Nhìn nam nhân đối diện vẻ mặt hưng phấn, Thôi Oản như trước có chút khó có thể tin: "Phụ hoàng, sao lại phái chàng đi ban sai?"
Từ Hạo năm ngoái phong Hoài vương, ở công bộ lĩnh một công việc nhàn rỗi, tất cả lớn nhỏ chỉ là xử lý vài sự kiện, nhưng đó đều ở kinh thành, hai vợ chồng chưa từng xa cách. Bây giờ nghe nói Từ Hạo phải đi thị sát Hoàng Hà, vừa đi là phải đi 3 tháng, Thôi Oản đột nhiên thực không nỡ.
Gả người, đêm đêm tình tứ thân mật, Từ Hạo đối với nàng tốt như vậy, loại cảm giác được người nâng niu trong lòng bàn tay, so với hồi nhỏ biểu ca biểu muội không giống nhau. Thôi Oản đã thành thói quen ngày ngày ngọt ngào thanh nhàn, ngoại trừ mong đợi lo lắng có đứa nhỏ, ngoại trừ mơ hồ sợ hãi Từ Tấn, Thôi Oản thật sự rất thỏa mãn, ngay cả mẫu thân ở trước mặt nàng chua chát nói Phó Dung, Thôi Oản trong lòng cũng không có gợn sóng lớn nào.
Bác thành Hoàng Hậu, Từ Tấn vô cùng có khả năng lên làm Thái Tử, nhưng vậy thì đã sao?
nàng từng muốn gả cho Từ Tấn là bởi vì cảm thấy Từ Tấn hẳn là thích nàng, chỉ vì Từ Hạo nên mới lạnh nhạt với nàng. Sau này những chuyện kia làm cho nàng hiểu được, không có Từ Hạo, Từ Tấn cũng sẽ không thích nàng. Hắn đối với nàng ác như vậy, tình cảm huynh muội cũng đều không có. Thôi Oản không hiểu chính mình trêu chọc Từ Tấn lúc nào, nhưng sự thật chính là sự thật, nàng sẽ không tiếp tục lừa mình dối người. Từ Tấn dù tốt dù tôn quý đều không có quan hệ gì với nàng.
Không, cũng có quan hệ, Từ Tấn lên làm Hoàng Thượng, nàng và Từ Hạo ngày qua ngược lại càng dễ chịu hơn chút.
Từ Hạo cũng luyến tiếc thê tử, nhưng hắn lần đầu tiên có thể một mình đi ra ngoài làm việc, phụ hoàng rốt cuộc tán thành năng lực của hắn phái hắn đi làm việc lớn. Từ Hạo nhiệt tình nhi đầy đủ, ôm lấy Thôi Oản vẻ mặt lo lắng dỗ nói: "Oản Oản đừng khổ sở, đi 3 tháng mà thôi, chẳng mấy chốc sẽ trở về, đến lúc đó ta mang đặc sản Hoàng Hà về cho nàng!"
Thôi Oản bĩu bĩu môi, ngửa đầu nhìn hắn.
Từ Hạo 18 tuổi, trên mặt đường cong lạnh lùng nghiêm nghị một chút, quả thật là đại nam nhân.
Thở dài, nàng dựa vào ngực hắn: "Ta không hiếm lạ đặc sản gì, Lục ca ở bên ngoài làm việc phải cẩn thận, Hoàng Hà vỡ đê là đại sự, ngươi tuyệt đối đừng làm hỏng công sự này."
Lời này làm lòng người ấm áp, Từ Hạo ôm lấy người đi tới trên giường, nhìn lưu luyến trong mắt Thôi Oản, sự nhiệt tình hưng phấn của hắn rốt cuộc đè xuống, hôn mặt nàng nói: "Nếu không ta mang nàng cùng đi?" Hắn cũng luyến tiếc nàng a.
Thôi Oản trong lòng vui vẻ, lập tức lại ảm đạm lắc lắc đầu: "Thôi, phụ hoàng coi trọng mới đem công sự này giao cho chàng, ta đi làm gì? Chàng thật không nỡ, tranh thủ về sớm một chút, yên lành trở về."
Từ Hạo ngẫm lại cũng đúng, lại nhìn thê tử ủy khuất trong ngực, nghĩ tới ngày sau phải chia cách lâu dài, không nỡ trong ngực liền biến thành lửa, cúi đầu hôn, âm u nói: "3 tháng a, ban đêm không có Oản Oản ta trải qua thế nào? Oản Oản, nàng có nhớ ta hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Ficción General-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...