Chap 279

1.4K 27 0
                                    

Ngô gia đón dâu, đội ngũ kèn trống cố ý ở ngã tư đường phồn hoa nhất kinh thành đi một vòng, cuối cùng tới Trung Nghĩa hầu phủ.

Kiệu hoa cũng vững vàng dừng lại.

Phó Tuyên được người làm mai đỡ xuống kiệu hoa, tiếp nhận cầu lụa đỏ, được Ngô Bạch Khởi dắt đi sảnh đường hành lễ.

Trong thính đường, Ngô lão Hầu gia mặc bộ đồ mới cả người vui vẻ, đã sớm cười tủm tỉm chờ.

cháu trai nhà mình là cái đức hạnh gì, Ngô lão Hầu gia hiểu rõ ràng. Bất quá, bằng vào thanh danh hoàn khố thối tiểu tử tự mình làm ra, Ngô lão Hầu gia cảm thấy cháu trai cũng chỉ có thể chọn được nữ nhân cửa nhỏ làm tức phụ, quý nữ danh môn chân chính nào để ý hỗn cầu không học vấn không nghề nghiệp này? Có mấy gia đình bạn cũ ngược lại có tiểu cô nương thích hợp, nhưng cháu trai không cố gắng, Ngô lão Hầu gia cũng không có mặt mũi đến nhà cầu hôn.

Hiện tại tốt rồi, thối tiểu tử tự mình tìm được tức phụ tốt. huynh đệ Phó Phẩm Xuyên, Phó Phẩm Ngôn của Cảnh Dương hầu phủ đều có bản lãnh thật sự, chỉ đơn thuần nhìn tiền đồ ba người Phó Định Phó Thần Phó Hựu, là biết Phó gia dạy con có cách, cô nương khẳng định cũng là tốt nhất. Cháu dâu hắn chưa thấy, đã nghe nói có tài danh, tựa hồ còn có chút bảo thủ, bảo thủ tốt a, vừa đúng hỗ trợ quản cháu trai.

Mắt thấy một đôi tân nhân mặc đại hồng vui mừng đi tới, Ngô lão Hầu gia hài lòng vuốt chòm râu.

Tổ phụ cao hứng, Ngô Bạch Khởi cũng cao hứng, trong ánh mắt hâm mộ của một đám bằng hữu, bái trưởng bối, bái thiên địa, lại hưng phấn chuyển sang thê tử.

"Phu thê đối bái!"

Người tiếp tân thuần thục kéo dài thanh âm du dương, càng lộ ra không khí vui mừng.

Phó Tuyên đỉnh đầu phủ khăn, bởi vì trên đầu mang mũ phượng nặng mấy cân, chỉ hơi hơi hướng phía trước bái bái, Ngô Bạch Khởi trong lòng cao hứng, ánh mắt nhìn tân nương mặc hỉ bào, hưng phấn cúi đầu rất sâu, so với tân nương thấp hơn hắn một đoạn.

Có người ồn ào: "Nhìn xem, Trường Đình thích tức phụ hắn nhiều a, còn chưa động phòng đã chủ động cúi đầu xuống trước!"

Ngày đại hỉ, loại vui đùa này cũng không tính là quá phận.

Ngô Bạch Khởi lại có chút lo lắng Phó Tuyên tức giận, liếc mắt trừng người nọ một cái, quyết định sau này tìm hắn tính nợ, đưa tức phụ đi tân phòng trước.

Mở khăn che thì tay Ngô Bạch Khởi khẩn trương phát run.

Phía dưới Phó Tuyên buông mi mắt, nhìn khăn đỏ từng chút một bị người nâng lên, một khắc kia triệt để xốc lên, hai mắt nàng nhắm lại.

Trong phòng đột nhiên yên tĩnh.

Nữ quyến Ngô gia bên này không chuyển mắt nhìn chằm chằm tân nương tử, không có ai không kinh diễm vì tân nương tử mĩ lệ, đặc biệt là chưa từng gặp ba mẹ con Kiều thị Phó Dung Phó Uyển mấy người, lúc này càng khó tưởng tượng, Ngô Bạch Khởi hỗn tiểu tử này, có thể cưới được tức phụ thiên tiên vậy?

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ