Trong lều trống trải u ám, Từ Hạo đứng ở trước giường, bừng tỉnh như từ trong mộng.
Có tiếng cười đùa của các tướng sĩ bay tới, hắn nghe thấy được, lại dường như không nghe thấy.
Lồng ngực đau giống bị kim đâm một lần rồi lại một lần.
Tư vị bị chí thân phản bội là cái dạng gì?
Thê tử thanh mai trúc mã yêu như mạng bị người lăng nhục, là hối hận đau lòng bậc nào?
Từ Hạo hối hận, hối hận chính mình chỉ lo kiến công lập nghiệp, đầu tiên làm cho nàng bị người khi nhục, sau lại không để ý thê tử có thai, rời kinh khiến nàng một mình nhận giày vò. Hắn cũng hận, hận thân ca ca làm cầm thú, hận hắn không để ý tình cảm huynh đệ thế nhưng còn muốn giết mình, chỉ vì tương lai chiếm lấy thê tử của đệ đệ làm phi!
Nhìn nam nhân nằm ở nơi đó, nghĩ tới hắn từng làm ra loại chuyện đó với Thôi Oản, Từ Hạo trong lòng sát niệm bừng bừng.
Giết hắn ta, Oản Oản sẽ chờ hắn trở về, gặp mặt rồi, hắn chắc chắn khuyên can nàng không phí hoài bản thân mình. Một người nữ nhân gặp phải những việc thế này, Từ Hạo biết nàng khổ sở, nhưng hắn không để ý, hắn chỉ biết càng đau lòng nàng, càng tự trách, nếu như không phải hắn bỏ nàng xuống, nàng sao có thể...
Nhưng ngay lúc Từ Hạo chuẩn bị hạ đao, bên giường bỗng nhiên truyền đến một tiếng vang thanh thúy, dường như có thứ gì rơi trên mặt đất.
Thanh âm kia đột ngột như vậy, Từ Hạo kìm lòng không được lui một bước.
Trên giường nam nhân dường như cũng nghe được, mơ hồ không rõ thì thầm một tiếng, đột nhiên quay lại bên này, hắn quay nhanh như vậy, Từ Hạo bản năng đem đao giấu ra sau lưng.
Trên giường nam nhân cũng không mở mắt ra, vẫn còn đang ngủ say.
Từ Hạo nhìn chằm chằm vào khuôn mặt quen thuộc của huynh trưởng, chẳng biết tại sao rơi lệ, hắn cứng ngắc thân thể quay sang bên khác, nhìn xuống mặt đất.
Mắt đẫm lệ mơ hồ, hắn nhìn thấy một cái vòng vàng nho nhỏ, mặt trên treo chuông.
Từ Hạo nhận ra, đó là đồ chơi hắn cho cháu, Trăn ca nhi thích nhất, lúc vừa lấy được lễ vật đi đâu cũng mang theo, không ngừng lắc lư.
"Lục đệ?"
Trên giường bỗng nhiên truyền đến âm thanh hệt như vừa tỉnh ngủ, Từ Hạo biết Tứ ca tỉnh, nhưng hắn trong đầu một mảnh hỗn độn, căn bản không rõ tiếp theo nên làm cái gì, không rõ muốn động thủ hay không, không rõ muốn chất vấn hay không, cũng không biết trước khi Tứ ca phát hiện sau lưng hắn có đao, thì lặng lẽ đi ra ngoài hay không.
Hắn cứng đờ đứng ở chỗ đó, mặt đầy lệ.
Từ Tấn phảng phất cũng không phát giác, vén chăn lên, chân trần đi bên kia uống trà, tự lẩm bẩm nói: "Uống nhiều rượu, khát nước..."
Uống trà xong, hắn ngáp trở về, thấy vòng vàng, Từ Tấn ngơ ngác, sau đó cúi người nhặt, khóe miệng cong lên, "tiểu tử Trăn ca nhi kia, nghe nói Lục thúc trở lại, nhất định muốn cùng ta đi đón ngươi, ta không ôm hắn, hắn liền bảo ta đem cái này mang trên người, nói ta nhớ hắn thì lấy ra... Lục đệ, ngươi tại sao khóc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Narrativa generale-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...