Hoàng Hậu trong lòng vội vã đâu, chỉ cảm thấy chính mình dường như rơi vào cạm bẫy của người khác, mà Khổng ma ma chính là người nàng cần trấn an nhất, "Ma ma chớ suy nghĩ lung tung, chuyện Lệ phi ngươi và ta đều rõ ràng, chúng ta thanh bạch, chỉ cần ma ma trả lời thì đừng kéo ra chuyện trước kia... Ta nhất định sẽ bảo vệ ngươi, qua 2 năm đưa ngươi xuất cung đoàn tụ với người nhà."
Khổng ma ma nghe, nhìn vạt váy Hoàng Hậu thêu Thải Phượng trước mắt, trong lòng cười khổ.
Tới thời điểm này, nương nương thế nhưng còn có thể thản nhiên lừa bà như thế.
Người nọ đã nói cho bà biết, cháu gái bà bởi vì đắc tội Thế Tử phu nhân Thừa Ân công phủ, cũng chính là cháu dâu Hoàng Hậu, bị bán vào kỹ viện, con cháu bà cũng bị bán tới Sơn Tây đi làm cu li đào đá, cháu trai nhỏ tuổi không chịu được khổ bị đánh chết, nhi tử người đầy thương tích, nếu không phải là được người nọ kịp thời cứu ra, chỉ sợ cũng sống không lâu.
Chuyện đó Hoàng Hậu đều biết, nhưng vẫn giấu diếm bà, nếu không phải thấy thư nhi tử tự tay viết, bà sắp chết còn vì Hoàng Hậu tận trung đâu.
Phía sau truyền đến âm thanh Vạn Toàn quen thuộc bà vẫn căm hận nhưng cố tình lần này, Khổng ma ma không phản cảm. Bà ngẩng đầu, cuối cùng liếc mắt nhìn Hoàng Hậu, quyết định lại vì nàng tận trung thật tốt một lần cuối cùng này, để Hoàng Hậu đời này sẽ không quên được bà.
Khổng ma ma tuổi gần lục tuần, đại khái là đã cao tuổi, chịu đựng không nổi hành hạ, Vạn Toàn mới kẹp ngón tay một lần, bà đều khai.
Lần này mưu hại Lệ phi là Hoàng Hậu, lần trước mưu hại Túc vương phi lại giá họa Đoan phi, một hòn đá ném hai chim là Hoàng Hậu nghĩ ra, năm đó làm hại Thục phi khó sinh chết mất con gai cũng là Hoàng Hậu.
Tùy tiện chuyện nào cũng đều là tội lớn có thể lay chuyển địa vị Hoàng Hậu, Vạn Toàn nghe được mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, đưa tội trạng cho Gia Hòa đế xem.
Quản Anh uống canh an thần xong đã ngủ rồi, Gia Hòa đế một người ngồi ở trên giường trong tiền điện. Tháng giêng đất trời lạnh lẽo, đốt địa long vẫn cảm thấy lạnh như cũ, trên người hắn bọc áo ngủ bằng gấm thật dày, trong tay ôm lò sưởi. Thấy Vạn Toàn khe khẽ run rẩy đem tội trạng đưa cho hắn, Gia Hòa đế liếc hắn một cái, "Đọc."
Vạn Toàn không dám do dự, nuốt nuốt nước miếng, từng câu từng chữ đọc lên.
Gia Hòa đế ngồi không động đậy, hệt như tượng đá.
Mẹ đẻ hắn chỉ là chiêu nghi nho nhỏ, không được tiên đế thích, hắn dựa vào tài mạo xuất chúng được nhà mẹ đẻ Hoàng Hậu ưu ái, có thể cưới Hoàng Hậu làm thê. Nhạc phụ là các lão trong nội các, tại triều đình nắm giữ thực quyền, hắn vì lung lạc thê tộc, ngoại trừ cùng Hoàng Hậu trước khi thành thân nhận thức Chung Đình, ngoài ra không có thiếp thất thông phòng. Chung Đình chết rồi, hắn tuy rằng nạp trắc phi thiếp thất, cũng vẫn đợi Hoàng Hậu sinh ra đích tử mới miễn tị tử canh (thuốc tránh thai) cho trắc phi thiếp thất, đăng cơ rồi phong đích trưởng tử làm Thái Tử, phong nhạc phụ làm nhất đẳng Thừa Ân công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Genel Kurgu-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...