Chap 214

1.3K 36 1
                                    

Hoài vương phủ của Từ Hạo năm ngoái đã tu sửa tốt lắm, hôm nay hắn đại hôn, trong tháng 5 cũng là lúc muôn hồng nghìn tía, cả tòa phủ đệ bầu không khí dào dạt vui sướng, nha hoàn, sai vặt bận rộn lui tới các viện, một mảnh tràn trề sức sống.

Tân nương tử còn chưa đón, Phó Dung cùng vài chị em dâu ngồi trong khách sảnh trò chuyện, nơi này thông gió, ngồi mát mẻ.

Khang vương phi hôm kia ra cữ, nàng rất cao hứng, sờ sờ đầu Trân tỷ nhi nói: "Huyền ca nhi so với tỷ tỷ hắn ngoan hơn nhiều, biết ta muốn tới đây uống rượu mừng, chọn ngày lành liền ra, vừa vặn không chậm trễ."

Trân tỷ nhi 4 tuổi không biết mẫu thân bởi vì hoài nàng không thể tham gia đại hôn tứ thẩm, ngoan ngoãn ngồi bên cạnh mẫu thân, có chút thất vọng hỏi Phó Dung: "Tứ thẩm sao không đem Trăn ca nhi tới a?" Hủ ca nhi, Chương ca nhi cũng không đến, bên này một mình nàng là đứa nhỏ, tiểu cô nương cảm thấy thực mất mặt.

Phó Dung cười nói: "Hắn còn quá nhỏ đâu, không giống Trân tỷ nhi hiểu chuyện sẽ tự mình chơi, cho nên tứ thẩm không mang hắn đến."

Trân tỷ nhi ngoan ngoãn gật đầu, đột nhiên chạy đến chỗ Nhị công chúa bên kia, nắm tay nàng muốn đi nhìn hoa trong vườn. Nhị công chúa thích cháu trai, cháu gái, nàng tuổi còn nhỏ, so đám người Phó Dung càng thích chiều trẻ con, Trân tỷ nhi càng nguyện ý cùng nàng chơi đùa.

Khang vương phi nhìn một lớn một nhỏ chơi ở trong sân, nói với Phó Dung: "Nghe nói tháng trước Tín Đô vương nói chuyện Minh Nhã huyện chủ hứa gả cho đích thứ tử của Vương đại nhân tri phủ Ký Châu. Ai, các tiểu cô nương này đó dường như nháy mắt liền trưởng thành, ngược lại là thế tử Tín Đô Vương còn chưa mai mối, ta nhớ Thế Tử năm nay hai mươi mốt đi?"

Phó Dung ngoài ý muốn gật đầu: "Đúng vậy, chúng ta ở Tín Đô thì gia huynh cùng Thế Tử có chút giao tình, ta nhớ hai người họ cùng tuổi."

Trong lòng thật sự khiếp sợ, Từ Tịch kiêu ngạo như vậy, thế nhưng chỉ gả cho một nhi tử quan tứ phẩm, là chính nàng thích hay là Từ Diệu Thành một tay lo liệu? Tết Nguyên Tiêu gặp huynh muội Từ Yến, nàng cố ý lưu ý một chút, Từ Diệu Thành dường như có ý ở kinh thành chọn con rể tốt, tại sao lại đổi chủ ý? Lại còn Từ Yến, hắn không thành thân, là bởi vì không có gặp được người hợp mắt, hay là bởi vì... Nàng?

Phó Dung vô thức chuyển động vòng ngọc trên tay.

Đời này nàng cùng Từ Yến giao tiếp không nhiều, không có 3 năm cùng giường chung gối, Phó Dung cảm thấy Từ Yến cho dù thích nàng như cũ, cảm tình hắn đối với nàng cũng không sâu đến mức không phải khanh không cưới. Cho nên, Từ Yến đến nay chưa lập gia đình, chỉ là còn chưa gặp được cô nương làm cho hắn động tâm đi? Tựa như ca ca, chẳng phải cũng đồng dạng cô độc đâu?

Nghĩ như vậy, Phó Dung trong lòng thoải mái nhiều hơn.

Lại hàn huyên một hồi, bên ngoài đột nhiên náo nhiệt lên.

Vẫn trầm mặc ngồi ở bên cạnh, Thái Tử phi dẫn đầu đứng lên: "Tân nương tử vào cửa, chúng ta đi hỉ phòng chờ xem, lần sau có việc vui như vậy, nhưng chính là Phúc Tuệ thành thân."

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ