Yến hội tan, bởi vì ngày mai Phó Tuyên phải gả người, tỷ muội Phó Dung Phó Uyển đều lưu lại ở nhà mẹ đẻ. Các nàng không biết nhà người khác các tỷ muội chung đụng như thế nào, dù sao một đêm trước khi Phó Uyển xuất giá, Phó Dung xuất giá, tỷ muội ba người vẫn đều ngủ cùng một chiếc giường, lần này cũng không định ngoại lệ.
Cô nương đã gả lưu lại cũng thích hợp, Viện Viện Trăn ca nhi cùng mẫu thân ở lại cũng bình thường, Lương Thông, Từ Tấn hai người con rể không có lý do ngụ lại.
Phó Uyển gọi Lương Thông vào viện mình, dặn dò hắn sau khi trở về chăm sóc thật tốt A Thần cuối tháng này tròn tuổi.
Từ Tấn tự nhiên cũng bị Phó Dung mời tới.
"Vương gia sau khi trở về định làm như thế nào a?" Trăn ca nhi còn cùng tiểu cữu cữu hắn chơi đâu, trong phòng chỉ còn hai vợ chồng, Phó Dung cười trêu ghẹo nam nhân của mình, còn cố ý sờ soạng lấy khăn ra, "Muốn ta chuẩn bị cho vương gia một cái khăn nữa hay không?"
A Tuyền A Bội có nhũ mẫu cho ăn, Phó Dung không lo lắng, Từ Tấn có nhiều đồ của nàng như vậy, cũng có thể dỗ nữ nhi, Phó Dung chính là trêu chọc hắn.
Nàng vẻ mặt cười xấu xa, Từ Tấn cũng cười, nhận lấy khăn ngửi ngửi, cau mày nói: "Mùi vị quá phai nhạt, đổi một cái." Nói xong ôm lấy Phó Dung ném lên giường.
Phó Dung hoảng sợ giật nảy người, ngoài ý muốn vừa vui mừng nhìn Từ Tấn.
Từ sau khi Thôi Oản chết, trong một tháng này Từ Tấn nào có hứng trí, ngẫu nhiên khởi hưng cũng chính là ban đêm ở ổ chăn quy củ đến một lần, không hoa ngôn xảo ngữ cũng không đa dạng những kiểu hắn am hiểu kia. Phó Dung lý giải, Thôi Oản ở trong mắt Từ Tấn huynh đệ dầu gì cũng giống như là thân muội muội, Thôi hoàng hậu bị bệnh một trận, Từ Hạo buồn rầu ở vương phủ không chịu ra cửa, Từ Tấn lại không hiện cảm xúc, cũng phải cần một khoảng thời gian điều chỉnh.
Nhưng hiểu thì hiểu, hôm nay Từ Tấn triệt để biến về Túc vương gia cũ, Phó Dung vẫn rất cao hứng.
Chẳng qua giữa ban ngày ban mặt, đang ở nhà mẹ đẻ, ngộ nhỡ một lúc Lương Thông bên kia muốn đi, Từ Tấn còn chưa đi ra ngoài, chẳng phải là muốn nháo cho mọi người đều biết?
Phó Dung không muốn mất mặt ở trước mặt người nhà, chẳng sợ thân thể đã bởi vì Từ Tấn nhiệt tình có chút chống đỡ không được, nàng vẫn nằm sấp trên giường gắt gao đè cạp váy không cho phép hắn xằng bậy, hô hấp không ổn định giảng đạo lý cùng hắn: "Vương gia đừng làm rối nữa, truyền ra ngoài thành cái gì, đợi, đợi ngày mai ta hồi vương phủ lại bồi vương gia?"
Người gặp việc vui tinh thần thích, Từ Tấn hậm hực một trận, hôm nay đến Hầu phủ, mưa dầm thấm đất tất cả đều là vui mừng. Lại ở trong khuê phòng Phó Dung cùng nàng ở một mình, những tình cảnh trước khi kết hôn tới tìm nàng nổi lên trong lòng, lúc này động tình, sao có thể bởi vì Phó Dung nói hai ba câu liền dừng tay? Phó Dung trốn tránh như vậy, hắn ngược lại càng muốn.
"Nùng Nùng nghĩ nhiều quá, ta không muốn xằng bậy, chỉ muốn mượn đồ lót của nàng dùng một chút, phía trên kia mùi vị càng đậm chút có phải không?" Từ Tấn đè nàng, một tay cứng rắn chen đến giữa nàng và đệm giường, kéo dải thắt váy của nàng, Phó Dung dùng sức che, đáng tiếc hai tay cũng chống không lại một tay hắn khí lực, rất nhanh bị người lột sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Fiksi Umum-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...