có ngươi, ta mới có thể về nhà an tâm dưỡng thai, ta đối với ngươi chỉ có cảm kích, lời tự trách ngươi tuyệt đối đừng nói nữa, bằng không mặt mũi ta để nơi nào?"
Nói xong đem chuyện phản đồ bên cạnh mình tra ra nói cho Phó Dung, kéo ra trắc phi Tiêu thị, cũng coi như là chân thành cởi mở cùng Phó Dung.
Phó Dung khiếp sợ cực kỳ, chẳng lẽ nàng oan uổng Thái Tử phi, kỳ thật âm thầm giở trò là Tiêu thị này?
"Nha hoàn kia..." Nàng nghi hoặc hỏi.
Phó Ninh đoan trang cười: "Ở trong cung sẽ xử trí, muội muội không cần vì ta phí tâm, qua bài học này, tỷ tỷ sẽ càng thêm cẩn thận."
Phó Dung gật đầu, nghĩ tới Chương ca nhi không mang ra, tò mò hỏi một câu. Chương ca nhi một mình lưu lại ở Đông cung, Phó Ninh không lo lắng sao? Nếu đổi lại là nàng, trăm triệu luyến tiếc cùng Trăn ca nhi tách ra.
Phó Ninh cười nói: "Không có việc gì, thời điểm ở Linh Sơn, Chương ca nhi được phụ hoàng thích, trở về Thái Tử liền đem hắn ôm tới tiền viện nuôi, ai cũng không thể chen tay vào, lại có Chương ca nhi mỗi ngày đều muốn đi thỉnh an phụ hoàng, không ai dám có ý đồ với hắn." Từ lúc Hoàng Hậu bệnh nặng, Thái Tử lo sợ Gia Hòa đế giận chó đánh mèo hắn, tới bây giờ đã gần một năm làm bộ nhi tử hiếu thuận. Chỉ bằng Chương ca nhi, hắn được khen ngợi không ít, Thái Tử cũng luyến tiếc để Chương ca nhi xảy ra chuyện.
Biết được nàng bên này yên lành, Phó Dung yên tâm trở về vương phủ.
Bởi vì việc này do Từ Tấn hỗ trợ giải quyết, sập tối Từ Tấn trở về, Phó Dung liền đem chuyện bên Hầu phủ nói với hắn một lần.
"Tiêu thị?" Từ Tấn trầm thấp lặp lại.
Phó Dung gật gật đầu.
Tiêu thị là năm ấy Từ Tấn, An vương tuyển vương phi thì Gia Hòa đế chỉ cho Thái Tử làm trắc phi. Phó Dung đã gặp qua, bộ dáng không sai, tính tình như thế nào cũng không rõ ràng, chỉ biết phụ thân nàng là quan ngũ phẩm, giữ chức ở bộ binh, bất quá thân cữu cữu nàng lại là Thượng Thư bộ binh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
General Fiction-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...