Trăn ca nhi thích mẫu thân nhất, thích phụ thân thứ hai, nhưng người hắn sợ nhất, không thể nghi ngờ là phụ thân.
Bởi vậy đêm nay đưa tay xúc tôm bóc vỏ thì không cẩn thận làm chén cháo rơi vãi, bị phụ thân bên cạnh nhanh tay lẹ mắt bắt lấy, Trăn ca nhi nhìn chén cháo rơi ở trên giường, lại nhìn trên vạt áo tay áo đều dính cháo, mắt phượng không dám nhìn lên trên, lo sợ nhìn thấy mặt phụ thân âm trầm. Mím mím môi, tiểu tử nhìn mẫu thân đối diện, vẻ mặt sợ hãi, lại không dám khóc.
Phó Dung cũng sợ Từ Tấn tức giận, càng có thể thông cảm tâm tình nhi tử hiện tại, đổi là trước kia, nàng chắc chắn vội vàng đem nhi tử ôm vào trong ngực, giúp hắn thay xiêm y, hiện tại thân thể nặng, chỉ có thể ôn nhu hỏi thăm nhi tử: "Trăn ca nhi bị phỏng sao?"
Trăn ca nhi ngoan ngoãn lắc đầu, ánh mắt vẫn không dám nhìn lên trên.
Phó Dung vụng trộm nhìn thoáng qua, thấy Từ Tấn quay đầu tìm nha hoàn đâu, tạm thời nhìn không ra cái gì, cười nói: "Vậy thì tốt, mau để cho Mai Hương ôm ngươi trở về phòng thay xiêm y, nương bảo người làmcho ngươi một bát cháo nữa."
Trăn ca nhi vẫn gật đầu, vừa vặn Mai Hương tới đón hắn, tiểu tử đưa tay chui vào trong ngực Mai Hương.
Từ Tấn đợi Mai Hương lùi ra sau một bước mới sờ sờ đầu nhi tử, mặt mày ôn nhu: "Đi thay xiêm y trước, ta cùng nương ngươi đợi ngươi đến rồi lại ăn."
Phụ thân không tức giận, Trăn ca nhi lập tức sống lại, vui vẻ cười, cái miệng nhỏ toét ra, thúc giục Mai Hương: "Nhanh đi thay xiêm y!"
Mai Hương cũng thở nhẹ một hơi, mau chóng ôm Thế Tử đi.
Đinh Hương bận rộn thu thập bàn ăn.
Từ Tấn đem Phó Dung đỡ xuống đất, để nha hoàn thu thập chỉnh tề bàn ăn trên giường.
Hai vợ chồng đi vào phòng.
Phó Dung tựa sát vào tường, một tay nắm ngọc bội bên hông Từ Tấn, một tay để ở lồng ngực hắn, ngửa đầu nhìn hắn cười: "Vương gia hôm nay tâm tình rất tốt a, Trăn ca nhi làm vãi cháo chàng cũng không tức giận."
Nam nhân này tính tình âm tình bất định, ở trước mặt nàng còn tốt, đối với Trăn ca nhi nghiêm khắc hơn nhiều. Lúc Trăn ca nhi ngoan, Từ Tấn thích đến không được, bồi nhi tử như thế nào cũng nguyện ý. Trăn ca nhi nếu phạm sai lầm, Từ Tấn đanh mặt lên cũng thập phần dọa người, nhìn thấy Phó Dung cũng sợ hãi rùng mình. Phó Dung đau lòng nhi tử, khuyên một lần, nhưng Từ Tấn trong việc dạy con có chủ ý của mình, không cho phép nàng quản. Ngày hôm nay Từ Tấn sau khi trở về vẫn mang cười, chẳng lẽ có liên quan tới lá thư đó?
Nàng trêu ghẹo hắn như vậy, Từ Tấn buồn cười nói: "Hắn lại không phải là cố ý, ta vì sao tức giận?" Nói như hắn quá mức bất cận nhân tình vậy.
Phó Dung hừ hừ, chọc chọc lồng ngực hắn: "Dù sao vương gia hôm nay nhất định là có việc mừng."
Từ Tấn nhìn nàng, biết Phó Dung mang thai càng ngày càng yếu ớt, đã nhận định sự tình, hắn nếu không giải thích nàng khẳng định sẽ vẫn nhớ, liền cười dỗ nàng: "Biên quan lại truyền đến tin chiến thắng, Lục đệ lập công, ta rất cao hứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Fiction générale-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...