Trăn ca nhi hôm nay chọn đồ vật đoán tương lai, Phó Dung sợ nhất thời tiết trong sáng đột ngột chuyển sang âm u, buổi sáng tỉnh lại vội mở màn lụa nhìn ra ngoài.
Nàng ngủ ở bên trong, thân thể dựa trên người Từ Tấn, nàng đang quan sát sắc trời bên ngoài thì Từ Tấn đưa tay ôm lấy nàng, hiểu rõ hỏi: "Như thế nào?"
Phó Dung thả màn xuống hướng hắn cười: "Nhìn hẳn phải là một ngày đẹp trời."
Nàng một đầu tóc đen như thác, có mấy sợi hỗn độn càng thêm biếng nhác, Từ Tấn giúp nàng vuốt xuôi, "Hay là ngủ thêm một lúc nữa?"
"Ngủ cái gì mà ngủ a, một lát nữa Trăn ca nhi tới đây." Phó Dung vừa thỏa mãn vừa bất đắc dĩ đáp lời. Nhi tử càng lớn tinh lực càng tràn đầy, không ham ngủ giống như lúc mới sinh, hơn nữa còn đặc biệt dính nàng. Phó Dung bây giờ suốt ngày gần như không có nửa điểm nhàn rỗi, đợi Trăn ca nhi chơi mệt rồi ngủ, nàng cũng ngủ theo.
Từ Tấn khó có lúc còn có thể nghỉ thêm 1 ngày trừ lúc nghỉ công, cũng muốn thêm thời gian bồi hai mẹ con các nàng, không nháo Phó Dung nữa, hai vợ chồng cùng nhau rời giường.
Từ Tấn thu thập xong trước, Phó Dung soi gương trang điểm thì nhũ mẫu đem Trăn ca nhi ôm tới.
Phó Dung nhìn vào gương dỗ nhi tử: "Trăn ca nhi để cho phụ thân ôm trước a."
Trăn ca nhi đừng thấy vừa tỉnh ngủ, mắt to nhanh như chớp rất có tinh thần, thấy phụ thân thế nhưng ở nhà, vui vẻ hướng phụ thân đưa tay.
Từ Tấn ngừng hô hấp từ trong ngực nhũ mẫu nhận lấy nhi tử, tự nhiên đi bên giường, phân phó tiểu nha hoàn bưng nước tới, hắn tự mình giúp nhi tử rửa mặt.
Trăn ca nhi ngoan ngoãn ngồi trên đùi phụ thân, phụ thân cầm khăn lên, hắn nhắm chặt mắt, ngửa đầu tỏ vẻ chính mình không thích rửa mặt như vậy, phụ thân dời tay đi, hắn lại mở mắt ra, nhìn mẫu thân đang ngồi trước gương. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng non mềm, mắt phượng đen lúng liếng, đồng tử bên cạnh Quan Âm nương nương cũng không đẹp hơn hắn.
Phó Dung chải đầu xong, cười đi tới, ngồi bên cạnh Từ Tấn, ngón tay đào sáp thơm, một bên bôi lên mặt nhi tử một bên ôn nhu dỗ: "Hôm nay Trăn ca nhi chọn đồ vật đoán tương lai, một lát nữa trong nhà rất nhiều khách nhân, mẫu thân bôi sáp thơm thơm cho Trăn ca nhi, bọn họ như vậy sẽ càng thích Trăn ca nhi."
Trăn ca nhi ngẩng đầu nhìn mẫu thân, cái miệng nhỏ cười toe toét: "Thơm!"
Âm thanh thanh thúy êm tai.
Phó Dung một tay đỡ lấy đầu tiểu tử, một tay giúp hắn đem sáp thơm xoa đều, thoa xong lại vang dội hôn một cái. Trăn ca nhi thuần thục ôm lấy gương mặt mẫu thân, đợi mẫu thân hôn xong, hắn cũng cười hì hì ở trên mặt mẫu thân hôn một cái, "Nương, thơm!"
Từ Tấn nhìn mà thèm, giơ nhi tử lên cho hắn đối diện với mình, "Trăn ca nhi cũng hôn phụ thân một ngụm."
Trăn ca nhi ngoan ngoãn cũng hôn phụ thân một chút.
Một nhà 3 người đi ra gian ngoài dùng cơm.
Trăn ca nhi ban ngày đã cai sữa, ngồi trong ngực Từ Tấn muốn cầm muỗng tự mình múc cháo ăn. Từ Tấn giả vờ trừng mắt, Trăn ca nhi liền thành thành thật thật đợi phụ thân đút, ăn được hai miếng ngẩng đầu lên, thấy phụ thân cười, hắn lại muốn cầm muỗng. Phó Dung ngồi đối diện nhìn hai người, tưởng tượng Từ Tấn hồi nhỏ chắc cũng không khác gì, không nhịn được phì cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Fiksi Umum-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...