Chap 204

1.5K 32 0
                                    

Ngô Bạch Khởi tựa như một hầu tử (con khỉ), lặng lẽ tới gần, cướp đồ rồi chạy, sắp chạy đi còn hướng cô nương bị cướp nhe răng nhếch miệng khoe khoang một phen.

Từ Tấn thân làm tỷ phu, có thể băn khoăn tâm tư Phó Dung giả bộ không quan tâm Ngô Bạch Khởi tới gần, nhưng bây giờ Ngô Bạch Khởi cướp mũ che của Phó Tuyên, Phó Dung có lẽ sẽ thật sự tức giận, hắn phải làm chút gì đó, miễn cho Phó Tuyên hiểu lầm hắn không coi trọng tỷ muội các nàng.

"Hứa gia." Từ Tấn giọng lạnh lẽo nói.

Hứa gia lĩnh mệnh, một thân hắc y, mau chóng đuổi theo Ngô Bạch Khởi.

Phó Dung cũng hoàn hồn, mắt thấy dân chúng phụ cận tò mò nhìn sang, nàng mau chóng lấy mũ che của mình thay muội muội đội lên. Nàng đã xuất giá, vốn cũng không phải đặc biệt để ý những quy củ này, muội muội không giống thế, không thể dễ dàng để người khác nhìn.

"Đi, chúng ta đi bên kia." Từ Tấn trong lúc Phó Dung tháo mũ che xuống đã sớm chắn ở bên nàng, che chở các tỷ muội nàng đi về góc tường.

Lâm Thiều Đường Phó Bảo theo ở phía sau.

Đến nơi, Phó Dung nhỏ giọng an ủi muội muội: "Tuyên Tuyên đừng nóng giận, đó chính là đồ hỗn đản, quay về bảo ca ca đi giáo huấn hắn một trận, xem hắn về sau còn dám khi dễ ngươi hay không." Phó Dung cũng thật sự bị chọc tức, nàng cảm thấy Ngô Bạch Khởi hẳn là nhìn trúng muội muội, nhưng thích thì hảo hảo thích, học Tần Anh hoặc Phó Hựu như vậy ngoài sáng lấy lòng muội muội a. Ngô Bạch Khởi ngược lại tốt rồi, chọc người ta tức điên thì làm sao đến được.

Năm sau Ngô Bạch Khởi cũng mười sáu, không nhỏ nữa, Phó Dung sẽ không coi hắn làm đứa nhỏ, cũng sẽ không thay hắn hoà giải.

Phó Tuyên làm sao không tức giận.

Người nọ nhìn cao hơn nàng, lớn hơn nàng, nhưng tác phong làm việc còn không bằng đệ đệ Quan ca nhi hiểu chuyện, Phó Tuyên mới khinh thường cùng một đứa bé chưa trưởng thành so đo. Chỉ là Ngô Bạch Khởi đầu tiên là đuổi đến Hầu phủ gây chuyện, hiện giờ lại ở trước mặt đông đúc mọi người lấy mũ che của nàng, hai người đều lớn rồi, truyền ra ngoài tới trong mắt người khác chỉ sợ không còn là đứa nhỏ chơi đùa. Cho nên Phó Tuyên không khuyên vương gia tỷ phu dàn xếp ổn thỏa, tỷ phu phạt hắn như thế nào, đều là hắn xứng đáng.

Phóng Hạc lầu đoán thêm ba cái đố đèn, Hứa gia áp giải Ngô Bạch Khởi trở lại.

Ngô Bạch Khởi hai tay bị Hứa gia bắt chéo sau lưng, bản thân cũng biết càng giãy dụa càng mất mặt, làm ra vẻ phản kháng, tới trước mặt khinh thường nói với Phó Tuyên: "Mỗi lần xảy ra chuyện chỉ biết tìm vương gia chống lưng, ngươi còn có bản lĩnh khác sao?"

"Khi dễ một cô nương trẻ thì ngươi có lý?" Nghe hắn nói lời nói bậy bạ, Phó Dung giận không chỗ trút, chắn ở phía trước người muội muội nhỏ giọng khiển trách, "Ngươi nhìn xem ngươi, đã mười sáu, văn không ra văn võ không ra võ, cả ngày chỉ biết gây chuyện thị phi, ngươi nói muội muội ta không bản lĩnh, ngươi có bản lĩnh tại sao không đi tìm ca ca ta?"

Ngô Bạch Khởi sớm nghe chán lời này rồi, quay đầu đi không thèm nhìn.

Nhìn thấy Phó Dung thật muốn cho hắn một cái cốc đầu!

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ