Chap 258

1.2K 34 0
                                    

Từ biên quan Tây Bắc tới kinh thành ngàn dặm xa xôi, đại quân Từ Hạo đi hơn nửa tháng mới tới phụ cận kinh thành.

Trác Châu cách kinh thành chỉ có hai canh giờ đi ngựa, bất quá vì kịp thời nghênh đón các tướng sĩ có công, Từ Tấn xuất phát sớm trước 1 ngày.

Nam nhân ở bên ngoài hai buổi tối là có thể trở về, Phó Dung không có gì thật lo lắng, lại phát hiện Từ Tấn biểu hiện có chút quái dị, một lát ôm Trăn ca nhi, một hồi hò hét hai nữ nhi, nhìn ánh mắt bọn nhỏ, dường như hắn phải rời đi rất lâu. Bất quá nhìn hắn ngồi giữa A Tuyền A Bội, một tay dùng khăn của nàng bịt mũi, một tay đùa nghịch hai nữ nhi, Phó Dung lại cười.

"Trác Châu có đặc sản sao? Vương gia nhớ mang về một chút." Giúp Từ Tấn thu thập xong mấy bộ quần áo để sáng mai xuất phát, Phó Dung trở lại trên giường, kề bên hắn nói.

A Tuyền nhìn mẫu thân, mắt to quay lại, đưa tay cho mẫu thân, A Bội nhìn ca ca lắc lư quả cầu nhỏ mầu hồng đâu, không để ý tới mẫu thân.

Nhi tử càng ngày càng hiểu chuyện, hai nữ nhi xinh đẹp động lòng người, Từ Tấn một chút cũng không nỡ rời đi.

Hắn lần lượt ôm từng đứa một.

Ban đêm bọn nhỏ đều được nhũ mẫu ôm đi, Phó Dung cho rằng Từ Tấn sẽ ồn ào, không ngờ Từ Tấn chỉ là ôm nàng vào trong ngực, cằm chống hõm vai nàng cọ cọ. Phó Dung cảm thấy Từ Tấn dường như có tâm sự, liền hỏi: "Vương gia nhưng là có lo lắng gì?"

"Ta sợ Trăn ca nhi bọn chúng nhớ ta." Từ Tấn rầu rĩ nói.

Phó Dung cười, "Trăn ca nhi khẳng định sẽ nhớ phụ thân, A Tuyền A Bội còn nhỏ đâu, sẽ không tìm người, vương gia yên tâm đi thôi, dù sao chỉ có hai ngày, vương gia mau trở về là được."

Từ Tấn ôm chặt lấy nàng.

Hắn nhất định sẽ trở về, lần này, mặc kệ Lục đệ làm thế nào, hắn đều sẽ trở về.

Sáng sớm hôm sau, Từ Tấn cáo biệt người nhà, dẫn mười mấy hộ vệ ra đi.

Cửa phủ Túc vương, Trăn ca nhi nhìn phụ thân rẽ ra đầu ngõ, quay người ôm lấy đùi mẫu thân: "Nương, phụ thân ngày kia thật trở về sao?"

Phó Dung bế nhi tử 4 tuổi lên, hôn nhẹ khuôn mặt hắn trắng non mềm nhỏ nhắn nói: "Khẳng định sẽ a, phụ thân đáp ứng Trăn ca nhi thì nhất định sẽ làm được, đi thôi, chúng ta trở về phòng dỗ các muội muội đi. Phụ thân không ở nhà, Trăn ca nhi chính là trụ cột nhà chúng ta, phải giúp nương chiếu cố các muội muội biết không?"

Trăn ca nhi ngoan ngoãn gật đầu, lặng lẽ lau nước mắt lên đầu vai mẫu thân.

Phó Dung cọ cọ đầu tiểu tử.

Vừa đi vào cổng, Trăn ca nhi dựa vào bả vai mẫu thân, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Nương thả ta xuống, ta tự mình đi, ta đã lớn, không cần mẫu thân ôm."

Nhi tử hiểu chuyện, Phó Dung liền buông tiểu tử xuống, dắt hắn đi.

Mấy mẹ con ở trong phòng ngồi một lát, Phượng Nghi cung phái người tới chuyển lời, Thôi hoàng hậu mời các nàng vào cung.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ