Chap 211

1.1K 24 2
                                    

Trở về Xuân Huy đường, Phó Dung gọi Lan Hương chuẩn bị nước ấm, nàng cho Trăn ca nhi rửa tay rửa mặt thay xiêm y, Mai Hương Lan Hương ở bên cạnh chiếu cố Lăng Thủ.

Lăng Thủ chưa từng hưởng thụ quá đãi ngộ được người ta hầu hạ bậc này a, chính mình xắn tay áo lên, nghiêm trang nói với Lan Hương: "Ta tự rửa."

Lan Hương nhìn về phía Phó Dung.

Phó Dung gật gật đầu, giúp Trăn ca nhi lau tay thì tò mò nhìn Lăng Thủ.

nam oa 5 tuổi ngồi xổm dưới đất, chăm chú nghiêm túc rửa tay, rửa tay xong vừa muốn đứng lên, nhìn chằm chằm vào ngón tay một lát, quay đầu nhìn lại Trăn ca nhi, hắn lại ngồi xổm xuống, thận trọng moi rửa bùn bên trong kẽ ngón tay.

Phó Dung không khỏi nghĩ tới đệ đệ Quan ca nhi.

Từ nhỏ đến lớn, Quan ca nhi bên người có nha hoàn nhũ mẫu chiếu cố, vừa cầm trái cây cắn xong, lập tức có nha hoàn tiến lên giúp hắn lau tay. Quan ca nhi hiểu chuyện sao? Hiểu chuyện, giống lúc trước lão thái thái muốn ôm hắn, Quan ca nhi rõ ràng không thích, bởi vì tỷ tỷ nói cho hắn biết không thể khóc nháo, hắn liền ngoan ngoãn. Nhưng Quan ca nhi hiểu chuyện không giống Lăng Thủ, Lăng Thủ đã học được tự lực cánh sinh ...

Phó Dung thích đứa bé này.

Nghĩ tới Hứa gia trung thành và tận tâm bên cạnhTừ Tấn, Phó Dung trong đầu đột nhiên nổi lên một ý nghĩ.

Nàng đem Hứa gia gọi vào gian nhà chính, tò mò hỏi: "Hứa gia, ta nghe nói luyện võ cũng chú trọng thiên phú, ngươi nhìn đứa nhỏ này xem có thiên phú không?"

Hứa gia nghe dây cung biết nhã ý, kêu Lăng Thủ đi ra, một lớn một nhỏ đứng dưới tàng cây, Hứa gia bày ra một chiêu thức, để Lăng Thủ học.

Lăng Thủ người nhỏ nhưng hiểu biết, biết vương phi muốn cho hắn học công phu đâu, trẻ con bình thường cùng đồng bọn chơi đùa thì cũng thường thường đóng giả anh hùng đại hiệp, đối với công phu là cực kỳ ham thích, bởi vậy chiếu theo tư thế Hứa gia, rất nghiêm túc làm theo.

Dù nghiêm túc, đến cùng chỉ mới có 5 tuổi, học theo Hứa gia nhấc chân thì không cẩn thận ngả xuống đất.

Trăn ca nhi khanh khách cười to.

Lăng Thủ xấu hổ cực kỳ, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, cúi đầu không dám nhìn Phó Dung, bất quá để Hứa gia đứng ở sau lưng hắn tự mình chỉ điểm thì Lăng Thủ lại nhanh chóng cố gắng lấy lại tinh thần, có khuôn có dạng mà đưa tay nhấc chân.

Hứa gia vỗ vỗ hắn bả vai, quay đầu nói với Phó Dung: "Hồi vương phi, Lăng Thủ tư chất không sai, chỉ là cuối cùng thành tựu như thế nào, còn phải xem hắn ngày sau nỗ lực."

Phó Dung rất hài lòng, hỏi hắn: "Vậy để hắn làm đồ đệ cho ngươi thì sao? Ngươi là người được vương gia coi trọng nhất, Lăng Thủ giao cho ngươi, ta yên tâm nhất, bất quá ngươi không muốn thu cũng không sao cả, ta chính là thuận miệng hỏi xem."

Hứa gia liếc mắt nhìn Trăn ca nhi, bình tĩnh trả lời: " ý tứ Vương phi thuộc hạ hiểu được, nếu như vương gia vương phi xác định để Lăng Thủ theo bên người Thế Tử, kia thuộc hạ chắc chắn dốc túi giảng dạy."

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ