Chap 251

1.3K 32 0
                                    

Lúc vợ chồng Phó Phẩm Ngôn nói chuyện cùng Ngô lão Hầu gia thì Từ Tấn cũng đang hỏi thăm thê tử: "Vết thương của Tuyên Tuyên có nặng không?"

Phó Dung không biết nên lắc đầu hay là gật đầu, "Trên người còn tốt, trên mặt có chút vết thương, lang trung nói là sẽ không để lại sẹo, nhưng..."

Có vết sẹo thì làm thế nào đây?

Đời trước muội muội và Ngô Bạch Khởi đầu xuân năm nay đính hôn, tháng 7 thành thân. Mẫu thân phái người nói cho nàng biết, muội muội đính hôn thì Phó Dung trong lòng ngứa ngáy. Nhưng nàng chỉ là thiếp thất của Từ Tấn, mẫu thân không có tư cách đến vương phủ gặp nàng, ngày lễ ngày tết nàng cũng không thể về nhà, càng không có cách nào lúc muội muội xuất giá thì ra phủ đưa gả. Đợi Từ Tấn chết rồi, An vương đăng cơ, phụ huynh thăng chức, nàng có thể hồi phủ, cháu ngoại đã có, lại hỏi thăm muội muội lúc ấy nàng gả cho Ngô Bạch Khởi như thế nào, muội muội không chịu nói cho nàng biết, Phó Dung thấy hai người bên trong cử chỉ lộ ra ngọt ngào ấm áp, cũng không hỏi nữa.

Cho nên đời trước muội muội có lẽ không chịu tổn thương, Phó Dung cũng không thể khẳng định vết sẹo trên mặt muội muội có thể tiêu tan hay không.

Nàng vẻ mặt lo lắng, Từ Tấn có chút tự trách: "Ta nên vẫn sai người theo dõi hắn."

Phó gia lui thiếp canh của Tiết Vinh, hôn sự không giải quyết được, hắn liền triệu người theo dõi Tiết Vinh trở về, không nghĩ Tiết gia gan lớn như thế.

Phó Dung nghe, khiếp sợ ngẩng đầu: "Vương gia cũng hoài nghi Tiết Vinh?"

Nàng tín nhiệm Ngô Bạch Khởi, là bởi vì đời trước muội muội tín nhiệm Ngô Bạch Khởi. Khả năng là giao tiếp lâu như vậy quen thuộc tính tình Ngô Bạch Khởi, nhưng Từ Tấn vẫn luôn chướng mắt Ngô Bạch Khởi, hắn làm sao khẳng định như thế như thế?

Từ Tấn hơi mím môi, đơn giản nói: "Ngô Bạch Khởi không phải loại người như vậy."

Quỷ kế không để ý an nguy Phó Tuyên như vậy, Ngô Bạch Khởi nếu thực sự có phần tâm cơ độc ác này, không thể làm ra chuyện ra cả ngày ôm hai con rắn chọc ghẹo người.

"Ngươi yên tâm, hắn sẽ không có kết cục tốt." Từ Tấn ôm lấy thê tử, nhẹ giọng an ủi.

Phó Dung lắc lắc đầu, nhỏ giọng khuyên nhủ: "Vương gia không nên tự trách, việc này không liên quan tới chàng, chúng ta ai cũng không ngờ được hắn là loại người này, vẫn là giao cho phụ thân ca ca ta đi. Muội muội bị người khi dễ, bọn họ khẳng định muốn tự tay báo thù."

Từ Tấn nghĩ ngợi một lúc, xoa bóp tay nàng, "Cũng tốt."

Phó Dung cười cười, nhìn sắc trời bên ngoài, nắm tay hắn đi ra ngoài: "Sắp tối rồi, chúng ta cũng về nhà thôi, Trăn ca nhi sẽ sốt ruột lắm."

Hai vợ chồng sóng vai đi ra ngoài, tới cửa mới buông tay ra, đổi thành Từ Tấn đỡ lấy cánh tay Phó Dung.

Ở tiền viện hàn huyên vài câu, một nhà Phó Phẩm Ngôn lại tiễn bước Phó Uyển Phó Dung. Trở lại sảnh đường, Phó Phẩm Ngôn để Quan ca nhi về phòng mình đợi, hắn cùng thê tử, trưởng tử thương lượng: "Ngô gia hỏi cưới, các ngươi thấy thế nào?"

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ