Quan hệ tới ca ca, Phó Dung cũng không dám nhiều lần tìm Nhị công chúa nói chuyện, đi trước mặt Nhu phi cáo tội, kế tiếp liền chậm rãi đợi tin tức.
Từ Tấn cũng đang đợi bọn tin tức thuộc hạ, chỉ là Cát Xuyên đại khái bị nhốt nhiều năm, lo sợ bị Từ Tấn tìm cớ trói buộc tiếp, toàn thân dường như triệt để biến mất khỏi nhân gian. Từ giữa hè nóng bức tới cuối thu sương trắng đầy đất rồi tới trận đầu tuyết lặng lẽ rơi xuống kinh thành, phái ra người hỏi thăm không được bất luận chuyện liên quan cùng thần y.
Từ Tấn cũng không quá thất vọng hoặc phẫn nộ.
Kỳ thật chính hắn cũng rõ ràng, Cát Xuyên là thần y, cũng không có bản lĩnh khởi tử hồi sinh, các thái y Thái Y viện kia cho dù y thuật không bằng Cát Xuyên, bắt mạch luôn thuần thục, thân thể phụ hoàng hai năm nay triệt để hỏng rồi.
Hắn quỳ ở trước giường rồng, nhìn phụ hoàng dùng dược xong ngủ say, lo lắng lại tự trách.
Hắn thật sự không biết, đời trước phụ hoàng chuyên sủng Quản Anh, quả thật cũng bị bệnh lớn một trận, nhưng phụ hoàng đem tin tức giấu được nghiêm nghiêm thực thực, hắn không hề biết. Nếu như hắn biết, hắn chắc chắn sẽ không để Quản Anh tiến cung, khẳng định sẽ nghĩ những phương pháp khác đối phó Thái Tử, chẳng sợ tốn nhiều tâm huyết.
Phía sau truyền đến tiếng bước chân nhẹ.
Từ Tấn quay đầu.
Trăn ca nhi mờ mịt đi vào trong, nhìn giường rồng, tới bên người phụ thân mới nhỏ giọng hỏi: "Hoàng tổ phụ còn đang ngủ sao?" Hắn ngủ trưa xong đã ở bên ngoài chơi một vòng.
Tiểu tử hiển nhiên là vừa rửa mặt, trên mặt có mùi phấn nhàn nhạt, Từ Tấn nắm nắm tay nhỏ, dỗ hắn nói: "Đúng vậy, Hoàng tổ phụ còn chưa tỉnh, Trăn ca nhi trở về tìm mẫu thân đi."
Trăn ca nhi ngoan ngoãn gật đầu, đang muốn đi, thấy phụ thân quỳ, hiếu kỳ nói: "Phụ thân vì sao muốn quỳ?" Những thái giám cung nữ kia phạm sai lầm mới quỳ, phụ thân chẳng lẽ cũng phạm sai lầm?
Từ Tấn nghiêm túc dạy hắn: "Bởi vì Hoàng tổ phụ bị bệnh, phụ thân là nhi tử Hoàng tổ phụ, phụ thân quỳ, Hoàng tổ phụ khỏe nhanh hơn."
Trăn ca nhi hiểu, nhu thuận nói: "Vậy sau này phụ thân sinh bệnh, ta cũng đi trước giường phụ thân quỳ."
âm thanh trẻ con nhẹ nhàng rơi xuống thì trên giường rồng bỗng nhiên truyền ra tiếng cười suy yếu.
"Phụ hoàng ngài tỉnh" Từ Tấn vội vàng nhìn qua, tự trách nói: "Có phải chúng ta nói chuyện ồn tỉnh hay không?"
Gia Hòa đế lắc lắc đầu, tỏ ý bảo Từ Tấn dìu hắn dậy, dựa vào gối chẩm ngồi ổn, hắn cười hướng Trăn ca nhi vẫy tay: "Trăn ca nhi lại đây, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào, vừa mới có phải đi chơi hay không?"
Trăn ca nhi đi tới trước giường rồng, được phụ thân nhắc lên giường. Trăn ca nhi vốn là có chút sợ hãi Hoàng tổ phụ, nhưng Hoàng tổ phụ bị bệnh lâu như vậy, Trăn ca nhi khổ sở trong lòng, không sợ như vậy nữa. Nghe Hoàng tổ phụ hỏi, hắn quan tâm nhỏ giọng trả lời: "Ừm, ta cùng Lăng Thủ đuổi diều hâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Ficción General-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...