Chap 225

1.3K 36 0
                                    

Phó Dung vào hành cung ở, sáng ngày hôm sau liền bị bệnh.

Tin tức truyền ra ngoài, Thái Tử phi dẫn Chương ca nhi, Hủ ca nhi tới thăm hỏi, để Phó Dung ngoài ý muốn là Lý Hoa Dung thế nhưng cũng tới.

Nàng không dấu vết nhìn hai mắt Lý Hoa Dung.

Lý Hoa Dung đứng ở bên cạnh Thái Tử phi, không hỏi han ân cần, phảng phất chính là xuất phát từ lễ tiết mới tới điểm mặt.

Phó Dung thở nhẹ một hơi, Lý Hoa Dung thật có mặt cười, nàng càng không được tự nhiên.

"Tứ đệ muội làm sao vậy, đang yên lành lại bị bệnh?" Thái Tử phi ân cần hỏi.

Phó Dung tựa vào trên giường, một bộ dáng suy yếu vô lực, sắc mặt cũng tái nhợt, nghe vậy xấu hổ cười cười, "Đêm qua ở trong hồ ngâm nhiều một lát, cũng không biết thân thể này sao lại yếu ớt như vậy, buổi sáng tỉnh lại đầu choáng váng, ai, còn tính toán dắt Trăn ca nhi đi dạo chơi chung quanh đâu. Lần này ngược lại tốt rồi, khó được đến một lần, mấy ngày nay phỏng chừng chỉ có thể nằm trên giường."

Thái Tử phi gật gật đầu, đoán được hai vợ chồng Phó Dung hơn nửa là ban đêm hồ nháo, không truy hỏi tiếp, xoay qua chỗ khác đem hai hoàng tôn Đông cung gọi đến bên người, ôn nhu dỗ nói: "Thấy chưa, tứ thẩm các ngươi là người lớn, ngâm ao cũng bị bệnh, các ngươi ngâm ao thì càng dễ dàng bị bệnh, các ngươi muốn sinh bệnh sao?"

Hủ ca nhi nhìn Phó Dung, tựa vào bên người mẫu thân lắc đầu liên tục.

Chương ca nhi vốn không định xuống nước chơi, lúc này cũng thành thành thật thật lắc đầu.

Trăn ca nhi ngồi trên giường, nhìn hai tiểu ca ca, lại nhìn mẫu thân sinh bệnh, mấp máy môi nhỏ, cũng không muốn nghịch nước.

Phó Dung không ngờ Thái Tử phi sẽ đối xử bình đẳng với Chương ca nhi. Trẻ con ngâm ao dễ xảy ra chuyện, nghe nói Thái Tử cũng mang Chương ca nhi tới, Phó Dung có chút lo lắng Chương ca nhi bị người mê hoặc, hoặc là bị người tận lực phóng túng, tự vụng trộm đi vào hồ chơi. Hiện tại Thái Tử phi lấy nàng làm ví dụ, Chương ca nhi là đứa nhỏ hiểu chuyện như vậy, có lẽ sẽ không xuống nước đi?

Hàn huyên chốc lát, Thái Tử phi dẫn bọn nhỏ đi rồi.

Lý Hoa Dung trước khi đi, thật sâu liếc mắt nhìn Phó Dung một cái.

Phó Dung nhìn thấy, mỉm cười đưa tiễn, đợi Lý Hoa Dung triệt để ra khỏi nhà, Phó Dung mới nhíu nhíu mày.

Nàng căn bản không sinh bệnh, tối hôm qua Từ Tấn dặn dò nàng như vậy, bảo nàng giả bệnh đừng ra bên ngoài chạy loạn, ở Văn Huy viên an tâm chiếu cố Trăn ca nhi. Phó Dung khó hiểu, Từ Tấn giải thích, nói lo lắng Lý Hoa Dung ghi hận trong lòng đối phó nàng, thà rằng cẩn thận quá mức cũng muốn để phòng ngộ nhỡ. Ngày sau có cơ hội hắn lại một mình dẫn nàng đến tắm ao.

Từ Tấn nghĩ quá nhiều cũng tốt, trước đó phát hiện cái gì cũng tốt, hắn khẩn trương như vậy vì mình, Phó Dung vẫn thực ấm lòng, hơn nữa nàng quả thật lười giao tiếp với chị em dâu, có thể cùng người nhà ở một chỗ, sao lại không làm?

Thấy Trăn ca nhi ngoan ngoãn ngồi một bên, bởi vì mẫu thân "sinh bệnh", không giống hôm qua quấn nàng đòi ôm hắn đi nghịch nước, Phó Dung càng thêm vừa lòng cái kế hoạch giả bệnhnày, phái người lưu ý phía trước, nàng dẫn Trăn ca nhi, Lăng Thủ đi hậu viên ngắm cảnh sắc. Bên này ấm áp, tuy là tháng giêng đất trời lạnh lẽo, trong viện lại có cây xanh hoa cỏ khó gặp ở kinh thành, làm người ta trước mắt sáng ngời.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ