Chap 276

1.3K 31 0
                                    

Phó Mật rơi xuống nước.

Hoàng Hậu, Thái Tử các công chúa đều ở ngự hoa viên, bên người đi theo nhiều cung nữ thái giám hầu hạ như vậy, sao có thể cho đường muội nhà mẹ đẻ Hoàng Hậu xảy ra chuyện, không đợi Phó Dung phân phó, có cung nữ biết bơi cướp công nhảy xuống cứu người, cùng Thải Diên bên bờ hợp lực đem Phó Mật kéo lên.

Cũng không biết sao khéo như vậy, Phó Mật cái trán đụng đá ở đáy hồ, ngất đi.

Phó Dung vội cho người đem Phó Mật đưa về Phượng Nghi cung.

Nhưng nàng thấy rất rõ ràng, Phó Mật là chính mình nhảy xuống.

Phó Dung không biết Phó Mật đến cùng muốn làm cái gì, nhưng người khác không nhìn thấy, nếu như bởi vì Phó Mật là hung thủ đời trước đẩy nàng rơi xuống nước mà đối với việc này thờ ơ, nàng không có cách nào giải thích nguyên do với mọi người Cảnh Dương Hầu phủ. Phó Dung cũng không muốn cho Từ Tấn biết, Từ Tấn hỏi nàng kiếp trước chết như thế nào, Phó Dung nói dối là ở Túc vương phủ không cẩn thận rơi xuống nước. Hiện tại kéo ra Phó Mật là hung thủ, Từ Tấn hỏi tới, nàng lại phải nói dối, số lần nhiều dễ dàng làm Từ Tấn sinh nghi.

Cần gì không có việc lại đi tìm việc đâu.

Chạy về Phượng Nghi cung, Mai Hương đã phái người thu thập một gian sương phòng mé Tây viện Phượng Nghi cung. Cung nữ trực tiếp nâng Phó Mật đến. Thái y họ Lý rất nhanh liền tới, thay Phó Mật kiểm tra thương thế rồi hướng đám người Phó Dung nói: "Hồi nương nương, Ngũ cô nương trán bị tụ huyết, não bộ chịu va chạm dẫn đến hôn mê, ngoại thương phải trị tốt, thương tổn cụ thể còn phải đợi Ngũ cô nương tỉnh lại rồi chẩn."

Tam phu nhân nhớ thân phận của mình, không có ỷ vào nàng là thím của Hoàng Hậu liền mất quy củ, lúc này lại nhịn không được cướp hỏi: "Vậy đến cùng khi nào có thể tỉnh?" Nàng có một nữ nhi như vậy, hai mẹ con sống nương tựa lẫn nhau, Phó Hựu tuy rằng làm con thừa tự, rốt cuộc không phải là ruột thịt, nữ nhi có rủi ro không may, nàng cũng không sống nổi nữa.

Nghĩ đi nghĩ lại bi ai từ đó đến, nằm ở trên người Phó Mật lặng lẽ khóc.

Phó Dung nhìn Tam phu nhân rung động bả vai, nghĩ tới nếu như đời trước nàng chết rồi, những người khác sinh hoạt vẫn tiếp tục. Ca ca phát hiện nàng chết rồi sẽ tự trách như thế nào? Phụ thân mẫu thân không còn nữ nhi, lần thứ ba người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, sẽ đau lòng như thế nào? Mà hết thảy kia, đều là do Phó Mật ban tặng.

Nàng cùng Phó Mật có thù sao?

Không có, khi đó hai người nói chuyện còn chưa nhiều như đời này, Phó Mật vì sao muốn giết một người đường tỷ không oán không thù?

Cẩn thận ngẫm lại, Phó Dung liền hiểu được lý do Phó Mật ra tay, đại để giống Thẩm Tình đời này. Lúc ấy tiên đế tuyển phi cho Từ Tấn, An vương, nàng và Thẩm Tình một đường đi tham gia hoa yến, Thẩm Tình hảo tâm cho nàng ăn tỏi, lý do là giúp nàng không cần tiến cung, kỳ thật còn không phải là sợ bị nàng cướp đi nổi bật? Đời trước trong một đám quý nữ chỉ có mình có thể ngăn chặn hào quang của Phó Mật, Phó Mật sợ An vương nhìn trúng nàng, liền giết nàng, vậy bây giờ đâu, Phó Mật vì sao cố ý rơi xuống nước...

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ