Chap 203

1.5K 36 0
                                    

Phó Thần tự nhận rất am hiểu giao tiếp với tiểu cô nương, trong nhà ba muội muội, ôn nhu, yếu ớt, bảo thủ, gần như bao quát các điểm tốt của nữ tử có thể có, nhưng khi nhìn Nhị công chúa bên người cúi đầu đi đường, hắn đột nhiên có chút không biết nên ứng đối như thế nào.

Tiểu cô nương cố ý nhích gần đến bên cạnh hắn, rõ ràng có chuyện muốn nói, hiện tại sao lại không nói?

Nhị công chúa không nói chuyện, hắn ho khụ, chủ động hỏi: "Công chúa vết thương trên người đều dưỡng tốt đi?"

Nhị công chúa ngơ ngác mới hiểu được hắn hỏi là chuyện nàng năm ngoái cháy nhà bị thương, gật gật đầu, nhỏ giọng nói: "Vốn cũng không bị thương, ngược lại Phó nhị ca, nghe Tứ tẩu nói sau lưng ngươi bị thương không nhẹ, đã triệt để khỏi hẳn chưa?"

Tiểu cô nương thiên kim tôn quý lại nhu thuận gọi hắn là Nhị ca, bình dị gần gũi, nàng so với Phó Tuyên còn nhỏ hơn hai tuổi, Phó Thần càng tự tại, cởi mở nói: "Sớm khỏe rồi, làm phiền công chúa nhớ tới."

Quan tâm thương thế, Nhị công chúa nghĩ ngợi một lúc, thấp giọng nói tạ: "Đa tạ Phó nhị ca cứu ta, không có ngươi, ta hơn nửa không ra được."

Phó Thần sờ sờ mũi nói: "Công chúa khách sáo, ta ở Kim Ngô Vệ hầu việc, bảo vệ Hoàng Thượng, công chúa là bổn phận, làm hết phận sự mà thôi."

Làm hết phận sự sao?

Nhị công chúa thần sắc tối lại, nếu như nàng không phải công chúa, hắn có phải sẽ không cứu nàng hay không?

Cúi đầu, ánh mắt nhìn vạt áo nam nhân, nhìn giày đen của hắn, Nhị công chúa tư vị trong lòng nói không nên lời. Bởi vì tâm tư đều đặt trên người nam nhân, không lưu ý phía trước trên đường có mấy khối gạch, vướng chân ngã một cái.

Phó Thần nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy nàng, Nhị công chúa đứng vững, hắn mau chóng thu tay lại, trầm giọng nhắc nhở: "Sắc trời u ám, công chúa cẩn thận."

Nhị công chúa đỏ mặt gật đầu.

Trên phố kẻ đến người đi, bọn họ đi cạnh nhau, ngược lại giống như một mình đi trong một mảnh trời đất nhỏ bé, tầm mắt chỉ thấy có hắn, trong tai nghe được chỉ có tiếng bước chân của hắn. Chưa bao giờ trong một khắc này, Nhị công chúa hy vọng dưới chân đường dài thêm chút nữa. Nàng không biết nên nói với hắn những gì, nhưng nàng thích cảm giác cùng với hắn một chỗ, không cần nhìn mặt, chỉ riêng nhìn y bào hắn, nàng đã vui mừng.

Đây là thích sao?

Nhị công chúa không hiểu.

Là thích, nàng nên làm thế nào?

Nghe Tứ tẩu nói, Phó Thần so với nàng ấy lớn hơn ba tuổi, Tứ tẩu so với nàng lớn hơn 6 tuổi, cũng tức là năm nay Phó Thần hai mươi mốt?

Nhị công chúa không nhịn được lo lắng. Ngộ nhỡ nàng thật sự thích hắn, Phó Thần lại cưới người khác thì làm thế nào đây? Ngộ nhỡ Phó Thần trong lúc nàng thăm dò tâm tư của chính mình lại thành thân trước thì làm thế nào đây?

Nhị công chúa từ nhỏ lớn lên đã được Gia Hòa đế thiên kiều trăm sủng. Phụ hoàng luôn nói cho nàng biết, phàm là nàng muốn gì đó, phụ hoàng đều sẽ đưa cho nàng. Nhị công chúa cảm thấy, nàng thích cùng một chỗ với Phó Thần như vậy, hẳn là nàng thích hắn, nhưng nàng không muốn cầu phụ hoàng làm chủ, nàng muốn tự mình tranh thủ.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ