Vạn Toàn chau chau mày, tỏ ý bảo hai tiểu thái giám bên cạnh đi xuống, đợi trong phòng chỉ còn hai người, hắn không vui nói: "Nói đi."
Liễu Chi ngó nhìn bên ngoài, cái trán chạm đất, nói chuyện thì âm thanh phát run: "Công công, tối hôm qua nô tài bưng nước nóng đi hầu hạ nương nương rửa chân, vào nhà vô tình nghe thấy nương nương cùng Hạ Âm xì xào bàn tán, hình như là, là muốn ở buổi trưa hôm nay đi, đi lén hẹn hò người nào, nương nương nghe có vẻ rất sợ hãi, Hạ Âm liền khuyên nương nương, nói chỉ cần Hoàng Thượng uống trà, có thể ngủ hai canh giờ, là đủ rồi..."
Vạn Toàn vốn mặt không chút thay đổi nghe, nghe đến đây ánh mắt đột ngột phát lạnh: "Đã là tối hôm qua nghe được, vì sao lúc này mới nói cho ta biết?"
Liễu Chi càng run đến lợi hại, "Công công tha mạng, nô tài không dám, cũng sợ là chính mình nghe lầm, thẳng đến vừa mới nương nương đi thật, nô tài mới phát giác nương nương khả năng thật sự muốn..."
"Câm miệng!" Vạn Toàn một cước đạp ra, lấy khăn hung hăng chặn miệng Liễu Chi lại, lệnh cho người đem nàng bắt nhốt vào trong phòng, canh giữ cẩn thận, không cho phép lấy khăn trong miệng nàng ra. Xử lý xong Liễu Chi, Vạn Toàn bước nhanh vào trong phòng, liếc mắt nhìn bình trà, trước kêu Gia Hòa đế, kêu vài tiếng không được, hắn cắn răng, dùng sức bóp cổ tay Gia Hòa đế.
Gia Hòa đế bỗng nhiên tỉnh lại, chỉ là đầu choáng váng, ánh mắt có vẻ đờ đẫn, mờ mịt nhìn Vạn Toàn.
Vạn Toàn vừa thấy hắn như vậy, lập tức hiểu được lời Liễu Chi hơn nửa là thật, trước đỡ Gia Hòa đế dậy, đợi Gia Hòa đế triệt để thanh tỉnh, mới trầm giọng thì thầm.
Gia Hòa đế tuy rằng già nua nhưng vẫn còn sót lại phong thái tuấn mĩ thời trẻ, mặt âm trầm như ác quỷ.
Hắn không tin Quản anh sẽ đi vụng trộm.
Nhưng đầu hắn choáng váng nặng nề, đây là tình hình trước kia nghỉ trưa chưa từng xảy ra.
"Giúp Trẫm canh y." Ngơ ngác ngồi hồi lâu, Gia Hòa đế khàn giọng nói.
Chỗ khác ở Hành cung, Quản Anh dẫn hai đại cung nữ cũng vài tiểu thái giám đi tới trước một khu rừng mai, bên này ấm áp, hồng mai sớm nở rộ trước, từng mảnh hoa đỏ trong mùa đông khắc nghiệt khiến tâm tình người ta vui sướng thêm vài phần.
Bên bờ hồ có tòa thủy đình, cũng vì các quý nhân thưởng mai mệt mỏi tới nghỉ ngơi, chung quanh xây đắp hòn non bộ bằng đá lớn, có vẻ hoang dã thú vị khác.
Hạ Âm theo Quản Anh đi vào, Đông Tuyết cùng mấy người tiểu thái giám ở bên ngoài trông giữ, sau một lát, Hạ Âm cũng quay lại đây, có chút đồng tình nói: "Nương nương trong lòng đau khổ, muốn thanh tĩnh."
Quản Anh năm ngoái tháng giêng mất đứa nhỏ, mọi người đều có thể lý giải tâm tình nàng hiện tại, không ai hoài nghi.
Lại không có ai biết bên trong rốt cuộc tình hình thế nào.
Mắt thấy thân hình Thái Tử hiện ra từ sau một tảng đá lớn, đi về phía nàng, Quản Anh tim đập nhanh hơn, đôi chân khẩn trương như nhũn ra, kìm lòng không được lùi về sau, hai gò má đỏ bừng so với hồng mai xuyên qua tường đá vươn đến còn kiều diễm hơn. Chỉ riêng bộ dạng thẹn thùng bức này đã khiến Thái Tử tê nửa người, vài bước đã tới trước mặt Quản Anh, cúi đầu nhìn nàng: "Nàng đã đến rồi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )
Genel Kurgu-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...