Trong một thiên điện khác, Thái Tử phi, Khang vương phi ngồi dựa sát vào nhau, Phó Dung, Thôi Oản ngồi chung một chỗ, Lý Hoa Dung nhìn 4 người, chính mình tìm một chỗ ngồi, không có lôi kéo làm quen bên nào.
Khang vương phi cười nhìn náo nhiệt. Trước đây Đoan phi, Vĩnh Ninh công chúa không đem Hoàng Hậu nhìn vào trong mắt, hai nhà quan hệ như nước với lửa. Hiện tại Lý Hoa Dung không mặt mũi nào hướng về phía Đông cung bên này, Phó Dung hại cả nhà nàng, Thôi Oản là thân chị em dâu của Phó Dung, Lý Hoa Dung càng sẽ không chủ động lại gần, chỉ có thể cô quạnh.
Mắt thấy Lý Hoa Dung ngẩng đầu ưỡn ngực, cao ngạo như trước, Khang vương phi nhịn không được chế giễu nói: "Lâu rồi không thấy, Ngũ đệ muội gầy đi không ít a."
Lý Hoa Dung nhìn nàng một cái, thản nhiên nói: "Để Nhị tẩu nhớ mong, ta không sao."
Khang vương phi cười nhạo: "Ngươi ở đâu nghe được ta nhớ mong ngươi? Ta..."
"Phụ hoàng bệnh nặng, các ngươi đều đừng nói nữa, cẩn thận kinh động phụ hoàng." Thái Tử phi không vui nhắc nhở.
Nàng trước nay biết nguyên tắc, Khang vương phi ngượng ngập ngậm miệng thành thật, Thái Tử phi nhìn về phía Lý Hoa Dung, lại thấy trong mắt Lý Hoa Dung có cảm kích mơ hồ. Thái Tử phi ngạc nhiên, có chút hoài nghi chính mình có phải nhìn nhầm rồi hay không, nàng cũng quen thuộc Lý Hoa Dung, nàng ấy sao có thể...
Ngay sau đó thấy Lý Hoa Dung hơi không thể tránh hướng nàng gật gật đầu, lập tức rũ hai mắt xuống, dường như thiện ý vừa rồi chỉ là ảo giác của nàng.
Thái Tử phi bản năng nhìn về phía Phó Dung Thôi Oản, thấy các nàng không lưu ý bên này, nàng quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, tâm tư động lên.
nhà mẹ đẻ Lý Hoa Dung vì Phó Dung mà chết, Đoan phi mẫu thân Thành vương vì Phó Dung mà chết. Vợ chồng Thành vương hận nhất, nhất định là hai người Từ Tấn Phó Dung, biển máu thù sâu trước mặt, hắn cùng Đông cung rạn nứt thật sự không tính là gì. Thành vương cùng hoàng vị cơ bản là vô duyên, lúc này thiện ý của Lý Hoa Dung có phải tỏ vẻ Thành vương muốn đầu nhập vào Đông cung bọn họ hay không?
Xem bọn họ về sau biểu hiện như thế nào đi.
Thái Tử phi rất nhanh bình tĩnh lại.
Phó Dung lực chú ý đều ở trên người Lý Hoa Dung. Muốn nói lúc này người hận nàng nhất, trừ Lý Hoa Dung ra không thể là ai khác. Lý Hoa Dung nếu là hung hăng trừng nàng, Phó Dung cảm thấy rất bình thường, hiện tại trong mắt Lý Hoa Dung giống như không có nàng, Phó Dung cả người phát lạnh.
Bình tĩnh không biểu hiện, nghĩa là Lý Hoa Dung càng có tính toán nguy hiểm, thế cho nên khinh thường biểu hiện tranh đấu bên ngoài.
Lại nhìn Thôi Oản bên cạnh vẻ mặt lo lắng, nghĩ tới trong lòng nàng khả năng cũngcó mưu tính mình, Phó Dung cả người càng không được tự nhiên.
Nàng là người lười, đổi là bình thường, ngồi không một đêm như vậy Phó Dung khẳng định chịu không được. May mắn bên mình ngồi hai người tâm cơ khó lường, Phó Dung thế nhưng không ngủ gà ngủ gật, vẫn thức tới buổi sáng. Cao Đức lại đến bắt mạch cho Gia Hòa đế, xác định Gia Hòa đế không nguy hiểm tính mạng, sau này chỉ cần an tâm tĩnh dưỡng, Phó Dung thầm thở phào nhẹ nhõm, vì chính mình rốt cuộc có thể về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Ficción General-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...