Nhị công chúa không nháo động phòng bao giờ, nàng cũng không biết rốt cuộc là nháo như thế nào, nhưng một đám nam oa nữ oa phấn điêu ngọc trác chen lấn chạy vào quấn nàng nói muốn nháo động phòng. Nhìn từng khuôn mặt nhỏ nhắn mong đợi kia, nàng thật sự không có cách nào cự tuyệt.
"Cô cô, ta muốn chốn trong tủ!" A Tuyền ôm đùi cô cô làm nũng.
A Bội học theo, ôm một đùi khác của cô cô.
Hổ Thần ba tuổi là nam oa rất biết làm nũng, thấy vậy chen đến giữa hai công chúa tỷ tỷ, cũng tựa như quen thuộc gọi cô cô.
Đại lang, Trăn ca nhi, Viện Viện cười đứng ở phía sau, Nhị lang A Thần chuyển mắt to tìm kiếm còn có chỗ nào trốn được.
Nhị công chúa dở khóc dở cười, "Được rồi, các ngươi thích trốn ở đâu thì trốn đi, trong chốc lát bị người lôi ra đánh, không cho khóc cùng ta."
"Nhị cữu cữu mới không nỡ đánh ta!" A Tuyền hắc hắc cười, dắt muội muội đi vào tủ quần áo. Tủ quần áo phía dưới đặt hai bộ mới may, ngồi lên mềm mềm, A Tuyền trước đỡ A Bội nhanh nhẹn bò vào, kéo hai kiện xiêm y treo lên che cho nàng, chính mình vừa muốn đi vào, thoáng nhìn bên kia Viện Viện, Nhị lang, A Thần đều chui xuống dưới gường, ánh mắt của nàng sáng ngời, khẽ giọng dặn dò muội muội đừng lên tiếng, nàng cũng chạy tới.
Nhị công chúa đang đỡ nắp gường cho Trăn ca nhi Đại lang chui vào, không lưu ý nàng.
Cả nhóm đều trốn tốt lắm, nhị công chúa nhìn quét một vòng, liền gặp Hổ Thần đã nằm trên giường, cười xấu xa kéo chăn che...
Nhị công chúa thật muốn bóp trán.
cung nữ bên cạnh nàng cũng buồn cười không nhịn được, "Trong nhà phò mã thực náo nhiệt."
Nhị công chúa cười gật đầu. Náo nhiệt thật tốt a, đây mới là cuộc sống, tứ ca tứ tẩu không tiến cung thì trong cung lạnh lùng cực kì, có Trăn ca nhi, A Tuyền, A Bội, nàng mấy năm nay sống mới thú vị rất nhiều.
Nhưng nhị công chúa chưa quên nhắc nhở người bên cạnh lần nữa, "Sau này gọi là Nhị gia, chớ gọi phò mã."
Nàng có phủ công chúa, nhưng nàng sẽ không chuyển vào, từ nay về sau, nàng không còn là công chúa, nàng chỉ là thê tử Phó Thần, nhị nãi nãi Phó gia, con dâu Phó gia, nàng là người của Phó Thần, không phải Phó Thần là phò mã của nàng.
“Vâng, nô tỳ nhớ." Cung nữ kia tự biết nói lỡ, cúi đầu nhận sai.
Nhị công chúa vô tâm so đo loại chuyện nhỏ này, nhìn nhìn phòng ở, ngồi lên trên giường, vén chăn lên đùa tiểu nam oa bên trong: "Ai dạy ngươi chạy lên giường a?"
Hổ Thần nháy một đôi mắt to cực kỳ giống phụ thân hắn, bởi vì không phải đặc biệt quen thuộc nhị công chúa, lúc này bên người lại chỉ có một mình nàng, tiểu tử có chút thẹn thùng, nhìn hình thêu Phượng Hoàng trên người nhị công chúa nói: "Dưới đất bẩn."
Nhị công chúa phì cười, xoa bóp khuôn mặt hắn nhỏ nhắn đáng yêu.
Hổ Thần ngoan ngoãn cho nàng bóp.
Nhị công chúa yếu lòng, nhịn không được ảo tưởng đứa nhỏ của nàng và Phó Thần, hẳn là bộ dạng cũng giống phụ thân đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Narrativa generale-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...