Chap 207

1.4K 33 3
                                    

Từ Tấn ngữ khí ôn nhu, Phó Dung nhìn hắn, thở dài, dựa tới trong ngực hắn nói: "Không có mất hứng, chính là cảm thấy mình nói sai, sợ vương gia tức giận."

Từ Tấn cúi đầu nhìn nàng: "Nói sai?"

Phó Dung gật gật đầu, nhỏ giọng nói: "Vô luận Lệ phi hay Hoàng Hậu xảy ra chyện gì, ta đều không nên ngông cuồng suy đoán thêm, vương gia có thể cảm thấy ta không an phận hay không?" Lo sợ Từ Tấn thật nghĩ như vậy, nàng khẩn cấp ôm lấy hắn, ở lồng ngực hắn cọ cọ, "Vương gia chàng đừng nóng giận, ta sau này không suy đoán lung tung chuyện hậu cung nữa."

Từ Tấn không chịu nói với nàng chuyện trong lòng, Phó Dung đương nhiên mất hứng, nhưng cẩn thận ngẫm lại, các đời hậu cung đều không được phép tham gia vào chính sự. Nàng một vương phi đi suy đoán Hoàng Hậu hại người, so với tham gia vào chính sự cũng không khác nhiều lắm. Từ Tấn đương nhiên không nguyện ý nàng như vậy, cho nên mới bảo nàng đừng nghĩ quá nhiều. Hắn đối với nàng cho dù tốt mấy, cũng không nói với nàng những chuyện đại sự bên ngoài a.

Suy nghĩ rõ ràng, Phó Dung trong lòng cũng hết giận, liền muốn mau chóng bỏ đi chút không vui vừa mới rồi của Từ Tấn

Từ Tấn vô thức vuốt ve bả vai nàng, chuyển vừa chuyển mới hiểu được sai lầm chỗ nào.

Hắn bảo nàng không cần suy nghĩ nhiều, là không hi vọng nàng lo lắng, hóa ra nàng lý giải thành nhắc nhở?

Trầm mặc chốc lát, Từ Tấn đổi thành nằm thẳng, cánh tay đem Phó Dung kéo tới trên người mình, ánh mắt cười nhìn nàng: "Không ngại, chúng ta là vợ chồng, Nùng Nùng có tâm sự gì đều có thể nói với ta, nàng nói với ta, ta chỉ thấy cao hứng, tuyệt đối sẽ không tức giận. Bất quá loại chuyện giống hôm nay, Nùng Nùng cũng chỉ được phép nói với ta, ra khỏi Phù Cừ viện, dù là nhạc mẫu, nàng cũng đừng nói, cẩn thận tai vách mạch rừng."

"Vương gia thật sự nghĩ như vậy?" Phó Dung vừa mừng vừa sợ, còn có chút không tin.

Từ Tấn xoa bóp cái mũi nàng, "Ta khi nào lừa nàng?"

Phó Dung nhìn ra Từ Tấn cũng không phải dỗ nàng, hắn thật sự thích nàng thẳng thắn với hắn, bất quá...

Nàng vịn bả vai hắn chuyển lên trên, di chuyển thì cảm thấy hô hấp Từ Tấn đột ngột biến nặng, cảm nhận được nơi nào đó rõ ràng biến hóa, Phó Dung giả trang không biết, đối diện khuôn mặt Từ Tấn, nhìn mắt phượng hắn lấp lóe hào quang nguy hiểm hỏi: "Nhưng ta nói ra thì có ích lợi gì, vương gia chỉ biết có lệ ta..."

Môi đỏ chu lên,rưng rưng ủy khuất, một đôi mắt đẹp cũng ngậm giận mang oán.

"Ta khi nào có lệ nàng?" Từ Tấn chỉ biết nàng đang muốn cãi nhau, tạm thời ngăn chặn bốc lửa bị nàng ghẹo ra, nhíu mày hỏi.

Phó Dung hừ hừ, ngón trỏ dao động dọc theo sống mũi xanh tuấn, "Chàng làm sao không có lệ ta? Hoàng Hậu bệnh nặng, vương gia thật sự một điểm ý tưởng đều không có sao? Chàng có, chỉ là không muốn nói cho ta. Vương gia, những đại sự triều đình kia ta không hiểu cũng không hiếu kỳ, nhưng trong hậu cung, đặc biệt là có liên quan tới nương, ta sẽ không nhịn được hiếu kỳ. Vương gia không cho phép ta hỏi thăm cũng thôi, đã đồng ý, vậy chàng nói xem chàng nghĩ như thế nào, để ta trong lòng cũng có suy tính?"

Sủng Hậu Chi Lộ ( 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ