Thành vương vì sao muốn cưới nữ nhi Khâu gia, Gia Hòa đế có lẽ tin tưởng nhi tử chỉ coi trọng dung mạo Khâu Minh Phỉ. Từ Tấn lại chắc chắn Thành vương muốn mượn thế lực bộ binh Thượng Thư Khâu Đạc để Đông Sơn tái khởi. Bởi vậy đảo mắt liền đánh vỡ mộng đẹp của Thành vương, Từ Tấn trong lòng thập phần sảng khoái.
Không có gì càng hả hê lòng người bằng nhìn đối thủ xui xẻo.
Kỳ thật Từ Tấn chưa bao giờ xem Thành vương là đối thủ, bởi vì Thành vương không xứng, luận thân phận phế Thái Tử từng mạnh hơn hắn, Thành vương tính cái gì? Mẫu phi không được sủng ái, bản lĩnh không cao, cho dù Thái Tử không còn, Thành vương cũng không cướp được của hắn.
Nhưng Từ Tấn sẽ không để mặc bất kỳ một đối thủ tiềm ẩn nào lớn mạnh, trước khi hắn xác định ai là hung phạm đời trước mưu hại huynh đệ bọn họ, vương gia này đó đều là đối tượng hắn hoài nghi, Thành vương so với An vương xui xẻo là ở chỗ thê tộc chọc phải vương phi của hắn, bởi vậy bị hắn đối phó trước.
Đáng tiếc không cao hứng được mấy ngày, Từ Tấn liền nhận ra Phó Dung khác thường.
Trước kia hắn trở về, Phó Dung phần lớn thời gian đều đang bồi Trăn ca nhi chơi, hoặc là chơi trốn tìm hoặc là dùng bản vẽ của Phó Tuyên dạy nhi tử học gì đó, ngẫu nhiên cũng sẽ thêu thùa may vá. Nhưng mấy ngày nay, hắn thường thường gặp Phó Dung ngẩn người, thần sắc hoảng hốt.
Ngày này lại gặp, Từ Tấn không lập tức đi qua gọi nàng, mà đứng ở ngoài cửa, cách rèm châu nhìn nàng nằm nghiêng trên giường, tay phải chống má nhìn ra ngoài cửa sổ, tay trái nắm cán quạt tròn quạt, lười biếng phe phẩy trước ngực.
lông mi dài thỉnh thoảng vụt sáng một chút, khóe miệng môi đỏ lại thủy chung nhẹ mím.
mĩ nhân đầu lông mày phủ thanh sầu như vậy, Từ Tấn chẳng mấy quen được.
Nàng đang ưu tư cái gì?
Từ Tấn cố nhớ lại sự tình phát sinh gần đây.
Việc hôn nhân Phó Tuyên và Tiết Vinh không giải quyết được?
Sẽ không, nàng buông tha Ngô Bạch Khởi cũng không như vậy, sao có thể vì một Tiết Vinh nhát gan hao tâm tốn sức.
Phó Uyển bụng càng lúc càng lớn?
Sẽ không, Phó Uyển đã sinh nữ nhi, nàng không đến mức còn lo lắng tỷ tỷ xảy ra chuyện.
Thành vương cưới trắc phi?
Từ Tấn trong lòng giật giật, đột nhiên nhớ tới ngày đó nàng ở trên xích đu cũng cúi đầu ngẩn người chốc lát. Nhưng sự tình Thành vương phủ có quan hệ gì với nàng? Hắn biết Phó Dung tuy rằng thiện lương, nhưng chỉ là thiện lương đối với người nhà, nàng sẽ đồng tình Phó Ninh cùng hai con chia lìa, tuyệt đối sẽ không đồng tình Lý Hoa Dung bị trượng phu bội tình bạc nghĩa.
Cái này cũng không phải, vậy thì chỉ còn lại Khâu Đạc bãi quan.
Ý nghĩa xuất hiện, Từ Tấn lồng ngực khó chịu.
Nàng đang sầu não vì An vương sao?
Vì tương lai bọn họ cả nhà 3 miệng, nàng nhẫn tâm bóc việc An vương, nhưng lại thẹn trong lòng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Ficción General-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...