Hoảng loạn ngắn ngủi qua đi, Từ Tấn mau chóng bình tĩnh trở lại, nhanh chóng đốt đèn, phân phó nha hoàn gác đêm bên ngoài lập tức mời Cát Xuyên và bà đỡ, phòng nấu nước cũng mau chóng chuẩn bị. Hô xong, Từ Tấn mau chóng trở lại bên người Phó Dung, bình tĩnh hỏi nàng: "Nùng Nùng có thể đi được sao? Đừng sợ, Cát Xuyên đã nói song thai rất nhiều người đều sinh non, nàng cũng khẳng định không có việc gì."
Phó Dung đã sinh một đứa con, không sợ như vậy, cảm nhận tình huống thân thể một chút, gật gật đầu với Từ Tấn: "Vương gia đỡ ta đi phòng sinh."
Bởi vì biết khả năng sẽ sinh non, phòng sinh vẫn chuẩn bị sẵn, trời đông giá rét ngược lại không cần ngay lập tức châm lửa sưởi ấm.
Từ Tấn vội vàng mang quần áo tới, thật cẩn thận giúp nàng mặc vào. Đỡ Phó Dung đi ra ngoài, Từ Tấn cố ý dời đi lực chú ý của thê tử, cười trêu ghẹo nói: "Buổi tối sinh tốt, không cần báo tin cho nhạc phụ nhạc mẫu. Nhạc mẫu không đến, ta ở trong phòng sinh bồi nàng cũng không có ai quản ta." Đều nói nam nhân không thể vào phòng sinh, đến cùng kiêng kị cái gì? Đây là thê tử của hắn, là người hắn đặt ở trên đầu quả tim, nàng vì con cái bọn họ chịu khổ mạo hiểm, hắn làm sao có thể không làm bạn bên cạnh?
Phó Dung lại không muốn Từ Tấn bồi, sợ hắn thấy cái không nên thấy, về sau sinh ra khúc mắc, liền miễn cưỡng bình ổn âm thanh khuyên hắn: "Vương gia vẫn nên chờ ở bên ngoài đi, ngộ nhỡ Trăn ca nhi tỉnh dậy, ngươi dỗ hắn, ta có Mai Hương theo cùng là được." Sinh con động tĩnh lớn, Trăn ca nhi mới lớn như vậy, cái gì đều không hiểu, không gặp được mẫu thân, sốt ruột làm thế nào đây?
"Mai Hương tính cái gì? Ta là trượng phu, không sánh bằng nhạc mẫu còn so với một đại nha hoàn? Trăn ca nhi có nhũ mẫu dỗ, hắn cũng hiểu chuyện, sẽ không khóc nháo chọc ngươi lo lắng." Từ Tấn liên tục đem hai lí do nàng đưa ra đẩy trở về, cùng với âm thanh dịu dàng, nắm chặt tay nàng nói: "Nùng Nùng nàng nói thật, ta ở bên cạnh, nàng càng an tâm có phải hay không?"
Phó Dung cúi đầu, nước mắt rớt xuống.
Từ Tấn bồi nàng, nàng đương nhiên an tâm, so mẫu thân theo cùng càng an tâm.
Là khi nào, hắn ở trong lòng nàng trở nên quan trọng như thế?
Nghĩ không ra đáp án, Phó Dung cũng không muốn nghĩ, nghẹn ngào nói: "Cái kia vương gia không cho phép chê ta xấu..."
Sinh con a, một thân mồ hôi, tóc tai rối bời, ra sức thì khẳng định càng xấu, Phó Dung muốn Từ Tấn theo cùng nàng, lại không muốn cho hắn nhìn thấy. Nhanh trí nghĩ ra, trước khi Từ Tấn nói lời ngon tiếng ngọt Phó Dung đã nói: "Vương gia bồi ta cũng được, nhưng vương gia phải bịt kín mắt, khi nào phòng sinh thu thập xong rồi vương gia mới có thể mở ra."
Từ Tấn sớm biết Phó Dung thích đẹp, thích đẹp tới tình trạng thế này hắn cũng không có biện pháp, tất cả đều dung túng nàng.
Tới phòng sinh, Phó Dung tự tay bịt kín mắt Từ Tấn, lo sợ dây vải tuột ra, nàng ra sức kéo.
Từ Tấn bất đắc dĩ dỗ: "Được rồi, sẽ không rơi, nàng bớt chút khí lực sinh con đi."
Nam nhân bịt mắt, ôn nhu nói xong lời cưng chìu, bà đỡ trong phòng, Cát Xuyên ngồi phía sau tấm bình phong, còn có bọn nha hoàn lui tới bưng đồ đều lặng lẽ cười, bầu không khí khẩn trương lúc trước cũng tiêu tan rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Fiksi Umum-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...