Chap 278

1.5K 30 0
                                    

Gần đến mùa hè, ban ngày càng dài, bởi vậy Mai Hương đưa Phó Mật xuất cung thì mọi người ở Cảnh Dương Hầu phủ còn chưa ngủ.

bỗng nhiên trong cung có người tới, mọi người cả ba phòng kinh động.

Mai Hương cũng cố ý chờ người đến đông đủ mới bình tĩnh nói với Tam phu nhân: "Tam phu nhân, Hoàng Thượng khẩu dụ, mời Tam phu nhân một lần nữa giáo dục nữ đức cho Ngũ cô nương, miễn cho ngày sau ra ngoài đánh mất thể diện của nương nương."

Tam phu nhân như bị sét đánh, ánh mắt ném về phía nữ nhi.

Phó Mật cái trán quấn băng gạc, buông mi mắt đứng ở chỗ đó, mặt không biểu cảm, như là không biết trong phòng mọi người đều đang nhìn nàng, lại phảng phất chính mình không bị người đánh một bạt tai trước mặt mọi người, chỉ nhìn chằm chằm vào mặt đất, không phải mất hồn lạc phách, mà là tử khí nặng nề, Kiều thị nhìn thấy trong lòng toát ra hàn khí.

Phạm lỗi, không sợ cô nương khóc, không sợ cô nương nháo, bởi vì chỉ cần nàng còn biết nhục nhã, khiển trách vài câu đã có khả năng cải tà quy chính, sợ nhất chính là như Phó Mật này, rõ ràng là dầu muối không vào. Mà nàng ở trong cung đến cùng làm cái gì mới có thể chọc Hoàng Thượng tức giận?

Trong tĩnh mịch, Mai Hương quay về phía Phó Mật, không chút lưu tình nói: "Ngũ cô nương, vừa mới đó là khẩu dụ của Hoàng Thượng, bây giờ nô tài với cô nương nói lời trong lòng. Cô nương Cảnh Dương Hầu phủ chúng ta mỗi người đều tốt, chưa từng có muội muội bởi vì tỷ phu tốt muốn lại gần... Nương nương trạch tâm nhân hậu không so đo cùng Ngũ cô nương, cũng mời Ngũ cô nương nhớ kỹ lần giáo huấn này, ngày sau đừng phạm sai lầm."

Nói xong cáo từ vợ chồng Phó Phẩm Ngôn, cùng cung nhân khác trở về.

Ngắn ngủi trầm mặc một lát, người cả 3 phòng cũng ăn ý tản đi, mỗi người trở về nhà.

Chính phòng.

Lâm thị cảm khái cùng Phó Phẩm Xuyên: "A Mật đứa bé kia, sao lại trở nên như vậy?" Buổi sáng nhìn thấy Phó Mật ăn mặc xinh đẹp như vậy, trong lòng nàng đã có dự cảm xấu, không ngờ thật sự gặp chuyện không may.

Phó Phẩm Xuyên nằm ở trên giường, lại đau đầu lại tự trách.

Thân đệ đệ đi sớm, lưu lại Phó Mật một dòng độc đinh, hắn làm bá phụ lại không thể quản giáo tốt nàng, hiện giờ đắc tội Hoàng Thượng Hoàng Hậu. Hoàng Hậu cháu gái tính tình hắn trái lại yên tâm, biết đó là người lòng dạ rộng rãi, hôm nay phạt một lần sẽ không truy cứu tiếp cho Tam thẩm nàng khốn đốn. Nhưng Hoàng Thượng bên kia nghĩ như thế nào?

Bảo hắn giáo huấn Phó Mật, Phó Phẩm Xuyên trong lòng không nỡ, không trừng phạt thêm, vừa bất công với cháu gái khác, lại sẽ chọc Hoàng Thượng không vui.

Thấy hắn cau chặt đôi lông mày, Lâm thị hiểu được hắn khó xử, ở bên giường ngồi xuống, ôn nhu giúp hắn xoa trán, "Hầu gia đừng lo, Tam đệ muội trong lòng khẳng định có tính toán, sáng mai chúng ta xem nàng nói như thế nào đi."

Đông viện.

Kiều thị rất là hả giận, ngồi trước gương vừa dùng lược ngọc chải tóc vừa lải nhải cùng trượng phu: "Ngài không nhìn thấy nàng ấy buổi sáng ăn mặc câu người, lúc ấy ta liền nhìn ra nàng có ý quấy rối, nhân lúc Nùng Nùng ngủ thì đi gặp Hoàng Thượng... Nàng thực sự có mặt mũi, Hoàng Thượng trục khách thì nên ngoan ngoãn xuất cung, lúc ấy đi rồi chúng ta còn có thể coi nàng bị ma quỷ ám ảnh không hiểu chuyện. Kết quả Nùng Nùng lưu nàng dùng cơm, nàng thế nhưng mày dạn mặt dày đáp ứng, còn ngay trước mặt Nùng Nùng lén liếc mắt đưa tình, thật là... xứng đáng!"

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ