Xuất sư bất lợi, nhưng Ngô Bạch Khởi rất nhanh muốn vãn hồi mặt mũi.
Lo lắng Phó Tuyên thân thể không thoải mái, Ngô Bạch Khởi thành thành thật thật đợi 3 ngày, mắt thấy ngày hôm sau được nghỉ công, hôm nay buổi tối hắn liền chuẩn bị thật tốt hầu hạ nàng một hồi.
Làm phu thê, đương nhiên không tránh được việc này, thổi đèn rồi, Phó Tuyên cũng theo hắn nháo.
Trận thứ nhất như trước có chút gấp, tâm tư Ngô Bạch Khởi tất cả ở phía dưới, Phó Tuyên chính là yên lặng chịu đựng.
"Tuyên Tuyên còn đau không?" Xong việc, Ngô Bạch Khởi ôm nàng hỏi, bởi vì trong phòng tối, hắn cởi áo, không sợ bị nàng nhìn thấy hình xăm trên cánh tay.
Phó Tuyên không muốn nói cái này, không để ý tới hắn.
Ngô Bạch Khởi cũng lý giải tính tình của nàng, chính mình cười trộm, đợi một lát, hắn lại có tinh thần. Vừa ăn no một lần, lần này không vội, đem nàng ôm lên đùi ôn tồn. Phó Tuyên tránh không nổi, cũng theo hắn, nhưng lần này không cách nào đạm nhạt giống trước đây, vì thủ đoạn hắn càng thêm thuần thục mà phát ra tiếng.
"Tuyên Tuyên lớn tiếng chút, ta thích nghe." Ngô Bạch Khởi ôm nàng, ở bên tai nàng nói nhỏ.
Phó Tuyên cắn môi không nói.
Ngô Bạch Khởi không vội, cũng không thúc nàng, chỉ hướng một chỗ dùng sức, làm cho nàng không mở miệng không được. Nàng càng nhẫn, hắn càng ép nàng, đến cuối cùng Phó Tuyên cái gì cũng quên, không nghe được giọng mình, chỉ nghe được hắn ở bên tai nàng không ngừng gọi nàng, còn có một thanh âm khác...
Kết thúc xong, nàng nằm ở đằng kia, ngón tay giống như không có khí lực.
Nhìn nàng như vậy, Ngô Bạch Khởi đắc ý cực kì, sau khi thu thập xong, phủ thêm trung y, ôm nàng đi tắm.
Phu thê sinh hoạt cứ như vậy định ra, ban ngày nàng đạm nhạt như nước, hắn ngẫu nhiên ngoan ngoãn bồi nàng, ngẫu nhiên cố ý nháo nàng, thích nghe nàng răn dạy, thích xem nàng phát giận, lại ôm người lời ngon tiếng ngọt nhận sai, làm cho nàng không thể nề hà. Đến đêm, nàng hoàn toàn không có uy nghiêm ban ngày, bị hắn sử ra các loại thủ đoạn làm Chu công chi lễ, mỗi lần đều lấy bất mãn bắt đầu, lại lấy biếng nhác vô lực kết thúc, cuối cùng vẫn thích, cho nên lần lượt dung túng.
Đảo mắt vào thu, trời càng ngày càng lạnh.
Ngô Bạch Khởi muốn thu thập phòng rắn, để Hắc Bạch Vô Thường qua mùa đông.
Phó Tuyên vẫn không dám nhìn gần Hắc Bạch Vô Thường, bởi vì Ngô Bạch Khởi ngẫu nhiên nhắc tới chúng nó dần dần sinh hứng thú, Ngô Bạch Khởi chính là đã nhìn ra, biết nàng cũng không phải thật sự gan nhỏ, chỉ là bởi vì không quen thuộc, mới chủ động nhiều lời cho nàng nghe, đặc biệt Hắc Bạch Vô Thường có linh tính, âm thầm chờ mong có một ngày kia thê tử cũng sẽ thích hai bảo bối của hắn.
"Tuyên Tuyên muốn đi phòng rắn nhìn sao?" Hắn cướp sách trong tay nàng, khoe khoang khuyến khích nàng, "Ta tự tay bố trí, dẫn nàng đi xem? Yên tâm, Hắc Bạch Vô Thường còn ở sương phòng, sẽ không dọa đến nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Ficción General-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...