Chap 243

1.2K 37 0
                                    

Phó Dung không rõ Từ Hạo bên bờ Hoàng Hà gặp phải phiền toái gì, mấy ngày kế tiếp Từ Tấn không còn cau chặt đôi lông mày, nàng cũng không thèm nghĩ nữa.

Giữa tháng Cảnh Dương Hầu phủ truyền đến tin vui, Hàn Ngọc Châu thê tử Phó Hựu sinh được một cậu nhóc mập mạp, mẫu tử bình an.

Ăn mừng 3 ngày, Phó Dung mang theo Trăn ca nhi trở về nhà mẹ đẻ, Hứa Linh tự mình đỡ nàng xuống xe ngựa, lo sợ nàng xảy ra một chút chuyện.

Phó Dung ngược lại không có cẩn thận như lúc mang thai Trăn ca nhi. Đời trước nàng chưa từng hoài đứa nhỏ, đời này Phó Uyển có trước, Phó Dung không dám dựa vào tỷ tỷ quá gần, chỉ sợ chính mình không cẩn thận đụng phải tỷ tỷ, Phó Uyển giải thích thế nào đi nữa Phó Dung cũng không dám, đến khi chính mình có mang, mới biết quả thật không khoa trương như vậy, đặc biệt là trước 3 tháng, ngoại trừ nôn nghén lúc mang thai tất nhiên có, cảm giác cùng lúc bình thường cũng không khác biệt lắm.

"Trăn ca nhi!"

Xuống xe thấy người nhà, thường ngày đều là Phó Tuyên hướng Phó Dung cười, Phó Bảo cười chạy tới ôm Phó Dung, hiện tại lại thành Phó Bảo Phó Tuyên cùng nhau cướp ngoại sanh. Trăn ca nhi đâu, đương nhiên thích nhất dì ruột, lon ton chạy đến phía trước người Phó Tuyên, vui vẻ ôm lấy đùi dì.

Tối hôm qua ở trong nhà ngoại tổ mẫu, Viện Viện ngoan ngoãn đi tới bên người Phó Dung, ngọt ngào gọi Tam di mẫu. Phó Uyển phỏng chừng cuối tháng cũng sắp sinh rồi, hôm nay không tới đây.

Phó Dung sờ sờ đầu ngoại sanh nữ, lại trêu chọc Đại lang bên kia, đoàn người vào chính viện.

Đi trước nhìn Hàn Ngọc Châu, có Đại lang khởi đầu, nhi tử Phó Hựu liền trực tiếp kêu Nhị lang, đứa nhỏ mới sinh ra 3 ngày, mặt mày còn chưa nẩy nở đâu, nhắm mắt ngoan ngoãn ngủ. Phó Dung cùng Hàn Ngọc Châu nói chuyện thì Viện Viện, Đại lang, Trăn ca nhi ba chị em ở trước giường xếp thành một hàng, Viện Viện cướp nổi bật của Đại lang, đứng ở giữa hai đệ đệ nhỏ giọng giới thiệu cùng Trăn ca nhi: "Nhìn xem, đây là đệ đệ Nhị lang, Nhị lang đang ngủ đâu, Trăn ca nhi đừng dùng sức ấn, chỉ có thể sờ nhẹ nhàng."

Túm lấy tay nhỏ Trăn ca nhi đặt lên trên người Nhị lang, muốn dạy đệ đệ.

Trăn ca nhi lắc đầu, dùng sức giãy trở về, trốn đến bên người mẫu thân, mắt phượng ở trên người mẫu tử Hàn Ngọc Châu đảo quanh, mím môi thật chặt.

Hàn Ngọc Châu cười hỏi Trăn ca nhi: "Có phải cảm thấy bộ dạng Nhị lang đệ đệ không dễ coi hay không a? Trăn ca nhi đừng chê chúng ta xấu, tháng sau Trăn ca nhi lại đến, Nhị lang đệ đệ sẽ dễ nhìn, không tin ngươi hỏi nương ngươi?"

Trăn ca nhi ngửa đầu nhìn mẫu thân.

Phó Dung điểm điểm cái mũi tiểu tử: "Trăn ca nhi vừa sinh ra cũng như vậy, càng ngày càng đẹp."

Hắn mới không xấu như vậy.

Trăn ca nhi lại nhìn về phía tiểu oa oa trên giường, lần đầu tiên không quá tin tưởng lời nói mẫu thân.

Bồi Hàn Ngọc Châu ngồi một lát, ba tỷ muội Phó Bảo dẫn bọn nhỏ đi ra ngoài chơi, Phó Dung cùng Kiều thị Lâm thị đợi trưởng bối ở trong khách sảnh nói chuyện phiếm.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ