Phó Dung tỉnh lại đã là giữa trưa.
Loáng thoáng dường như nghe được âm thanh người nhà nói đùa, còn có giọng trẻ con của Trăn ca nhi kêu muội muội, một lát đại muội muội, một hồi Nhị muội muội, nghĩ tới chính mình sinh song thai nữ nhi, Phó Dung triệt để thanh tỉnh, mở mắt ra.
"Nùng Nùng." Từ Tấn ở ngay bên cạnh trông giữ, thấy nàng tỉnh, lập tức tiến đến, đầu sắp muốn áp vào mặt nàng, một đôi mắt phượng ôn nhu áy náy: "Khổ cho nàng."
Là nàng mạng lớn, mới không xảy ra chuyện, bằng không thiếu chút nữa, nàng và nhị nữ nhi nguy hiểm đến tính mạng. Từ Tấn càng nghĩ càng sợ, nâng tay Phó Dung lên đặt ở bên môi, dính sát.
"Nữ nhi đâu, ôm tới cho ta nhìn xem." Phó Dung suy yếu nói.
Từ Tấn gật gật đầu, cười nói: "Nhạc mẫu và các nàng ở sát vách đang ngắm nghía đâu, ta đây liền đi gọi các nàng."
Phó Dung lòng đầy chờ mong, nhìn Từ Tấn đi ra ngoài, rất nhanh mẫu thân tỷ tỷ mỗi người ôm một cái tã lót đỏ thẫm đi vào trong. Quan ca nhi, Trăn ca nhi, Viện Viện theo thứ tự lớn nhỏ ở sau lưng, đều đang vui sướng dào dạt.
Kiều thị thật cẩn thận đỡ lấy nữ nhi ngồi dựa lên, lại hỗ trợ đặt hai cháu ngoại nữ đang ngủ say vào trong ngực nàng.
Mới sinh ra nữ oa đều nho nhỏ, so với Trăn ca nhi lúc ấy còn nhỏ hơn, Phó Dung nhìn không chớp mắt, thấy bé bên trái lớn hơn một chút, tò mò hỏi: "Đây là tỷ tỷ?"
Kiều thị cười: "Đúng vậy, tỷ tỷ năm cân hai lượng, muội muội bốn cân bảy lượng, sau này cho đứa nhỏ ăn nhiều, sẽ dễ dàng đuổi kịp đứa lớn."
Song thai bình thường đều nhỏ hơn đơn thai, Phó Dung cẩn thận hỏi thăm tình huống hai nữ nhi với mẫu thân, biết được Cát Xuyên nói hai tỷ muội đều khỏe khỏe mạnh mạnh, trái tim chạm đất, sau khi ăn xong liền một lòng ngắm nghía các nữ nhi.
Kiều thị thức thời dẫn người thân lui ra ngoài, chỉ lưu Trăn ca nhi ở bên trong, không bao lâu Từ Tấn trở lại.
Giường đủ lớn, Trăn ca nhi ở ngoài xuôi theo giường nằm nhìn các muội muội, tuy rằng cảm thấy hai muội muội đều không dễ coi, nhưng hắn cũng thích, thỉnh thoảng sờ sờ khuôn mặt nhỏ, bàn tay nhỏ của các muội muội, dường như được đồ chơi mới lạ. Từ Tấn ngại hắn vướng bận, ngồi xuống ghế thêu, đưa tay ôm nhi tử lên trên đùi, hắn tay trái nắm lấy tay Phó Dung đặt ở miệng, như là muốn hôn tay nàng lại phảng phất chỉ là thích thân mật như vậy, tay phải vòng qua Trăn ca nhi chạm vào hai nữ nhi, trong mắt tất cả đều là ôn nhu, "Trăn ca nhi có hai muội muội, cao hứng không?"
Trăn ca nhi liên tục gật đầu.
Từ Tấn nhìn về phía Phó Dung: "Ta cũng cao hứng, chúng ta Từ gia còn chưa sinh song thai bao giờ, phụ hoàng mẫu hậu biết được lập tức ban thưởng tên gọi, lớn gọi là A Tuyền, nhỏ gọi là A Bội, Nùng Nùng cảm thấy thế nào?"
Từ Tuyền, Từ Bội...
Phó Dung mừng rỡ cười: "Phụ hoàng mẫu hậu hóa ra nghĩ giống chúng ta."
Trăn ca nhi trong tên gọi đều có ngọc (chữ Trăn 瑧 có bộ Ngọc 玉, chữ Tuyền 璇 và Bội 珮 cũng có), sau khi Phó Dung mang thai chọn rất nhiều chữ, nam nữ đều chuẩn bị mấy tên, tổng cộng nhiều chữ như vậy, trùng với cha chồng mẹ chồng chọn là rất bình thường. Phó Dung nhưng là khá bất ngờ một đại gia đình đều thích hai tỷ muội này, nàng còn cho rằng một đứa con trai cũng không có, Từ Tấn ít nhiều sẽ thất vọng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Narrativa generale-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...