Chap 219

1.3K 32 0
                                    

Có chủ ý, Phó Dung lại về nhà mẹ đẻ.

Nàng trước tiên đem 3 đêm"Ác mộng" mình liên tục gặp phải nói cho mẫu thân nghe, "Nương, ta từ Vĩnh Thái tự trở về thì bắt đầu có giấc mộng này, ngươi nói có phải Phật tổ gợi ý ta hay không?" Từ Tấn tin, nếu như mẫu thân cũng tin, nàng nhắc với Lâm thị thì càng an lòng hơn.

Kiều thị trầm ngâm không nói.

Quỷ thần chi đạo, nàng nửa tin nửa không tin, nếu như nữ nhi mơ thấy thân tỷ tỷ Uyển Uyển xảy ra chuyện, Kiều thị chắc chắn đem nữ nhi đón về nhà đến, chỉ là, Phó Dung mơ thấy Phó Ninh. Phó Ninh có trượng phu là Thái Tử, hiện giờ Hoàng Hậu chết bệnh. Thật chết bệnh? Trong kinh thành các loại đồn đãi. Chỉ có chuyện Gia Hòa đế không vui Hoàng Hậu là mọi người có thể xác định, bởi vậy cũng mơ hồ có những lời đồn thổi lung tung Gia Hòa đế muốn phế Thái Tử. Nếu như phế Thái Tử, con rể Túc vương của nàng chính là người thích hợp nhất làm Thái Tử.

Trong lúc mấu chốt này, nữ nhi lại có loại giấc mộng này...

Nhìn chằm chằm vào Phó Dung một lát, Kiều thị xác định nữ nhi thật sự mơ như thế, mà không phải là do con rể có ý phân phó. Nàng thở dài, sờ sờ đầu Trăn ca nhi, nhẹ giọng hỏi: "Phải làm sao, Nùng Nùng tính toán làm thế nào?"

Phó Dung ngạc nhiên một chút, không ngờ mẫu thân có thái độ này.

Nàng lẩm bẩm nói: "Nói cho đại bá mẫu a..." Bởi vì là mẫu thân, nàng đem cách giải quyết của mình nói ra.

Kiều thị gật gật đầu, "Nếu đại tỷ tỷ ngươi gả đến gia đình bình thường, đại bá mẫu ngươi dùng biện pháp này gọi nàng về nhà tận hiếu, mục đích để dưỡng thai quả thật không sai. Nhưng nàng là trắc phi của Thái Tử, nếu đại bá mẫu ngươi thật sự vì bệnh cưỡng cầu tức phụ của hoàng gia xuất cung tận hiếu, như vậy có vẻ không đem hoàng gia để ở trong mắt, thanh danh của nàng cũng sẽ bị hao tổn, Hoàng Thượng nghe nói rồi cũng có thể mất hứng. Thứ hai, đại tỷ tỷ ngươi đi cầu Thái Tử, Thái Tử sủng ái nàng, quả thực sẽ thả nàng xuất cung, nhưng một khi có người nói huyên thuyên chỉ trích đại tỷ tỷ ngươi thị sủng sinh kiều hoặc là Thái Tử ngu ngốc dễ dàng bị trắc phi bài bố. Nùng Nùng ngươi nghĩ xem, Hoàng Thượng sẽ nghĩ gì về Thái Tử?"

Phó Dung cứng đờ.

Kiều thị lại nói: "Kỳ thật không có người châm ngòi thị phi, tất cả đều không phải là vấn đề, nhưng Nùng Nùng có nghĩ tới không, ngươi là Túc vương phi, ngươi thật sự đem biện pháp này nói cho đại bá mẫu ngươi biết, bà ấy..."

"Bà rất có khả năng hoài nghi ta cố ý đặt bẫy, một khi làm theo, ta cùng vương gia lập tức sẽ quạt gió thổi lửa?"

Phó Dung cười khổ tiếp nhận lời mẫu thân.

Là nàng nghĩ quá ngây thơ rồi, chỉ vì tìm được biện pháp bảo vệ mẹ con Phó Ninh mà cao hứng, đã quên hai tỷ muội cũng không phải chỉ là chị em dâu đơn giản, Từ Tấn cùng Thái Tử...

Nàng mím miệng lại, Trăn ca nhi khuôn mặt nhỏ nhắn ngây thơ cũng không làm cho nàng thoải mái được.

Ba nữ nhi, Kiều thị đều hiểu, nhị nữ nhi đối phó với nam nhân nàng không phải lo lắng gì. Bất quá với chuyện khác thì có chút không thận trọng, không phải ngốc, là quá thành thật, một lòng vì tốt cho người thân, phương diện khác đều dễ dàng xem nhẹ. Cũng may nữ nhi không lỗ mãng, có chủ ý còn biết cùng nàng thương lượng.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ