Chap 209

1.4K 32 0
                                    

Trăn ca nhi chọn đồ vật đoán tương lai, Gia Hòa đế cũng tò mò tiểu tử sẽ bắt cái gì, nghe Vạn Toàn nói là trâm cài hoa mai, Gia Hòa đế thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Vạn Toàn lặng lẽ liếc mắt nhìn hắn một cái, thấy Gia Hòa đế vẻ mặt đều là cười, hắn cũng cười ở trong lòng. Người này a, làm trưởng bối, nếu thích thì nhìn cái gì cũng đều thấy tốt, không thích thì dù bắt văn phòng tứ bảo hay cung tên đao thương cũng có thể tìm được chỗ không vừa mắt.

Gia Hòa đế thật không đem chuyện chọn đồ vật đoán tương lai coi là to tát.

Nghe nói trước kia Thái Tử chọn đồ vật đoán tương lai thì nhặt ngọc bội long văn, cuối cùng hoàng vị không phải cũng rơi vào trong tay hắn? Cho nên những trò trẻ con này căn bản không tính là gì, chính là thêm việc vui mà thôi, Trăn ca nhi mỗi ngày ở trước mặt nương hắn, không chọn trang sức lại chọn nghiên mực thì cũng quá kỳ quái.

Hôm đó Gia Hòa đế liền chuẩn tấu chương Từ Tấn thỉnh phong Thế Tử cho Trăn ca nhi.

Trong năm con trai, Thái Tử bên kia không cần phong, vài người khác chỉ có lão Tứ có nhi tử, phong Thế Tử cũng coi như là thêm việc vui đi.

Ý chỉ xuống, Từ Tấn nhích gần đến trước mặt Phó Dung đòi thưởng.

Từ Tấn coi trọng nàng, coi trọng con trai của bọn họ, Phó Dung trong lòng quả thật cao hứng, buổi tối bồi hắn hảo hảo náo loạn một lần, sáng ngày hôm sau hông mỏi không bò dậy nổi, cường đánh tinh thần dỗ nhi tử.

Hai mươi lăm tháng hai tảo triều, Gia Hòa đế thông cáo triều thần, ngày mai thánh giá lên đường đi Linh Sơn săn xuân, cuối tháng 4 mới hồi kinh.

Tin tức này trong tháng giêng đã truyền ra, trên triều đình đã sớm chuẩn bị tốt, bất quá Gia Hòa đế trước khi đi mới tuyên bố vài vương gia đi hay ở.

Thành vương còn đang thủ hiếu, hắn nhất định là không đi. Khang vương phi sắp trở dạ, Gia Hòa đế quan tâm lệnh cho Khang vương ở nhà bồi tức phụ. Còn lại vài người, Thái Tử, An vương, Hoài vương tùy giá, Túc vương lưu lại kinh thành, cùng cộng đồng nội các phụ chính.

Tin tức vừa ra, cả triều ồ lên.

Các triều đại Hoàng Thượng xuất hành, thông thường đều lưu Thái Tử ở kinh giám quốc, Gia Hòa đế lại đem trọng trách này sắp xếp cho Túc vương, chẳng lẽ...

Thái Tử trong lòng càng phiên giang đảo hải.

Mẫu hậu còn nhốt ở Phượng Nghi cung không gặp được, phụ hoàng lại đột nhiên hạ ý chỉ như vậy, chẳng lẽ trong lòng thật sự giận chó đánh mèo hắn?

Thái Tử phi bình tĩnh trấn an nói: "Gia đừng nóng vội, thánh ý khó dò, hiện tại chúng ta làm gì cũng vô dụng, dù sao phụ hoàng chỉ đi hai tháng, ngài tới bên kia an tâm bồi phụ hoàng là được, chúng ta làm được ngay thẳng ngồi được đoan chính, phụ hoàng không có đạo lý bất mãn ngài."

Thái Tử thở dài, cũng chỉ có thể nghĩ như vậy.

Chính sự nói xong rồi, Thái Tử phi tùy ý hỏi: "Chuyến đi Linh Sơn này, ngài tính toán mang ai đi theo hầu hạ? Hủ ca nhi còn nhỏ, ta không có cách nào bỏ hắn xuống, lần này không thể bồi ngài đi rồi."

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ