Chap 232

1.2K 36 0
                                    

Định quốc công phủ.

Tiết Vinh theo mẫu thân cùng đi thượng phòng nhà chính.

Tiết phu nhân ngồi trước, nhìn nhi tử dáng vẻ đường đường ngồi xuống một bên, nàng cẩn thận chăm chú nhìn hắn, cười nói: "Ta thấy ngươi dường như một chút cũng không lo lắng chúng ta thế nào a? Mối hôn sự này là ngươi nhìn trúng trước, ngươi nếu không thích, ta cũng không để tâm."

Mẫu thân thích nói đùa, Tiết Vinh đã quen, mỉm cười nói: "Nhi tử đương nhiên hiếu kỳ, nương mau nói cho ta biết đi."

Phó Phẩm Ngôn đang là Thông Chính sứ ở Thông Chính tư, chính tam phẩm là chức vị quan trọng, Phó Thần trong mắt Gia Hòa đế cũng là người tâm phúc. Theo tình hình như vậy, sớm hay muộn sẽ ngồi lên vị trí chỉ huy sứ Kim Ngô Vệ. Thêm nữa Phó gia Tam cô nương là Túc vương phi, thậm chí tương lai là Thái Tử phi, Hoàng Hậu. Hắn nếu có thể cùng Cảnh Dương Hầu phủ kết thân, địa vị toàn bộ Định quốc công phủ ở kinh thành đều sẽ theo nước lên thì thuyền lên. Huống chi Phó Tuyên điềm đạm ít nói xinh đẹp, quả thật hợp ý hắn, có thể cưới về, hồng tụ thêm hương không mất mát gì.

Tiết phu nhân đương nhiên biết mối hôn sự này cho nhà mình chỗ tốt, bưng bát trà lên nói: "Yên tâm đi, ta thấy Phó phu nhân thật hài lòng, hai ngày nữa ta lại tự mình đem thiếp canh của ngươi đưa qua, rất nhanh liền có thể biết tin tức."

Thiếp canh đưa qua, mời nhà gái so trước bát tự có hợp không. Kỳ thật hai người bát tự hợp hay không hợp, vẫn là xem Phó gia có nguyện ý hay không. Người ta nguyện ý, tự sẽ mời cao tăng nói cát tường. Không nguyện ý, vậy thì lấy chuyện tương khắc làm cớ từ chối khéo léo. Nhìn hôm nay bộ dáng Kiều thị, Túc vương phi nói cười vui vẻ, Tiết phu nhân rất có lòng tin. Nhà mình dầu gì cũng là quốc công phủ, nhi tử lại tướng mạo đường đường có chân tài thực học, phương diện nào đều xứng được với Lục cô nương.

Tiết Vinh nghe, gật gật đầu.

đại nha hoàn Tiết phu nhân đột nhiên đi vào trong, ở bên tai Tiết phu nhân nói nhỏ một trận.

Tiết Vinh nghi hoặc nhìn về phía mẫu thân.

Tiết phu nhân than thở: "thông phòng của đường đệ ngươi có thai, thật là, tháng 6 người mới sẽ vào cửa, thời điểm này nháo ra loại chuyện này, không phải làm cho người ta ngột ngạt sao?"

Nàng không chủ trương trước khi nhi tử thành hôn an bài thông phòng cho hắn, nam nhân lấy tiền đồ làm trọng, tuổi còn trẻ đã để cho nha hoàn câu hồn, cả ngày ý nghĩ kỳ quái, cỡ nào lãng phí tinh lực. Thứ hai nàng hi vọng nhi tử tìm mối hôn sự tốt, mà quý nữ chân chính, trong nhà cha mẹ chọn lựa con rể thì cũng sẽ nhìn xem nhà trai trong viện có người hay không. Nói cho cùng ai cũng không hi vọng nữ nhi chịu ủy khuất.

Hôm nay Kiều thị vừa lòng con trai của nàng như thế, không phải chứng minh dự kiến trước kia của nàng?

Tiết phu nhân có phần tự đắc, tỏ ý bảo Tiết Vinh tự tiện, nàng đi Nhị phòng xem.

Cách hai ngày, nàng tới Cảnh Dương Hầu phủ làm khách, đem thiếp canh đưa tới.

~

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ