Chap 255

1.3K 34 0
                                    

Có lẽ nữ nhi quá nhỏ mùi thơm cơ thể không phải rất rõ ràng, lúc này lại bị tã lót bao lấy không phát tán ra. Từ Tấn phát hiện không ngửi thấy thì cố ý dịch chuyển rời khỏi Phó Dung, xác định cách xa Phó Dung cũng không ngửi thấy A Tuyền, Từ Tấn trong lòng vui vẻ, không cần lo lắng bại lộ trên đường tiến cung.

Hắn lại cúi đầu, thử thăm dò tới gần tã lót.

Cách khuôn mặt nhỏ nhắn của A Tuyền gần hơn, cảm giác ghê tởm kia lại dâng lên, Từ Tấn vội vàng ngồi thẳng người.

A Tuyền được quấn nghiêm nghiêm thực thực, chỉ có khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra bên ngoài, nhìn phụ thân chậm rãi tới gần lại đột nhiên lui trở về, A Tuyền cho rằng phụ thân đang bồi mình chơi đâu, vui vẻ giật giật cẳng chân, tay ú nần giơ lên trước miệng, nhoẻn miệng cười thì phun ra bong bóng.

"Tuyền muội muội phun bong bóng!" Trăn ca nhi hưng phấn nằm gần vào, nhìn chằm chằm đại muội muội.

A Tuyền mắt to trong veo như nước liền chuyển sang ca ca.

Trăn ca nhi chu cái miệng nhỏ nhắn đi hôn muội muội.

A Tuyền ngoan ngoãn chờ.

Trăn ca nhi sờ sờ gương mặt muội muội cực kỳ xinh đẹp, vô cùng hài lòng khen: "Muội muội lại dễ nhìn hơn."

Từ Tấn không nhịn được phì cười, nghiêng đầu nhìn Phó Dung.

Phó Dung cũng nhìn ba người bọn họ đâu, thấy Từ Tấn nhìn sang, nàng cười dựa lên bả vai hắn. Các nữ nhi sinh ra đời, khổ sở mang thai trước đó dường như đều không đáng gì.

Xuống xe ngựa, Từ Tấn Phó Dung mỗi người ôm một nữ nhi, Trăn ca nhi vui vẻ đi ở giữa phụ thân mẫu thân.

Thôi hoàng hậu từ chính điện Phượng Nghi cung ra nghênh đón, nhìn thấy một nhà năm người như vậy, tâm bay lên. Đặc biệt là nhìn thấy nhi tử ôm cháu gái không việc gì, mừng rỡ trong lòng, tìm cơ hội gọi Từ Tấn đến bên cạnh lặng lẽ hỏi: "Cảnh Hành tốt lắm?" Nàng biết Cát Xuyên ở núi Kỳ Liên tìm được một loại dược thảo thần kỳ, cũng biết nhi tử gần đây ứng phó như thế nào, bất đắc dĩ lại đau lòng, so với ai càng ngóng trông nhi tử sớm một chút trải qua cuộc sống bình thường.

Từ Tấn cười khổ: "Không có, trời lạnh quấn thực nghiêm kín nên ngửi không thấy, ôm ở trong phòng, vẫn không được."

Thôi hoàng hậu thất vọng, thấy bên kia con dâu nhìn sang, sợ con dâu sinh nghi, cười đi qua.

Mùng một chúc tết, mùng hai về nhà mẹ đẻ.

Hai nữ nhi trở về, Đông viện Cảnh Dương Hầu phủ càng náo nhiệt.

bên trong buồng sưởi, Viện Viện và Trăn ca nhi xem như là lớn, trưởng tử A Thần bảy tháng của Phó Uyển, sẽ tự mình ngồi, mày rậm mắt to đặc biệt có khí thế. Hắc tiểu tử tính tình cũng lớn, thấy tỷ tỷ ghé vào bên người hai muội muội không để ý tới mình, tức đến a a gọi, lấy cầu vải bên trong ném tỷ tỷ.

Viện Viện cũng có tính tình, quay đầu trừng mắt với đệ đệ: "Còn ném nữa, ta đánh ngươi!"

Tỷ tỷ ánh mắt càng lớn, A Thần mím mím môi, hướng mẫu thân đưa tay giả khóc.

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ