Chap 262

1.3K 34 0
                                    

Một ngày trước khi nữ nhi xuất giá, chủ gia đình đều sẽ mở tiệc mời người nhà bạn bè tới tặng quà cưới.

Sáng mùng bảy, Phó Dung Từ Tấn dậy thật sớm, đang rửa mặt thì Trăn ca nhi hưng phấn chạy tới: "Muốn đi nhà ngoại tổ phụ!"

Tiểu tử mới sinh ra lúc ấy không thích phản ứng với ai, trưởng thành thì thích đi chơi, yêu nhất chính là đi nhà ngoại tổ phụ, bởi vì nơi đó có tiểu cữu cữu, tiểu dì, còn có hai đệ đệ đại phòng, tối hôm qua nghe nói hôm nay được đi, Trăn ca nhi cao hứng giống như mừng năm mới.

Phó Dung thấy mặt hắn còn chưa rửa, cười gọi nhi tử đến bên cạnh, lấy khăn ướt lau mặt cho hắn, nghiêm túc dặn dò: "Hôm nay trong nhà ngoại tổ mẫu khách nhân nhiều, Trăn ca nhi nghe lời, không cho phép chạy tán loạn khắp nơi biết không?"

Trăn ca nhi chớp mắt phượng nhìn mẫu thân, sảng khoái đáp ứng: "Ta chơi cùng tiểu cữu cữu, không quấy rối."

Phó Dung không thế nào tin tưởng, vẫn sờ sờ đầu hắn như khen ngợi.

A Tuyền A Bội quá nhỏ, hôm nay Hầu phủ ồn ào, Phó Dung không mang các nàng đi, cùng Từ Tấn lên xe ngựa, Trăn ca nhi ngồi giữa.

Thân thích bình thường mặt trời lên ba sào mới đến, xa một chút càng đến muộn, lúc một nhà 3 người đến, Hầu phủ còn rất yên tĩnh đâu.

Phó Uyển đến trước Phó Dung, cũng chỉ mang theo Viện Viện tới.

Biết Tam di mẫu tới, Viện Viện vui vẻ chạy đến tiền viện nghênh đón, ngọt ngào tiếp đón dì dượng xong, kéo Trăn ca nhi: "Tiểu dì hôm nay thật dễ nhìn, Trăn ca nhi đi, ta dẫn ngươi đi nhìn."

Trăn ca nhi thích tỷ tỷ, hưng phấn đi cùng nàng, hai tỷ đệ đi một lúc nghiêng đầu trò chuyện, giống như chị em ruột.

Phó Dung theo Từ Tấn nói chuyện cùng cha mẹ một lúc, liền cùng Phó Uyển đi hậu viện nhìn muội muội.

Phó Tuyên hôm nay trang điểm lộng lẫy, đại cô nương mười sáu tuổi, hai gò má trắng nõn, mặt mày thanh tú, thanh lệ giống một khỏa trúc xanh sinh sôi trong rừng trúc non, làm người ta thấy trong lòng không khỏi mơ hồ. Tựa như Viện Viện, nhìn thấy Phó Dung, tiểu cô nương sẽ cười bổ nhào vào trong ngực, nhìn thấy Phó Tuyên, Viện Viện liền nhu thuận đi tới, rất có loại cảm giác học theo.

Hai tỉ muộn Phó Dung vào nhà thì Phó Tuyên đang ôm Trăn ca nhi ngắm nghía.

Phó Dung cười hỏi nhi tử: "Tiểu dì có đẹp hay không a?"

Trăn ca nhi ngửa đầu nhìn dì, có chút thẹn thùng, dựa trong ngực dì, miệng cười toe toét: "Đẹp lắm."Bộ dáng ngượng ngùng như vậy, dường như có người khen hắn.

Phó Uyển không khỏi đùa cháu ngoại: "Kia Trăn ca nhi nói, là nương ngươi đẹp hay là tiểu dì đẹp a?"

Trăn ca nhi nhìn mẫu thân lại nhìn dì, không nói chuyện. Hồi nhỏ Trăn ca nhi sẽ chẳng chút do dự nói mẫu thân, hiện tại hiểu chút chuyện, không muốn đắc tội mẫu thân cũng không muốn đắc tội dì. Tiểu tử cũng thông minh đâu, dì đặt xuống đất rồi, đi tới bên người Viện Viện, cao giọng nói: "Đều đẹp!"

Viện Viện bổ sung một câu: "nương ta cũng đẹp!"

Phó Dung chọc chọc cái đầu nhỏ đã có chút ít cơ trí.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ