Chap 256

1.3K 33 0
                                    

Ban đêm lạnh, Từ Tấn ôm Phó Dung trở về màn che.

Đèn đều tắt, hắn ôm nàng, nàng tựa vào trong ngực hắn, hai người thật lâu cũng không lên tiếng.

Hai đời cộng lại, dường như có rất nhiều điều muốn hỏi muốn nói, nhưng giờ phút này, lại không biết nên bắt đầu nói từ đâu.

Ít nhất Phó Dung không biết nên đối mặt với Từ Tấn hiện tại như thế nào.

Hắn thật sự không hận nàng sao? Nàng rõ ràng là thiếp thất của hắn, đời này lại giả trang không biết hắn, lừa hắn dỗ hắn, giả vờ thanh cao không cho hắn chạm vào. Phó Dung không cảm thấy mình có gì sai, dù sao hai người đời này không phải vợ chồng, quan hệ đời trước không thể đưa tới đời này, nhưng Từ Tấn hẳn là vẫn coi nàng là nữ nhân của hắn đi?

Từ Tấn nói hắn tức hộc máu, hồi tưởng đêm đó ánh mắt Từ Tấn như giết người, Phó Dung cuối cùng cũng hiểu được hắn vì sao tức giận như thế, vậy hắn thật sự không thèm để ý? Còn có An vương, trách không được Từ Tấn luôn ghen với An vương. Hắn biết nàng và An vương lén hẹn hò. Bây giờ hắn không để ý, tương lai giữa hai người phát sinh sự tình gì đó, Từ Tấn có thể lấy việc này châm chọc nàng hay không, châm chọc nàng một giây trước còn cùng nam nhân khác tư định chung thân, ngay sau đó liền tự tay làm dây Trường Mệnh đi lấy lòng hắn?

Bởi vì chỉ có thể chạm vào nàng, hắn có thể dung thứ nàng có cử chỉ làm trong lòng bất kỳ một người trượng phu nào cũng có vướng mắc. Một khi hắn có thể chạm vào người khác, đối mặt muôn hồng nghìn tía bên ngoài nhiều như vậy, nàng lại dần dần già đi, hắn thật sự còn có thể sủng ái như hiện tại sao?

Phó Dung nằm ở trong ngực nam nhân, không hề nhúc nhích, thân thể không thả lỏng như trước kia.

Từ Tấn cũng không có nửa điểm buồn ngủ.

Hiện tại nàng cũng biết hắn trùng sinh, vậy nàng có thể đem hắn nhìn thành Túc vương đời trước lạnh như băng kia hay không? Nàng có thể tức giận vì hắn theo dõi thiết kế những chuyện kia hay không? Nàng có thể ngoài miệng thì nói tin trong lòng lại bắt đầu phòng bị hắn hay không, đem hắn từng chút đẩy ra, tiếp tục chỉ xem hắn làm Túc vương mà lấy lòng?

Đều biết đối phương không ngủ, bởi vì ai ngủ mà không hề nhúc nhích? Chỉ là không ai mở miệng, không ai dám động.

Cuối cùng Phó Dung gối lên cánh tay có chút tê dại, mới đầu còn nhẫn nhịn, về sau thật sự không thoải mái, Phó Dung cố tự nhiên hết mức quay người. Từ Tấn cánh tay cũng tê, tiếp tục duỗi một lát, thấy nàng nằm xong, hắn thu tay lại, chuyển xuống bên hông.

Cảm nhận ban đêm yên tĩnh, Từ Tấn bỗng nhiên có chút hối hận.

bí mật lớn như vậy lộ ra, làm sao có thể mong đợi quan hệ của hai người còn có thể giống như trước kia? Nàng và hắn, đời trước là vương gia lạnh lùng và thiếp thất an phận, đời này là vương gia thương thê tử và thê tử yêu làm nũng. Đêm nay nói toạc ra, hai đời cứ giống như cùng dồn về một chỗ, về sau muốn làm cái gì, muốn nói cái gì, có phải đều cần tìm tòi nghiên cứu đối phương một chút, tính toán theo cuộc đời nào hay không?

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ